Trâu già gặm cỏ non

967 61 1
                                    

Lưu ý: Trẻ em dưới 18 tuổi mời rời khỏi cuộc trò chuyện!!! 

°

Cởi bỏ lớp áo khoác dày, hắn đỡ lấy gương mặt đỏ hồng phía dưới thân. Đôi má vì rượu mà nóng ẩm hơn thường ngày, thoang thoảng trong không khí mùi hương sữa bò quen thuộc. 

Em cựa quậy, lông mày nheo lại bởi vì khó chịu. Cơ thể em có chút nóng ran, chiếc áo sơ mi đã dần thấm đẫm mồ hôi. 

"Chú ơi... Em nóng quá."

Môi nhỏ thì thào trong vô thức, đôi mắt ẩn nước khẽ mở để tìm kiếm hình dáng thân thuộc. Em vươn người ôm lấy hắn ở phía trên, cũng không quên cọ cọ vào lòng ngực hắn. 

Trong không khí toát lên hương vị tình ái, hai thân ảnh quấn quýt lấy nhau trên chiếc giường rộng lớn. Có lẽ cậu bé trắng trẻo đã thật sự nằm trong móng vuốt của con sói khát máu mất rồi. 

"Wooje ngoan. Gọi chú là gì?"

Hắn giữ chặt hai tay em, cố ý không cho em cởi bỏ chiếc áo vướng víu. Cũng bởi vì say mà em mềm nhũn trong lòng hắn, bao nhiêu quyến rũ, dụ hoặc đều thể hiện dưới ánh mắt. 

"Ưm~ Em không biết đâu. Chú ơi em nóng lắm." 

Đôi môi nhỏ chu lên tỏ ý khó chịu. Hiện tại em chỉ muốn cởi bỏ hết những vật cản trên người, muốn đôi tay của hắn xoa dịu cơn rạo rực khắp cơ thể em. 

Nhưng hắn không muốn khiến em toại nguyện dễ dàng như thế. Hắn một tay nhấc em đặt lên đùi mình, giữ cho em tư thế thoải mái rồi nói. 

"Nhóc con nghịch ngợm, thường ngày em trêu chọc tôi lắm mà. Sao bây giờ lại không nhớ gì hết."

Vừa nói vừa nhéo bên má đang phồng ra của em, hắn từ từ cúi xuống hôn lên đôi môi đang hé mở. Chính em cũng đang không phòng bị, hắn liền đưa lưỡi xâm nhập vào khoang miệng mềm mịn. Chiếc lưỡi xinh xắn của em bị hắn trêu đùa, từng chút một mà liếm mút. 

Cũng vì men rượu mà em trở nên chủ động hơn. Hai tay choàng lấy cổ hắn, cả người tiến sát với hắn hơn, cổ họng thì phát ra âm thanh trong trẻo ướt át. 

Hắn và em tuy đã hôn kiểu Pháp không biết bao nhiêu lần. Nhưng rõ ràng lần này cảm giác khác biệt hoàn toàn. Kể từ đây, hắn sẽ không mang trong mình sự kìm nén nhất định, sẽ không còn cảm thấy bản thân như kẻ tồi tệ bắt nạt trẻ con. Căn bản bởi vì hắn không muốn phá hủy nét thanh thuần vốn có của em. 

Chỉ là bây giờ đã có cơ hội, hắn đương nhiên sẽ không để vụt mất. 

"Wooje à. Sinh nhật vui vẻ, em muốn được nhận quà thì phải ngoan ngoãn nghe lời chú. Biết không."

"Dạ~"

"Vậy gọi chú là gì?" 

Em híp mắt nhìn người đối diện. Theo tự nhiên mà nở nụ cười tươi tắn, má sữa cùng vì thế mà bị cấn ở gọng kính. Chất giọng mềm mại thường ngày giờ đây được kích thích bởi men rượu, càng trở nên mê người hơn. 

"Chồng ơi, em nóng lắm á. Chồng ơi..."

Nói rồi em gục vào hõm vai của hắn, mạnh dạn mà cắn mút ở đó thành những dấu hôn đỏ chót. 

"Hôm nay hư lắm nhé bé con, không phạt em là không được rồi."

Hắn cởi bỏ chiếc áo đã nhăn nheo, bàn tay lạnh lẽo tiếp xúc với da thịt mềm mịn. Đầu ngực em căng cứng, phần nhô lên hồng hào khiến hắn mê mệt. Không nhanh không chậm mà liếm mút, hắn vân vê bên còn lại đến sưng tấy. 

Kích thích lần đầu trải nghiệm khiến em tê rần cả cơ thể. Theo bản năng mà ưỡn ngực về phía hắn, dù có hơi lạ lẫm nhưng cũng thật sướng. 

Phản ứng của em khiến hắn thích điên lên. Con quái vật càng ngày càng lớn, nhô lên cạ vào mông em. Hắn không kiềm nén được mà nói bậy. 

"Mẹ kiếp, tôi chịu hết nỗi rồi, em ngon vãi."

Từng đợt va chạm thể xác khiến cho căn phòng trở nên ám muội. Tiếng rên rỉ quyến rũ từng chút lan vào trí não của hắn, hắn cũng vì thế mà ra vào dữ dội hơn. Hông của em rung lắc theo nhịp đưa đẩy, khiến cho cự vật của hắn càng tiến sâu vào bên trong, áp đảo mọi ngóc ngách trong em.

Chẳng biết đã trải qua bao lâu, em hé mở đôi mắt ửng hồng sau cơn thiếp đi trước đó. Thân thể cảm nhận được sự thoải mái khi tắm rửa. Biết rằng hắn đã chăm sóc em thế nào, em liền nép vào vòng tay ấm áp trước mặt. Em tò mò nói ra điều đã muốn nói trước đây.

“Sao anh lại suy nghĩ ngày cưới vào ngày sinh nhật của em thế?”

Dành tất cả sự dịu dàng cho em, đó là điều hắn mong muốn.

“Ngày em xuất hiện tại cuộc đời ngày, thật có lỗi khi không là gì của em. Nhưng thật may vì hiện tại tôi đã trở thành gia đình của em trong chính ngày hôm đó.”

Tình yêu của hắn đối với em chính là vậy. 

"Wooje à, ngày đó đối với chị em…"

"Anh lại nghĩ đến chuyện đó rồi. Thật ra lỗi cũng vì ba em ép anh và chị. Anh lựa chọn thế nào thì em đều sẽ hiểu. "

"Wooje à, tôi không lựa chọn..."

Hắn đưa tay đỡ lấy bầu má em, khiến em phải đối mặt với câu nói vừa rồi. Nước mắt ở khóe mắt em thấm lên đôi tay rắn chắc ấy.

Chẳng ai có thể cản lấy trái tim khi bản thân rung động cả. Lúc nhìn thấy em hắn như có muôn vì sao chiếu rọi cho tấm thân tàn tạ của mình. Em đem đến ánh hào quang, em cho hắn sự ấm áp, tất cả mọi thứ của em đều khiến hắn phải trân quý. Thử hỏi xem hắn không muốn em tổn thương đến nhường nào. 

Nhưng chính hắn lại chưa đủ mạnh mẽ, chính hắn là người khiến em phải u buồn suốt ngần ấy thời gian. Tình yêu của hắn dành cho em chắc chắn là lớn, nhưng có lẽ sẽ không thể so với tình yêu của em dành cho hắn nhỉ... 

Hắn nắm lấy bàn tay nhỏ của em, từ từ hôn lên chiếc nhẫn bạc. Cái hôn không mạnh, nó đủ làm cho em cảm nhận được cảm xúc trong hắn. 

"Vốn dĩ em chính là duy nhất. Thật cảm ơn em khi đã tin tưởng, cảm ơn em vì đã đồng hành cùng tôi suốt khoảng thời gian khó khăn. Để rồi cùng nhau chứng minh được, chúng ta vẫn mãi là mảnh ghép của nhau."

Từng mảng phiếm hồng hiện lên gương mặt đáng yêu của em. Nếu như nói rằng em không uất ức là không đúng, nhưng tất thảy đều được gạt bỏ khi trái tim em vẫn luôn hướng về hắn. Em sẽ vì tình yêu của cả hai mà cố gắng, sẽ vì hắn mà vượt qua vô số thử thách. Và giờ đây, lễ đường ấy đã là của em và hắn rồi.

"Sao nay anh miệng lưỡi dẻo thế. Em không quen đâu."

Em vờ như giận dỗi gạt tay hắn ra, thì hắn đã nhanh chóng kéo em vào trong lòng.

"Nhóc con đáng yêu, cho tôi lãng mạn một xíu không được hả?"

"Em thấy nổi da gà quá."

"Được lắm. Hôm nay phải cho em biết ai mới là chồng em."

"A~"



Bye. 



| On2eus | • Anh và em, hai ta có nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ