.
"Em nói tôi ngu xuẩn?"
"Ngài đang cảm thấy chột dạ sao?"
"Hừm..."
"..."
Bầu không khí yên lặng trong một lúc. Jungkook nhìn hắn, Taehyung nhìn cậu, rồi cậu lại gào lên:
"Ngài mau cút đi!"
Kim Taehyung nhếch môi, bàn tay lại không tự chủ được mà sờ soạng lung tung khắp cơ thể của cậu. Jungkook run theo từng cái chạm của hắn, nhưng dù thế nào thì cậu cũng chẳng thể cử động được.
Cậu bất lực đến rơi nước mắt...
Taehyung thấy vậy thì trong lòng liền cảm thấy khinh bỉ. Hắn vừa im lặng vừa tách cánh chân của cậu ra, rồi đặt nó lên eo của mình. Hắn cúi người xuống, đôi môi hư hỏng hôn lên khắp nơi trên vị trí cổ cậu, khiến chiếc cổ trắng ngần trong phút chốc liền xuất hiện những vết đỏ chi chít.
"Sao nào? Em thấy sao? Đang cảm thấy khinh thường bản thân mình lắm à?"
Cậu gật gật mái đầu, đôi mắt thì cứ ngấn lệ trông đáng thương vô cùng.
Hắn thấy thế thì lạnh lùng đến tàn nhẫn, nói: "Nhưng thế thì có là gì so với những tủi nhục mà tôi đã phải chịu từ em?"
"Ngài...ngài là người của xã hội đen, việc bị thương là không thể tránh khỏi... Còn tôi... tôi là đàn ông, việc một thằng đàn ông nằm dưới thân một thằng đàn ông khác thì cảm giác nó nhục nhã lắm... Ngài hiểu không?" Cậu run rẩy đến tội nghiệp.
"Không, tôi không hiểu em! Và tôi chắc chắn rằng mình sẽ bắt đầu sỉ nhục em vào ngay lúc này."
Dứt lời, hắn đã mạnh bạo nắm chiếc quần dài của cậu rồi dùng lực mạnh để xé toạc nó ra, kéo chiếc quần lót vướng víu rồi vứt đi. Hắn nhếch môi, nhìn cậu em ở giữa chân cậu, hắn dùng tay vuốt nhẹ nó một cái.
Cậu muốn né tránh cái chạm đó, nhưng cơ thể chết tiệt này lại không thể nhúc nhích dù chỉ là một chút. Trong nỗi niềm của sự nhục nhã, cậu hết cách đành phải một lần nữa hạ lòng tự trọng của mình xuống, nài nỉ vang xin hắn:
"Ngài...ngài Kim Taehyung đáng kính... làm ơn... làm ơn đó! Tôi xin ngài... xin ngài hãy tha cho tôi... Ngài muốn tôi làm gì cũng được, nhưng tôi xin ngài đừng cướp đi niềm kiêu hãnh của tôi... Làm ơn... Xin ngài đừng sỉ nhục tôi theo cách đó..."
"Hừm... Nhưng em đáng lắm."
Hắn vòng tay xuống xoa xoa cặp mông tròn trịa như quả anh đào của cậu. Người đàn ông sống được ba mươi hai năm trên cuộc đời lần đầu tiên tiếp xúc với tình dục nên có chút bỡ ngỡ. Hắn không biết nên làm gì đầu tiên.
Cậu nhìn hắn, đôi mắt ấy phản ánh sự căm hận tột cùng: "Ngài...ngài Kim... nếu tôi có thể thoát khỏi đây thì tôi sẽ kiện ngài. Tôi sẽ kiện ngài vào tù!"
"Hừm, cứ kiện."
Trông hắn thật thản nhiên, ngón tay thì vẫn cứ cọ đi cọ lại bên ngoài hậu huyệt nhỏ.
"Kim Taehyung à, ngài có biết việc mà ngài đang làm là gì không? Là xâm phạm tình dục, xâm phạm tình dục trái phép đó! Tốt nhất là ngài nên chừa lại đường lui cho mình, đừng vì ham muốn nhất thời mà phải lãnh cơm tù như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Không Nhượng Quyền
Fanfiction"Ngài đang nhìn em sao? Ngài Kim?" "Đúng vậy. Tôi chỉ đang muốn chắc chắn rằng tài sản lớn nhất của mình không có mệnh hệ gì. Nếu có, hẳn là tôi sẽ tuyệt vọng biết bao!" ... Thể loại: Đồng tính, mafia, niên thượng, cường công cường thụ. Bắt đầu: 14...