"xin anh đấy, một ngụm thôi." yechan cất giọng van lơn, mắt anh ta đỏ hoe hoét, nhìn cái vạc đương sôi sùng sục ngay trước mặt mà lại chẳng thể làm gì.
anh chàng đã trải qua hàng trăm giờ đồng hồ, đuối chết bởi từng cái đan tay trong những trận hoang tưởng, khóc lóc, dằn vặt và buông lời lăng mạ với chính bản thân mình. thành thật mà nói, yechan biết anh đã có thể làm tốt hơn, và rằng anh đã không cố gắng bằng một nửa cậu ấy, tỏ ra độc tài trong một mối quan hệ mà nhẽ ra phải được vun nên bằng cái góp nhặt từ cả hai phía.
giải pháp duy nhất mà yechan có thể nghĩ ra là thuốc lú, gì cũng được, tâm nguyện của anh là được quên đi một phần nào đó trong câu chuyện này, hòng phần nào làm thuyên giảm những cơn đau, hay một phần nội tạng sau một quá trình bị đè nghiến hung ác và dai dẳng mà đến ngay cả Chúa cũng không bề nào xoa dịu lại hoàn toàn.
"không là không." một cách thẳng thừng, sanghyeok buông ra câu từ chối. thuốc lú về cơ bản là một trò tiêu khiển dành cho mấy cô cậu thích chọc phá kẻ khác, vì vậy tác dụng của loại độc dược này khá là, chung chung, rằng chắc chắn bạn hắn rồi sẽ bị khoét một cái lỗ nào đó ở bên trong bộ nhớ, nhưng họ bèn không thể tiên đoán trước được liệu bên trong cái lỗ đấy có những gì, nhỡ không may nó lại quên mất cái gì đó quan trọng như mật khẩu tài khoản netflix thì sao?
yechan ôm đầu, "nhưng em đau vãi, kiểu, kinh khủng nhớ người ta í." anh ta nói giữa tiếng nức nở. "em chẳng muốn phải chịu đựng cơn đau này thêm một giây nào nữa đâu."
sanghyeok nhìn anh ta, rồi lại nhìn cái vạc. lời khuyên duy nhất hắn có thể đưa ra dưới cương vị của một người bạn (độc thân rất lâu) của lee yechan là một câu hỏi khá liều lĩnh: "thế tại sao mi không tìm đến tận nơi nguồn gốc của cơn đau và triệt tiêu nó đi?"
"không thể nào." anh chàng lầm bầm trong cổ họng. "lần cuối cùng bọn em gặp nhau, em ấy đã lướt qua em như một người xa lạ."
sanghyeok nhíu mày, hắn biết một chút về cậu người yêu này của scout, qua một vài lần gặp gỡ không tình nguyện cho lắm (vì yechan luôn nhìn bạn mình với vẻ mặt đầy khổ ải, như thể hắn vừa làm vụt mất đi một cơ hội chỉ có trong mặt trăng xanh nào đó, sự thật là sanghyeok không quan tâm). triệu lễ kiệt là kiểu người khá cuồng nhiệt và vị tha, cậu bé yêu một cách say đắm và cho đi đến độ khánh kiệt, điều mà sanghyeok dù không phải người trong cuộc cũng có thể thấy rõ, cậu ta trông không giống kiểu người sẽ lạnh lùng bước qua xác người yêu cũ nếu có dịp tình cờ nhìn thấy nhau.
cái này cần phải điều tra thêm.
— ◛
tâm lý học hành vy
(𝗐𝗂𝗅𝗅𝖾𝗋) willawiller
chào mừng quý bạn
đến với giáo án tán
ma cà zồng của giáo
sư kim zake buổi 1willawiller
được biết
giáo sư là người
đã có kinh nghiệm
hẹn hò với phù
thuỷ gần nửa nămjinseork (𝗍𝖾𝖽𝖽𝗒)
tao học được gì bổ
ích từ một thằng
simp lỏ người yêu?dlwlrma22 (𝗓𝖾𝗄𝖺)
nhiều là đằng khác