Chapter 21

16 2 0
                                    

Warning: R18

Faith:

Naiwan mo condom.

"Bakit naka-kunot ulo mo?"

Para akong bata na naka nguso at nag susumbong sa magulang. "Niloloko kasi nila ako." Naka nguso kong sumbong sa kanya "Mag dala raw ako condom!"

"Ahh..."

"Bakit ka nag pipigil ng tawa, halata ka!"

"Nakaka tuwa kasi reaksyon mo, kapag naiinis ka." Nambola pa nga.

Azriel:

Hinipan ni Faith 'yong condom, ginagawang lobo.

Napa ngiti na lang ako habang nag babasa ng chats nila, mas lalo na kung apat kami mag kakasama. Literal na puro katarantaduhan talaga magagawa namin.

Serein:

Sabihin mo, pasok niya ulo niya sa loob ng condom.

Azriel:

Kasya ulo niya, king size e

Serein:

Gago ka hahahaha.

"Gusto mo kumain muna? Malayo-layo pa tayo."

Lumingon ako kay Fred. "Doon na lang tayo kumain sa inyo."

Inabot niya sa 'kin 'yong neck pillow na nasa back seat, umidlip lang ako saglit para may energy ako mamaya, baka mamaya tumiklop ako sa mga tanong ng Mommy ni Fred.

Tutulog ko muna 'yung kaba ko, naalala ko paalala ni Faith. Wag daw ako kakabahan, tama naman siya dapat hindi ako kabahan kasi kasama ko si Fred at genuinely naman pag mamahal ko sa kanya.

Kahit naka pikit ako naramdam ng mata ko 'yung flash ng phone ni Fred.

"Baby, andito na tayo." Mahinang tapik ni Fred sa 'kin "Ang ganda mo kapag tulog."

"Tulog lang? Sumbong kita kay tita."

Nabuntong hininga ako habang pababa ng sasakyan, pinag buksan pa rin ako ni Fred ng pinto ng sasakyan.

"Kuya, girlfriend ko pala." Pag papakilala ni Fred sa 'kin sa lalaki.

Mukhang ito 'yung kuya niya, kamukha niya 'yong nakita ko sa picture frame noon. Nag matured lang lalo ngayon.

"Wag po kayo maniwala jan, nanliligaw pa lang 'yan."

"Magiging girlfriend na kita, mas maganda 'yong advance." He chuckled.

"Hi, i'm Keillo." He said with a smile on his lips, raised his left hand, and I immediately shook hands with him.

"I'm Serein, nice to meet you. Kuya Keillo." Naka ngiti ako habang kausap siya. "I've heard a so many stories about you. "

Their house is big, their garden is huge and filled with different flowers, and the design of their house is beautiful.

A maid called us in, and the three of us entered their house. I felt a surge of nervousness because this was the moment he would introduce me to his parents. My heart was pounding like crazy.

Pag-pasok pa lang namin parang gusto ko na agad umuwi, sobrang takot ako na baka hindi ako magustuhan ng Parents ni Fred.

Sa dinning table kami agad pumunta, nag aantay na raw roon 'yong magulang ni Fred. Nahiya ako bigla kasi inaantay pa talaga nila kami bago sila kumain.

Inusog ni Fred 'yong upuan at sabay senyas na umupo ako, agad ko naman siya sinunod.

Hindi ko magawa nakipag eye to eye contact sa Mommy niya dahil sobrang natatakot siya. Parang nangangain ng bata.

Me With You (Tadhana Series #1)Where stories live. Discover now