Lam trạm cùng Ngụy anh một tả một hữu lôi kéo Lam Khải Nhân vui vui vẻ vẻ về phía dưới chân núi đi, ở bọn họ không chú ý tới sau lưng, thanh hành quân vẻ mặt vui mừng mà nhìn đi xa ba người.
Theo sau vui vui vẻ vẻ về phía nhã thất đi đến —— đi đậu tôn tử!
Lam Khải Nhân mang theo hai cái oa oa liền phải hướng hẻo lánh sơn góc đi, rốt cuộc muốn rèn luyện phải đi hẻo lánh ít dấu chân người địa phương sao! Nơi đó tà ám mới đủ hung hãn, mới có thể rèn luyện ra thành tích sao!
Hai tiểu chỉ liếc nhau, lam trạm lập tức mở miệng: "Thúc phụ, chúng ta muốn đi đâu a?"
Ngụy anh cũng nói: "Chúng ta không phải hẳn là đi trước trong thị trấn đi dạo sao?"
Lam Khải Nhân nhéo nhéo Ngụy anh mặt: "Còn nói không phải tưởng đi dạo phố?"
Ngụy anh tự tin hơi có chút không đủ nói: "Không phải đi dạo phố, là rèn luyện đạo lý đối nhân xử thế!"
Tiểu lam trạm thực nể tình mà phụ họa: "Ân ân! Rèn luyện đạo lý đối nhân xử thế!"
Lam Khải Nhân:...... Như vậy tiểu nhân tuổi, là cái gì làm cho bọn họ quá sớm mà đã hiểu đạo lý đối nhân xử thế?
Bất quá, Lam Khải Nhân cũng không phản bác hai cái tiểu hài tử —— rốt cuộc hắn một người mang theo hai người tiểu hài tử, đi hàng phục quá lớn tà ám cũng dễ dàng ra nguy hiểm!
Chính là......
Nhìn hắn đồ đệ cùng hắn tiểu cháu trai hỏi về hắn này thứ hai mươi cái nữ hài lớn lên thế nào? Có hay không tâm động cảm giác thời điểm, Lam Khải Nhân minh bạch lâm xuống núi trước bất an là đến từ nơi nào —— này nơi nào là ra tới rèn luyện, rõ ràng là tới cấp hắn tìm đạo lữ!
Tiểu lam trạm chỉ vào cái kia tiểu cô nương đối với Lam Khải Nhân nói: "Thúc phụ, ngươi xem cái kia tiểu tỷ tỷ lớn lên nhiều xinh đẹp a?"
Tiểu Ngụy anh cũng tiếp tục khuyên bảo: "Ân ân! Hơn nữa, vừa mới còn thấy hắn gặp chuyện bất bình giúp người khác đâu, là một cái thiện lương tiểu cô nương nga ~"
Lam Khải Nhân tự nhiên mà trở lại: "Không thích hợp! Các ngươi gọi người ta tiểu tỷ tỷ, kêu ta thúc phụ, kém bối!"
Lam Khải Nhân cảm thấy lần này không phải hai tiểu hài tử rèn luyện đạo lý đối nhân xử thế, mà là làm hắn rèn luyện ứng đối thúc giục hôn một ngàn loại phương thức!
Hai tiểu chỉ hữu di thở dài —— ai! Lại thất bại!
Lam trạm đối với Ngụy anh mở miệng nói: "A Anh, ta cảm thấy thúc phụ nhất định là ta bà mối sử thượng lớn nhất nét bút hỏng!"
Ngụy anh cũng gật đầu: "Là nga ~ sư phụ hiện tại có chút bách độc bất xâm bộ dáng!"
Liền ở hai tiểu chỉ tìm kiếm mục tiêu kế tiếp thời điểm, đột nhiên một người vọt tới ba người trước mặt.
Chỉ thấy người nọ quần áo lam lũ, thậm chí trên chân giày vải đều lộ ra ba cái ngón chân đầu.
Người nọ nhìn quần áo bất phàm ba người, hơi mang mong đợi hỏi Lam Khải Nhân: "Ngài là tiên sư sao?"
Lam Khải Nhân gật gật đầu: "Ta là Cô Tô Lam thị!"
Người nọ vừa nghe, vốn dĩ sáng đôi mắt rồi lại đột nhiên ảm đạm đi xuống, liền chuẩn bị xoay người rời đi —— rốt cuộc bọn họ kia một cái như vậy tiểu nhân tiên môn đều phải như vậy nhiều cung phụng mới nguyện ý rời núi, vốn tưởng rằng là một cái tán tu, có thể thiếu cấp điểm tiền giúp giúp bọn hắn! Nhưng không nghĩ tới là năm đại gia tộc chi nhất Lam thị người đâu!
Lam Khải Nhân ngăn lại người nọ, hỏi: "Đồng hương, ngươi là có chuyện gì khó xử sao?"
Người nọ vừa nghe, lại dâng lên một chút hy vọng nói: "Chúng ta thôn trưởng kỳ chịu tà ám quấy nhiễu, không cho được cung phụng, tiên sư không muốn ra cửa......"
Lam Khải Nhân nhíu nhíu mày, mở miệng nói: "Mang ta đi đi!" Rốt cuộc không phải nhà mình địa hạt, cho dù không quen nhìn, Lam Khải Nhân cũng không quyền lợi đi qua hỏi.
Người nọ rất là hưng phấn, nhưng hưng phấn một trận lại có chút thật cẩn thận hỏi: "Tiên sư, một hai bạc ròng đủ sao? Này...... Đây là chúng ta có thể lấy ra nhiều nhất!"
Lam Khải Nhân lắc đầu: "Không sao! Không cần tiền bạc!"
Người nọ lập tức quỳ xuống, xem kia tư thế liền phải hành ba quỳ chín lạy đại lễ!
Lam Khải Nhân vội vàng ngăn cản người nọ, chỉ là làm hắn dẫn đường.
Chờ Lam Khải Nhân thành thạo giải quyết cái kia tà ám rời đi sau, hai tiểu chỉ lúc này mới hỏi ra trong lòng nghi hoặc.
Tiểu lam trạm hỏi: "Thúc phụ, vì cái gì địa phương tiên môn không muốn hỗ trợ đâu? Bọn họ bị địa phương bá tánh cung phụng, không phải hẳn là bảo hộ bá tánh sao?"
Tiểu Ngụy anh cũng hỏi: "Ân ân! Cái này tà ám đều không đả thương người, tà khí thực nhẹ, chỉ cần phái một cái mới vừa kết đan đệ tử đều có thể giải quyết đâu!"
Lam Khải Nhân nói: "Tiên môn trung có một cái bất thành văn quy định —— không chết không ra! Không tạo thành thương vong, thuyết minh cái này tà ám tương đối đơn giản, bọn họ cho dù trừ bỏ, cũng không thể cho bọn hắn mang đến cái gì thanh danh, sau đó, bá tánh lại cấp không đủ bọn họ tiền tài, lợi cùng danh đều không chiếm được, bọn họ tự nhiên không muốn rời núi."
Hai tiểu chỉ cái hiểu cái không gật gật đầu.
Ở Lam Khải Nhân mang theo bọn họ ở phụ cận thăm viếng bốn năm cái thôn xóm sau, nhìn như vậy nhiều bá tánh bởi vì một ít nhỏ đến không thể lại tiểu nhân tà ám mà dẫn tới sinh kế gian nan là lúc, hai tiểu chỉ rất là mất mát.
Tiểu Ngụy anh nói: "Sư phụ sư phụ, ngày mai bắt đầu tăng lớn chúng ta huấn luyện cường độ đi? Chúng ta muốn gia tăng tu luyện!"
Tiểu lam trạm cũng gật đầu: "Ân ân! Thúc phụ, chúng ta phải nắm chặt tu luyện ra Kim Đan, sau đó phùng loạn tất ra!"
Lam Khải Nhân vừa lòng gật đầu, nhìn hai tiểu chỉ —— đây mới là bọn họ Cô Tô đệ tử nên có phong mạo!
Tuy rằng tuổi không lớn, nhưng một viên cứu khốn phò nguy hạt giống lại loại ở bọn họ trong lòng, cũng chung đem trưởng thành che trời đại thụ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam Trạm: Ta phải làm bà mối!
Fiksi Penggemarhttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b9c8afb1