Chương 2: Giả hài tử

131 12 2
                                    

Thường xem tiểu thuyết cùng phim ảnh mọi người đều biết, có thể xuyên qua trọng sinh đều là vai chính, Chúc Diệp đương nhiên tin tưởng không nghi ngờ chính mình có hào quang vai chính.

Kiếp trước Chúc Diệp một đường xuôi gió xuôi nước, toàn bộ Chúc gia đều sủng hắn, trưởng thành không cần đi làm cũng có tiền cổ phần thừa sức hắn tiêu xài hoang phí cả đời, người người đều nịnh bợ muốn lấy lòng hắn.

Từ nhỏ đến lớn đều chưa từng có hại bao giờ, khiến Chúc Diệp lâng lâng, càng tin rằng hắn là vai chính. Đã là vai chính thì sao có thể cam chịu cả đời chỉ làm phú nhị đại được?

Chúc Diệp tự tin dựa vào kinh nghiệm mấy chục năm đọc tiểu thuyết, chỉ cần là vai chính liền sẽ có bàn tay vàng, làm đâu thắng đó, nhẹ nhàng liền bước lên đỉnh cao nhân sinh, nghênh đón bạch phú mỹ.

Vì vậy vẫn luôn ăn nhậu chơi bời, bỏ bê việc học Chúc Diệp liền dám ngang nhiên bước chân vào Chúc thị. Kinh doanh một chút đều không biết, lại đối với lão nhân viên giơ tay chỉ điểm giang sơn, còn cùng cổ đông tranh chấp.

Nhà ta ta có quyền, chính là tùy hứng như vậy.

Một đám nhân viên làm công ăn lương mà thôi, còn dám cùng cấp trên chỉ chỉ trỏ trỏ?

Chúc gia lại vẫn luôn dung túng hắn, lại không nghĩ họ càng dung túng liền càng khiến Chúc Diệp tự tin bạo trướng, đã không còn thỏa mãn với Chúc thị, quyết tâm muốn đi làm đại sự, khiến người khác đều phải rửa mắt nhìn hắn, sau đó cúi đầu xin lỗi vì đã dám xem thường hắn.

Trời xui đất khiến, lại cùng nữ chính nảy sinh xung đột.

Nữ chính xuất thân gia đình bình dân, còn chẳng xứng để Chúc gia để vào mắt, nhưng đáng nói chính là các thúc thúc nuôi của nàng đều là đại lão.

Không cần hoài nghi, đây đúng là một bộ đoàn sủng văn. Nữ chính lúc còn nhỏ dựa vào ngoan ngoãn đáng yêu mà được các đại lão để mắt đến, xem nàng như con cháu trong nhà, cung cấp vô hạn tài phú cùng quyền lực, thậm chí còn giúp nam chính gây dựng sự nghiệp, từ đây nam nữ chính sự nghiệp cùng tình yêu đều mỹ mãn, nắm tay song thắng.

Cái gì gọi là bàn tay vàng? Chính là đây!

Vì cái gì các đại lão lại chu cấp tiền tài cho một cái người ngoài? Dĩ nhiên là vì tác giả muốn tìm cớ để đưa bàn tay vàng rồi! Huống chi kẻ có tiền chính là tùy hứng như vậy, ngoài đời người nổi tiếng còn không phải tùy tiện đi đường thấy hợp mắt duyên liền nhận làm con nuôi sao? Đối với người khác là cả một gia tài, đối với các đại lão thì chỉ là một giây liền kiếm trở về.

Nhà giàu mới nổi như Chúc gia đứng trước quái vật khổng lồ, hào môn thế gia các đại lão như lấy trứng chọi với đá.

Chọc phải nữ chính, hậu quả có thể nghĩ.

Mỗi khi nhớ lại kết cục của bản thân đều khiến Chúc Diệp phải rùng mình.

Nhưng mọi chuyện lại liên quan gì đến Tang Tang nha?

Đương nhiên có liên quan!

Bởi vì trong lúc Chúc thị bị nam nữ chính gây khó dễ, Chúc gia lại tình cờ phát hiện tiểu nhi tử vừa sinh ra đã bị ôm sai.

(ĐM) Xuyên Thư Giả Nhãi Con Muốn Cùng Ta Đoạt Sủng - Nhi ShikiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ