🍁

613 9 0
                                    

Ithoru saadharana kadha anonn chodichaal aayirikkum ..ennal idak alla thanum...
Ningalk okke ishtapedunn vishvasikunnu...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Hey please...pokalle....enne vitt pokalleda...
Enik nee allathe vere arullada..please...
NO !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
.
.
.
.
.

6 :AM @switzerland

Darling please get up...its already morning..
???:Mom please 2 more minutes...
Mom: No no....no 2.minutes...come come...
???: please maa
Mom: Njan onnum parayunnilla..ninte dad dhe angot varunnund...ini enthannu vechal molum appanum koode ayiko...

Dad ennu kettappo kidann urangiya aalude kannu..pettann thurann....nere bathroomilek oodi..kathak adachu...

Brushil paste thechind erunnapo aanu aalk  oru karyam manasilaye  aval pattika pettu..

Shey ee mummy ennum enne eth parenjalle ezhunepikkunee...shey njan enth pottiya...aval thalak  thaniye kotti...ah enthayalum ezhunett ini ready  ayekkam...

So ithaanu nammde naayika...
Peru Tinitae J
Athaayath world famous Design company aya J&J yude founders nte ore oru makal..
Aval MBA final year aanu...pullikari nalla energetic ann...pavam..nalla padikkum...papayeyum mummyeyun orupad snehikkunnu....avark ishtam allathath onnum cheyyan agrahikatha oru penkutti...veetil avalude papa kurach strict ann...but avalude manas vedhanipikunna onnum cheyilla...ellarum ayit nalla friendly ann...
Bakki okke vazhiye ariya...
(Pic enik upload akunilla so njn pic post akunilla..tae annu nammude naayika...)
.
.
.
.
.
Angne avasaanam aval ready aayi....oru jeansum white t shirtum...messi bun..ketti...bagum eduth thazhek chennu..

Mom: Ah vanno...va break fast kazhikam
Tini : mummy enthina enne ennum engne pattikunne...why...ma...
Mom..: ninte pappayude karyam paranjaale ne ezhunelku athukond....

Aval ntho pirupiruthnd...table nte aduthekku nadannu....
Udane avalde dad vannu...
Tini: good mornings papa
Dad: morning darling ennatha ravile randuperum kode...?
Tini: oh atho athu onnumilla  papa...😁😁
Dad: oho...ennod parayilla lle allelum ningal ammayum molum eppozhum chunk chunk alle...
Tini: oh ee papa..angne onum allanne....😁😁
Anagne avar oronn oke parenju food kazhichu....
.
.
.
.
Nammude tiniyude pappayude name Jake amma Jeena...avar nalla business alkar ann. Ellarkum ishtam annu....othiri  alakr avarude collab cheyyan agrahikkunnund....jake nteyum jeenayudeyum kadinadwanamanu ee company...athinu elladthum branches und...
.
.
.
.
.
Jake : Tini mole...inn class kazhinj nerathe etjanam..we have to attend a party....
Tini: partyo  excitedly  chodichu...
Jake : yeah nammde oru business party ah...
Business party enn kettappo avalude mukham vaadi...
Jeena : Ennada...?
Tini: Business party anel njan illa..enik vayya full bore ann...
Jake : angne paranja patilla...ewdepoyaljm namml moonnu per koode alle pokunne...so molum varanam....
Tini manasilla manasode sammathichu....
Aval bye parenju collegilek poi....
.
.
.

@college..

Hey dude...
Tini: ah vanna..mahan...
Atharanenn alle tiniyude best friend from diapers
Name Jerry mathew...
Same age as Tini...
Evar family  friends koode ann...

Jerry : hey..whats app...
Tini: oh...onnum parayanda...inn Papak business party und..njanum pokanam enn...enik vayya...
Jerry : Oh anno....actually njanum aa partyk varunnund...
Tini: with  bigger eyes...eh sherikkum. ....yay.....enkil njn varum......
Jerry:  sure dey...va classil kayaram...
.
.
.
.
.
.
Angne randu perum koode classil keri....first thanne  boring aarunnu....piller okke bore adich pandaaram adangi erikkua....
Aarum thanne classil sredhikathe erikkua...
Nammde tini and jerry bakki ulla friendsumayi samsarikukayanu....
Athil oruthi..thante boyfriend ne patti parayukaya...

Her name is lina....
Lina: he is so sweet...he always buy me chocolate...
You know what...today we are going for a date....
Bla bla bla
.
.
.
.
.
Ithoke kettittu tinikk vallathe varunnund...ennalum ullinte ullil ewdeyo...avalkkum oru boyfriend undarunnel enn thonni...pettann avalk thanne parents ne orma vannu....athukond pettann thanne aval ath mayich  kalanju....
.
.
.
.
.evening  aval veetileku thirichu....
Tini: good evening mom...
Mom: evening dear.....how is ur day...
Tini: ah kuzhappam  illarunnu....
Mom: okay ennal vegam poyit  ready ayiko....
Tini : okay...
Aval roomil ethi...

Mmmm what should I wear?thinking..............

Last orennam urappichu....

Red colour gown....

Aval fresh ayit vannu...dress chythu ichiri makeup cheythu.....skin colour pearl ulla  heels un ittu mudi open akki...thazhek chennu....

Awde avalude parents ready ayit undarunn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Awde avalude parents ready ayit undarunn...

Avar  yathra thirichu....
At last they reached...
Nalla adipoliyaayi decorate cheytha oru valiya restaurantil vecharunn party. ..full lights....
Avar akathekku kayari.....othiri  family undarunn.....ellarum jake and jeenaye  kndapo..odi vannu shake hand okke cheyyan thudangi.....beacause bussinessil avar athrakkum  mukalil aanu....
Tiniyum koode ellarem shake hand chyth avarod samsarikunund....
Apozhellam avalde kannukal thane utta  koottukarane thirakkunnundarunn....

Anneram ann...avalude thalayude purake oru kott kittiyath. ...she know...ath aar ayirikum enn...
Jerry:  njan vannu...

Jake : mone enthiye mathew....vannille
Jerry : jakeppa dhe avar purake varunnund....njn evele kond pokuvane...
Jake : okay da...
Jeena: randu koode njngde kannumunnil thanne kananm ketto...
Jerry: sheri nte mummye....
.
.
.
.
.

Jerrye kndapo avalude swasam thirichu kittyapole..
(Like nmmlak ishtam allathe oridth pokumbo...avide nammlde best friends allenkil cousin varumbo oru santhosham  undakarille...ath thanne....enik undayittu und..ningalko?)
.
.
.
.
.
Avar orru conilek mari ninnu...rand koode bhayangara  samsaram....gossips....selfie..angne okke...
Angne ninnappol annu...avalude papa avale vilikkunnath....

Jake : mole tini.....come here....
Tini: thante pappayude side lekku nokki...aro awde nillkunund....aval angottekku nadannu..

Tini: entha papa....?
Jake: jungkook ethanu nte ore oru makal Tinitae

Jungkook: hello....
Deep yet attracting voice kettappo tiniyude hrudayam onnu idichu...like ewdeyo kettu maranna swaram pole....aval pettann aa mukhathekku  nokki...deep staring eyes....button nose...calm smile...avalude hrudayamidupp koodi....kannil iruttu kerunne pole avalk thonni....
Pinne oru nishabdada aarunnu.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
_____________________________________________,_________
Ningalk ishtakuo enn ariyilla
Please support me....
Thank you

UNCLE KOOK 💜Where stories live. Discover now