Tần Túc trầm mặc nhìn mặt nạ trên tay, chỉ thoáng nhíu mày, nhưng cũng không cự tuyệt.
Nếu là Tần tổng nói không cần, Quách đạo dĩ nhiên không thể ép buộc hắn, vốn dĩ mang mặt nạ cũng không có trong kịch bản, vì việc này chọc đại lão không cao hứng xác thật không đáng giá.
Trợ lý Dương khóe miệng run rẩy nhìn mặt lạnh như băng Tần tổng trên tay cầm mặt nạ thỏ con đáng yêu, tương phản manh đến mức hắn không đành lòng nhìn thẳng, chỉ có thể ho khan đem lực chú ý dời đi, nói "Không nghĩ tới Chúc thiếu gia tâm tư tỉ mỉ đến vậy, còn sẽ góp ý cho tổng nghệ. Dựa theo những người khác đánh giá, ta tưởng hắn càng thích trở thành tâm điểm của sự chú ý, được mọi người vây quanh tranh giành mới đúng."
Làm một cái đủ tư cách trợ lý chính là cấp trên dù không giao việc, hắn cũng sẽ chuẩn bị sẵn mọi thứ để phòng ngừa bất kì tình huống nào. Có câu biết người biết ta, trăm trận trăm thắng, thương trường là như vậy, tổng nghệ cũng là!
Mặc dù trợ lý Dương không nghĩ có ai não tàn tới mức muốn tìm đường chết, dám cùng Tần gia đối nghịch.
Nhưng xã hội người kì ba nhiều đi? Nếu ai cũng có đầu óc, vậy thì thị phi cũng không nhiều đến vậy, huống chi trong vòng vẫn luôn có vài người tự cho là thông minh muốn dán lên Tần tổng, trong khi cả đám đều thấy qua kết cục của những người này nhưng còn không phải là người trước ngã xuống, người sau tiến lên à?
Trong vòng đều như vậy, càng đừng nói tới vũng bùn như giới giải trí, dạng người nào đều có, chỉ có ngươi không tưởng được mà thôi.
Trợ lý Dương càng nghĩ càng không hiểu Tần tổng vì sao phải tham gia tổng nghệ? Tuy nói đó là do Tần gia tự ý thay mặt Tần tổng đăng ký, nhưng nếu đại lão không muốn đi thì Quách đạo chẳng những không dám đòi tiền hủy hợp đồng, còn phải đến xin lỗi vì hành vi không phụ trách đã để người khác đăng ký thay chính chủ lại dám gật bừa đồng ý, huống hồ một chút tiền hợp đồng đó còn chẳng đáng để vào mắt.
Tần Túc không biết trợ lý trong đầu đang suy nghĩ muôn vàn lý do vì sao hắn lại muốn tham gia tổng nghệ, chỉ nhàn nhạt nói "Chúc thiếu gia?"
"Là nhị thiếu gia Chúc thị, Chúc Phi Vũ. Ba của hắn Chúc Tân Phong đuổi kịp trước phá bỏ và di dời khu phố cũ, gom hết gia tài đi thu mua, sau đó dùng số tiền đền bù mở một công ty kinh doanh bất động sản, phát triển cũng không tệ lắm, ở thành phố K thường xuyên được mời tham dự yến tiệc."
Tuy rằng Quách đạo vì muốn gợi sự tò mò, vì vậy mà không tiết lộ danh tính của dàn khách mời, nhưng hiển nhiên địa vị không tầm thường người đều sẽ có đặc quyền, đừng cầu xã hội công bằng, ngươi vừa sinh ra đã không có cái gọi là công bằng rồi.
Đối với vẫn luôn được người trong vòng ở thành phố K trầm trồ khen ngợi lấy lòng Chúc gia, ở trong mắt trợ lý Dương cũng chỉ là không tệ lắm. Kêu một tiếng thiếu gia cũng chỉ theo phép lịch sự.
So với quái vật khổng lồ Tần thị thì dựa vào vận may làm giàu Chúc thị không khác nào vừa sinh ra tiểu ấu tể. Tuy nói vận khí cũng là một loại thực lực, hoặc là Chúc Tân Phong có ánh mắt nhìn thời thế, nhưng đối với ngàn năm đại gia tộc, từ thời phong kiến vẫn luôn phát triển cùng lớn mạnh đến hiện tại Tần gia chính là không đủ nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM) Xuyên Thư Giả Nhãi Con Muốn Cùng Ta Đoạt Sủng - Nhi Shiki
RomanceTác giả: Nhi Shiki. Thể loại: Đam mỹ, 1x1, chủ thụ, hiện đại, hào môn thế gia, giới giải trí, phản xuyên, thanh mai trúc mã, manh bảo, hỗ sủng, đoàn sủng, chữa khỏi, HE. CP: Tao lãng bạch ngọt yêu nghiệt Công x Bênh vực người mình phúc hắc tuấn mỹ T...