.
Kim Taehyung dặn dò mấy câu vào điện thoại rồi vội vàng chạy đến bệnh viện. Hắn nghiêm túc xem lại camera. Khoảnh khắc được ghi lại gần đây có thế thấy là có một kẻ mặc một bộ đồ bệnh nhân đang lén lút cõng một ai đó ra ngoài. Vừa nhìn Taehyung đã nhận ra người được cõng trên lưng là Jeon Jungkook của hắn.
Cướp xác sao? Cướp một cái xác đã chết?
Nhiều giả thuyết được đưa ra trong đầu của Kim Taehyung. Nhưng nó là gì thì không quan trọng, cái quan trọng là cả xác lẫn hồn của người hắn yêu đều đã mất!
"Chết tiệt! Tình huống này là cái quái gì vậy?" Hắn tức giận, nắm chặt tay lại.
Hắn đưa mắt nhìn sang Jung Hoseok và từ từ nhìn từng khuôn mặt của những kẻ đang ở trong căn phòng này. Giác quan của hắn cho thấy đã có kẻ phản bội trong băng. Mà kẻ đó là ai? Tại sao hắn vẫn không nghĩ ra được?!
Hắn bỗng chóc nghĩ đến Jeon Jungsaek và những lời cậu ta nói. Dường như... lúc cậu ta diễn tả Jungkook khi bỏ trốn có cái gì đó sai sai. Nhưng sao cậu ta có thể nói dối được? Dù gì thì hai người họ cũng là anh em ruột cùng mẹ cùng cha của nhau mà?! Thật kì lạ nếu cậu ta vì phản bội tổ chức mà để chính em ruột của mình chết.
Nhưng... nếu cậu ta là một tên súc sinh, ngay cả em mình cũng dám giết thì sẽ như thế nào? Cũng không thể loại trừ khả năng cậu ta là kẻ phản bội được.
Reng reng reng.
Bỗng chóc điện thoại trong túi của Taehyung reo lên, bầu không khí yên tĩnh trong phòng dường như bị phá vỡ sau tiếng chuông.
Taehyung nhấc máy, hắn chưa kịp mở lời thì đối phương đã nói trước.
"Xin chào, tôi là Yeo Chiyeon." Giọng nói của một người phụ nữ vang lên bên đầu dây bên kia điện thoại. Giọng ả có chút trầm, nghe có vẻ là một người phụ nữ quyền lực.
"Tôi là Kim Taehyung." Hắn đáp lại.
"Đang tìm xác chàng người yêu bé bỏng của anh đúng chứ?" Ả nhấn mạnh chữ xác, như muốn trêu đùa hắn vậy.
"Đừng lảm nhảm!"
Bên kia im lặng một lúc, sau đó thì cười một cách đắc ý. Đáp lại hắn với một tông giọng khinh thường: "Jeon Jungkook đang ở đây, một con người bằng xương bằng thịt, không còn là một cái xác."
"Ý cô là...?" Kim Taehyung có chút kích động, hắn không thể chờ để được nghe thông tin tiếp theo. Mặc dù lời ả nói hiện giờ có chút vô lí.
"Cậu ấy vẫn chưa chết... Là do tác dụng của loại thuốc chúng tôi mới sản xuất. Tuyệt lắm đúng không? Tôi cá là cái bệnh viện ngu ngốc do anh điều hành vẫn xác nhận nguyên nhân cậu ấy mất là do đuối nước."
"..." Hắn im lặng.
"Kim Taehyung à, tôi kể cho tên ngốc anh nghe một sự thật nhé... Jeon Jungkook là gián điệp được phe tôi phái tới." Ả nói rồi lại ngưng một lát, sau đó tiếp tục: "Để cho cậu ta diễn chân thật, chúng tôi đã không nói gì với cậu ấy mà trực tiếp giao cậu cho KTH..."
"..." Hắn đơ người giây lát, không ngờ rằng người thương của hắn lại là gián điệp của JARRUSIN phái tới? Cảm xúc trong lòng hắn dường như hỗn loạn, tâm trí cũng thế. Và lời tiếp theo của ả đã khiến tâm trạng hắn đang rối bời lại càng thêm rối bời.
"Hôm trước khi mất giác mạc thì chúng tôi đã có nói chuyện với cậu ta trong bệnh viện. Và cậu ta đã đồng ý diễn với chúng tôi... Chúng tôi đã lấy giác mạc và thận của cậu ta để chắc chắn rằng cậu ta sẽ không phản bội. Nhưng tên ngốc Jungkook đó... không ngờ lại rơi vào lưới tình với chính kẻ thù của mình trong khoảng thời gian làm gián điệp."
"..."
"Sao đây nhỉ? Tóm lại... Jeon Jungkook, người mà anh yêu là phe của JARRUSIN, chứ không phải là phe KTH của anh. Hãy sống những chuỗi ngày còn lại với một trái tim tan vỡ nhé, ngài Kim thân mến! Tôi cá là anh sẽ muốn giết chúng tôi khi biết Jeon Jungkook đang đau đớn thế nào khi chịu sự trừng phạt của điện."
"Các người?!"
Ả cúp máy ngay sau đó, không để lại cho Kim Taehyung một giây để đau khổ nào.
Nhưng...
Trái tim hắn quả thật đã tan vỡ. Không phải vì hay tin Jungkook là gián điệp, mà là hay tin Jungkook đang bị cái băng đảng súc sinh đó trừng phạt bằng điện...
"Jungkook à... Tại sao mọi chuyện lại diễn ra theo cách này chứ?..."
Hắn trở nên thật yếu đuối và mềm mại. Hắn gục xuống sàn, khiến những tên thuộc hạ xung quanh lo lắng đến nhảy cẫng cả lên.
... Taehyung tự hỏi rằng tại sao từ khi yêu cậu thì hắn lại trở nên yếu đuối thế này?
Thật đáng ghét! Thứ tình yêu này thật đáng ghét!
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Không Nhượng Quyền
Hayran Kurgu"Ngài đang nhìn em sao? Ngài Kim?" "Đúng vậy. Tôi chỉ đang muốn chắc chắn rằng tài sản lớn nhất của mình không có mệnh hệ gì. Nếu có, hẳn là tôi sẽ tuyệt vọng biết bao!" ... Thể loại: Đồng tính, mafia, niên thượng, cường công cường thụ. Bắt đầu: 14...