Melissa POV
Sa mga oras na lumipas habang kausap ko si Kelvin lalo gumagaan yung pakiramdam ko sa kanya .
Ngayon lang din kasi may nagtangkang kilalanin ako . Naalala ko yung Araw na Nakita nila akong lahat nag ayos daming lalaking lumapit saken kaso Hindi din nagtagal siguro dahil Hindi na nasundan Ang pag aayos ko .
Iba talaga nagagawa ng Isang maganda
Gusto ko din kaya gumanda kaso yung tipong katulad nila Princess effortless diba ako kasi Dami ko pang proseso eh
Why Naman ganun Kasi ?!
Nakaligo na ako at nagpalit pajama mas kumportable ako at Ang lamig din kasi .
"Ayy hindi ko man lang nakuha number ni Kelvin " bulong ko
Oyyy bakit parang nanghihinayang ako .
Umiling iling ako .
Wag ka papauto dun Melissa ano ka ba baka Hindi lang Sayo Yun ginagawa . Masyado ka naman natuwa .
Sa sobrang pag iisip ko Kay Kelvin Hindi ko namalayan may tao na pala sa kwarto Hindi na pala Ako nag iisa .
" Day dreaming ? "
As usual sino pa ba nagsasalita .
Tinignan ko Siya ng masama Wala kong sa mood makipag bardagulan sa kanya naubos na ata Yung social life ko kanina .
" I'm not say this for make you fun but be careful lang don't trust people easily you know what I mean " - Amber seryosong sabi niya saken
" Coming from you " balik ko sa kanya
Lumapit Siya saken naamoy ko Yung alak sa kanya . Medyo kinabahan Ako Kay Amber .
" Yes , don't trust me either " bulong niya sa Tenga ko
Napa singhap Ako sa init ng hininga niya . May kung Anong kuryente at Dala Neto saken .
Mahinang natulak ko Siya .
" What ? "
" What what mo mukha mo lumayo ka nga saken " inis Kong sabi sa kanya
" I like your smell " umupo Siya sa kama ni Alexis at nakatitig lang saken
" Nextime wag ka mawawala sa paningin ko okay ayaw ko nag aaalala " pagkasabi niyang ganun tumayo na Siya at akmang lalabas ng pinto
" And by the way lock the door for your safety lagi ka pa Naman lutang "
Hindi Ako nakapag salita sa mga sinasabi ni Amber never ko pa Nakita Yung ganung side niya . Mahina pero klaro sa pandinig ko Yung mga sinabi niya .
Bakit bigla Siyang nagkakaganun .
Hindi Naman lingid sa kaalaman ko na mga bisexual Sila . Pero Kasi Hindi Ako napatol sa babae at mas Lalong Hindi napatol sa kagaya ko si Amber.
For sure naaawa Siya saken Lalo Nung binubully Ako ng mga lalaki . Kaya naisip niya din baka madali Akong mauto kaya ganyan na lang reaction niya dahil Kay kelvin . Mabait din Naman pala Siya pero mas lamang Yung demonyitang side niya .
Bigla Ako natawa sa mga naisip ko tungkol Kay Amber.
Paano buonG school year ata na Kasama nila Ako Wala pa Akong naalala na naging mabait Siya saken. Chaka kahit niligtas niya Ako katakot takot na pang aasar Naman ginawa niya saken .
" Tok tok tok"
"Yes ? " Sigaw ko
" Alexis to "
BINABASA MO ANG
BEAUTY AND THE BITCH (GXG)
Romance" Lahat ng bagay makukuha ko at walang sino man ang makakadikta ng dapat at hindi dapat kong gawin naiintindihan mo" paalala ko sa kanya Tango na lang ang tangi niyang nasagot Lumapit ako sa kanya at hinawakan ko sa leeg paangat sa kanyang panga...