Vì sao không live ở phòng riêng?

1.2K 85 4
                                    

Vì sao hai đứa Hổ giấy với Vịt nhỏ không livestream ở phòng riêng?

°

Mỗi khi nhắc đến cậu em út và bạn đi rừng của đội tuyển T1, dường như mọi người đều nhận định rằng hai bạn này sẽ chí chóe nhau từng giây từng phút. Kể cả anh lớn Lee Sanghyeok cũng đau đầu khi phải là người đứng ra phân xử cuộc cãi vã trẻ con của hai đứa nó.

Có lần, em út Wooje đem đồ ăn vào phòng tập. Anh trai đi rừng Hyeonjoon đã lớn tiếng mắng em không được như thế vì còn có anh ở đây. Mặc dù nói là mắng, nhưng tông giọng lại hết sức dịu dàng, bởi thế bạn nhỏ kia không thèm để ý đến anh. Vẫn cứ ngồi ăn nhồm nhoàm cực kỳ ngon miệng.

Anh thấy vậy liền tức giận. Thầm nghĩ do mình chiều em ấy quá, giờ mới ngỗ nghịch như vậy. Nghĩ là làm, anh bỏ tai nghe sang một bên rồi tới chỗ của bạn nhỏ má phính kia.

Chỉ là khi thấy hai má em đầy ụ đồ ăn, bình thường đã tròn xoe phúng phính giờ hai cái bánh bao đó còn phồng hơn gấp mấy lần. Thật sự, đáng yêu quá mức cho phép rồi!

May rằng anh vẫn còn lý trí, cố kìm nén không chạy đến xoa rồi nựng, thêm nữa là hôn thỏa thích đôi má đó. Anh thẳng tay cướp chiếc bánh trên tay em.

Bị cướp trong bất ngờ, em ngơ ra trong mấy giây. Thế là mếu máo nhìn về phía người anh xấu xa của mình.

"Trả lại cho em. Bánh của em mà..."

"Nhưng đây là phòng tập chung, em ăn như vậy là không được."

Anh cố không bị lung lay vì phản ứng đáng yêu của em. Lạ nhỉ, hôm nay em ấy mềm xèo như cục bông vậy, còn mếu cái môi xinh ra tỏ vẻ hờn dỗi nữa chứ. Thường ngày em nhỏ đã xù lông cãi lại anh rồi.

"Vậy anh đi lên phòng riêng đi chứ."

Thật sự là không xem anh lớn ra gì rồi.

"Này nhóc dám nói thế với anh hả?"

Anh lớn tiếng hơn, gương mặt cũng trở nên đáng sợ. Tình hình hiện tại của hai đứa dần trở nên nghiêm trọng rồi.

"Sao anh mắng em, anh...anh là người muốn ở phòng tập mà. Em lên phòng riêng đây."

Quả thật, lúc Moon Hyeonjoon tức giận rất là đáng sợ. Em biết rằng mình sẽ không dám nói lại anh, thế nên hờn dỗi mà bỏ đi.

Moon Hyeonjoon chính thức đóng băng tại chỗ. Anh là người giận trước thế quái nào giờ lại thành bạn nhỏ giận rồi.

Cũng nhờ vậy mà hai hôm sau phòng livestream của Wooje vẫn luôn có người đứng ở ngoài dòm ngó. Anh thập thò muốn vào rồi lại không dám. Em nhỏ đã không nhìn mặt anh tận hai ngày.

"Sao không vào nói chuyện rõ ràng với nó, đứng đây rình mò cái gì."

Lee Minhyeong từ xa đi đến, anh liền ra hiệu cho nó nói nhỏ thôi, thằng này chỉ biết hại bạn là giỏi.

| On2eus | • Anh và em, hai ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ