Giảm cân

1.9K 104 2
                                    

Từng làn gió nhẹ lướt qua, mái tóc bồng bềnh của em có chút dịch chuyển. Anh đưa tay vén sợi tóc vướng vào mắt em. Cũng không quên véo nhẹ chiếc má trắng hồng tròn trịa.

Xúc cảm mềm mịn khiến anh không muốn rời đi, bàn tay to lướt quanh gương mặt của em. Quả thật, má bánh bao của em người yêu càng ngày càng dễ thương mà.

"Wooje à. Sau này, đi tập với anh xong, anh dẫn đi ăn ngon nha."

Em ngước lên nhìn anh lớn, đôi môi đỏ hồng chúm chím đến đáng yêu. Em bắt lấy tay anh đang chọt má em đến méo mó, đánh cái bốp lên đường gân chằng chịt.

"Anh kêu em tập thể dục để giảm cân mà giờ đòi dẫn em đi ăn hả? Có phải anh muốn em mập lên rồi chê em đúng không. Em không thèm nhìn mặt anh nữa."

Em nhỏ hất tay của anh lớn ra. Quay ngoắt sang bên khác, tay nhỏ hậm hực bắt chéo. Hiện tại Choi Wooje rất giận người yêu.

"Không phải thế mà, em yêu của anh. Nghe anh nói đã nha."

Anh xoay nhẹ người em, để em đối mặt với mình. Nhân cơ hội liền hôn lên má em một cái rõ to.

"Giờ em đi tập sẽ giảm được cân theo lời hứa với fan đúng không. Nhưng mà giảm cân sẽ mệt, không tốt cho sức khỏe. Anh xót mà fan cũng lo lắng nữa. Má phính xinh yêu sẽ xẹp mất... Ý là nói chung em cứ giảm cân một ít, rồi cộng tổng lại số ký đã giảm. Thế là chẳng phải thực hiện được lời hứa sao. Còn anh sẽ làm nhiệm vụ bồi bổ cho em."

Em nghiêm túc nghe anh giải thích. Hình như cũng có lý, em vừa giảm cân mà cũng được ăn đồ ngon. Lời quá còn gì!

"Thật ra em cũng muốn giảm cân..."

"Đúng đúng."

"Nhưng mà phải lo cho sức khỏe để làm việc nữa..."

"Chính xác!"

"Nên là em sẽ đi ăn bù sau khi tập thể dục xong. Cũng là do anh quan tâm em nên không thể làm gì khác."

"Ừm. Do anh do anh."

"Vậy chốt nhé anh Hyeonjoon , xíu mình ăn gì vậy ạ~"

Em dựa vào vai anh, đầu nhỏ rúc sâu vào lòng ngực rắn chắc để tìm kiếm hơi ấm. Mùi hương bạc hà cứ thế quanh quẩn bên em. Thật ấm áp và cũng thật mát lạnh.

"Bé yêu, gọi "anh" lần nữa đi."

"Không được!"

"Tại sao?"

"Tại vì em thích. Anh có ý kiến không?"

"..."

Anh chính thức đầu hàng với em người yêu. Cũng tại vì em đáng yêu, tại vì em dễ thương, tại vì em xinh xắn nên anh cũng chỉ biết ngậm ngùi ôm em vào lòng chứ không làm gì được.

Nhưng mà thật ra lúc em ngỗ nghịch lại đáng yêu gấp mấy lần. Nên thôi kệ.

Anh quay đầu nhìn ngó xung quanh thì thấy đằng xa có hai ba chỏm tóc ló lên ở bụi cỏ. Nghi hoặc mà nhìn kỹ hơn, mấy người nọ có lẽ vẫn chưa biết anh đang nhìn về phía họ.

Anh ghé vào đôi tai của em mà nói nhỏ. Hơi ấm phả ra khiến em có chút rùng mình.

"Tụi mình bị bắt quả tang lén lút hẹn hò rồi."

Đầu em nhảy ra mấy dấu chấm hỏi to đùng. Anh người yêu của em hôm nay lại định bịa ra kịch bản gì nữa vậy.

"Cái nhẫn trên tay em với anh chưa đủ sáng hay sao, mà còn lén với lút ở đây. Bộ muốn quay về lúc thực tập sinh hả."

"Suỵt! Cái môi xinh này, cứ thích chặt chém anh thôi. Có fan nhìn mình kìa."

Em nghe vậy liền quay ra đằng sau. Chợt thấy hai ba cô gái bối rối bỏ chạy khi em nhìn thấy. Hình như, họ cũng đang đi chơi, trên đầu vẫn còn đeo chiếc bờm đáng yêu. Thế mới dễ bị phát hiện như vậy.

Môi xinh cười rộ lên, em tính toán rằng lúc về livestream sẽ chọc quê mấy chị đây. Mặc dù ở ngoài em hướng nội, sợ người lạ thật, nhưng livestream thì không nhé.

Gương mặt bầu bĩnh từ cười xinh, chuyển qua đâm chiêu rồi lại nở nụ cười hả hê, xấu xa cuối cùng búng tay một cái bóc.

Moon Hyeonjoon rùng mình.

"Này. Em đang mưu tính chuyện gì đúng không. Đừng nói là đang muốn làm gì anh nha."

"Anh ảo tưởng nhiều quá. Bụng em muốn gặp đồ ăn rồi, anh phải dẫn em đi liền. Không thể để đôi uyên ương này xa cách được."

"Tuân lệnh! Đi liền đây ông chủ của anh. Cứ thích làm nũng là giỏi."

Tay lớn đan xen tay nhỏ. Màu cà phê hòa quyện cùng với sữa đặc. Sự liên kết chặt chẽ ấy đã xuất hiện từ rất lâu về trước. Dường như cả hai đã hòa vào làm một, chẳng thể tách rời.

Có người nói Wooje bướng bỉnh, nhưng không sao bởi vì Hyeonjoon tình nguyện chiều em vô điều kiện.

Có người nói Hyeonjoon nóng tính, nhưng không sao bởi vì Wooje tình nguyện xoa dịu cho anh mà không than vãn.

Có người nói cả hai không hợp nhau, nhưng không sao bởi vì trái tim họ đã chung một nhịp từ rất lâu rồi.

Tình yêu của họ là thế đấy, không dồn dập nhưng cũng chẳng yếu ớt. Đủ để ta cảm nhận được sự nồng cháy ở trong họ như thế nào.

Bye.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Vch cà phê với sữa là thật chứ không hề điêu nha (ʘᴗʘ✿)

Cảm hứng từ ánh mắt simp của anh Hổ


| On2eus | • Anh và em, hai ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ