"thuốc này bao giờ hết hiệu lực thế?" hyukkyu hỏi, khom mình nhìn cái xác nằm bất động trên giường.
suhwan ngô nghê lắc đầu, "em chả biết nữa."
— ◛
mùng 3 đóng tiền nhà
munimini (𝗈𝗇𝖾𝗋)
em bảo là tìm chỗ nào uống
chứ có bảo là vào quán của
thằng kia uống đâu?(𝗅𝖾𝗁𝖾𝗇𝖽𝗌) siuhungdu
nửa đêm rồi
mi còn sự lựa chọn chắcꗃ
꧞ logged off
Ba Giờ sáng thể nào cũng có chuyện tâm linh.
không biết vì lý do gì mà hôm nay ai cũng quá chén cả, hội phù thuỷ đã chào thua hơn một nửa dân số, xác người la liệt trải dài khắp nơi, tín đồ nhạc blues kim changdong mơ màng chống cằm đếm tempo, cặp bạn thân cùng phòng thì đã kéo nhau về tháp ngủ từ sớm.
quanh bàn chỉ còn mấy nhóc trẻ con lì lợm trụ lại tâm sự mỏng với nhau. wooje vốn dĩ đã gãy từ màn giữa, cả người đỏ lòm như con tôm chín, chẳng còn nhìn rõ ai là ai thế nên, khi vừa nghe tiếng kéo ghế ở bên cạnh mình, nhóc con mặc định đối tượng đấy là người mình cần tìm, bèn nhào cái xác to đến cọ xoa nũng nịu.
càng bị đẩy, wooje lại càng quấn chặt hơn, môi phả hơi bên thuỳ tai đối phương, chẳng biết tìm ở đâu ra cái kiểu dỗ dành buồn cười mà chối tai kinh khủng: "nào, xinh gái, tinh quái, ngoan thơm anh cái."
tiếng khạc cổ của ai đó phụt ra ngay lập tức, quanh bàn ai cũng ồ lên như thế vận hội.
ruhan xiêu vẹo bổ vào lòng eom seonghyeon ở cuối bàn, cất giọng lè nhè và ghét bỏ trỏ tay về hướng thằng út, "tởm quá đi mất."
"điên mẹ hết rồi." hyeonjoon bé nhắm tịt mắt, vục đầu vào hai cánh tay, "còn mày, nhìn cái cóc gì?" nó rù rì bên trong lớp áo len, hệ thần kinh bị cán chảy thành một vũng bùn sau khi tiếp nhận quá nhiều cồn.
minhyung đặt móc xâu chìa khóa lên bàn, mất kiên nhẫn đáp: "ồn ào quá, về giùm đi."
— ◛
tự sát tập thể
(𝗆𝗈𝗋𝗀𝖺𝗇) ca6lenbo
bỏ mẹ mày đi
thằng kia là dũng
sĩ diệt mồi
thị lực 10/10 từ
đầu đến cuối nhémat2mi (𝖼𝗅𝖾𝖺𝗋)
mi tự đào cái mộ
cho mình chui vào
luôn đi choi woojepaduckie (𝗉𝖺𝖽𝗎𝖼𝗄)
fallout shelter 5munimini (𝗈𝗇𝖾𝗋)
giờ chỉ có cách
ra trước cửa phóng nó í
trải vỏ cây bã đậu ra
quỳ ở đấy đến sáng hôm
sau thì may ra còn
được xem xét lạigodthunderzeus (𝗓𝖾𝗎𝗌)
ơ em làm gì
mng tạo group gì đấymianlien (𝗉𝖾𝗋𝖿𝖾𝖼𝗍)
ông vừa gạ nút lưỡi
với tui luôn đó bro