Chương 2

79 13 2
                                    

 Em của ngày xưa ấy à, đã từng là một nàng tiên. Thật ra cũng không hẳn là như vậy nhưng có lẽ, vẻ đẹp của em cũng là một trong những thứ nổi bật tại cái khu mà người ta chỉ biết bữa nào hay bữa ấy. Phải rồi, cha mẹ em mất sớm, anh trai đi xa rồi có lần gặp tai mà chết yểu. Em cứ thế lớn lên trong cái khu ổ chuột cùng niềm vui tuổi nhỏ. Và ở đây, em cũng đã gặp hắn.

 Thật cũng chẳng biết tả ra sao. Hắn, Scara, là con của một gia tộc quyền quý hàng đầu Inazuma. Giàu có, quyền lực, ai cũng phải sợ. Lẽ là vậy nhưng vốn là con út cùng việc chẳng chút tài năng, hắn đã bị gia đình cùng chị mình vứt bỏ. Tất nhiên là chẳng có lý do gì mà một công tử lại đến cái chốn này. Hôm đó là ngày mưa, trong lẫn đi lạc duy nhất, Scara đã đến đây. Hắn gặp cậu.

 Kaedehara Kazuha là một con người tốt bụng. Cùng tính cách ôn hòa dễ mếm, em đã lấp đầy khoảng trống trong lòng hắn bằng nụ cười cũng những câu chuyện hay. Hắn cũng đã có dịp ở lại xóm nghèo dù kẻ sợ người chê. Lẽ vì giới nhà giàu nên ngày đầu tiên đã không được thuận lợi cho lắm. Kể cả là về văn hóa hay ẩm thực. Đồ xa hoa nhất ở đây chắc là ngôi nhà hay cùng lắm là cái TV cũ lụm về. Vậy mà sao hắn cứ mê mệt, quyến luyến không rời. Đây là nhà, ngôi nhà đầu tiên của hắn.

 Vậy sao mà em phải cất công chịu nhục nhã như vậy, chúng ta hãy cùng đi sâu vào quá khứ đôi bên thêm chút nữa. Scara lâu ngày bên cậu không ngờ đã nảy sinh tình cảm. Cả hai ngày càng thân thiết như hình với bóng. Nhưng cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra và một ngày kia, ông bà Raiden đã phát hiện trong giận giữ. Họ bắt ép Scara quay về mà hắn không chịu. Trong cảnh tình chẳng muốn xa, hắn bèn xin học đi học xa để khỏi phải về nhà và may mắn là đã chấp thuận. Ngay đi, hắn còn dặn em: " Chờ tôi về, sẽ lại đến đây, nhớ nhé, tôi sẽ hỏi cưới em ". Lời nói cuối nhanh và khẽ, nhưng lại gieo cho em tương tư sâu nặng, còn hắn, hắn cứ thế mà bước đi.

 Mà nào có đợi đến ngày về, hắn vừa đi là nhà sai người đến phá sạch, hại dân khu ổ chuột phải bỏ đi. Còn Scara, không may trong vụ tai nạn đã quên mất những ký ức đẹp đẽ thủa nhỏ nên cũng chẳng mảy may hi vọng gì. Hắn giờ đã chỉ còn lại sự lạnh lùng tàn nhẫn, rất tàn nhẫn. Chỉ còn thiếu niên đáng thương là vẫn mong chờ, vẫn đợi, vẫn chịu những nỗi đau mà không than lấy một lời. Mất nhà, xa bạn, cô đơn trong chính cuộc sống  mà mình đã dựng nên. Ngày mà em đỗ vào học viện Teyvart, là ngày mà em mong chờ được gặp lại hắn, gặp lại người mà em ngày đêm nhớ nhung. Nhưng sự thật đã tát vào mặt Kazuha rằng hắn thực sự bỏ em lại, như một món đồ chơi đã cũ. Nó đã cũ rồi.

 End chương 2

Người kia như hoa bỉ ngạn vàng, chẳng bao giờ gặp lại...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ScaraKazu- Vì yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ