🍁

178 7 0
                                    

Makkale....ith vayikunnavar undenkil...please enne onn support cheyu makkale....😩😩enich arulla ningal okke alle ullu....
.
.
.
.
.
Appo thudangam......
_______________________________________________________

Aval thala pokki nokki....atha muttathu oru jungkook

Aval engot pokunnath avan kandirunnu..so avanum purake vechu pidichu....
Avane kandathum aval chadi ezhunett...
U...nc..le...entha I..v...de..?
Avalude nenjidupp kodi...vakukal virakkunnundarunn...
Avan pathiye akathekku kayari...avalude kannil.noki kond thanne door avan adachu......
Ithellam  bandmelam kottunna hrudayamode aval kndond nilkukayanu....
Ennit avan avalude aduthekku pathiye  nadannu....
Tae: Uncle.....nth patti. ....?aval purakoot mari kond parenju...
1inch dooram matharame avar thammil ipo ullu....
Kook num ariyilla nthina avalod engne okke cheyunne enn...
Avalude avoid ness avane vallathe alattunnund ath mathram ann....karanam innale nallapole mindiya alku pettann ith enth patti enn avan chinthichu....ath avante mind disturb aaki....
But why....aval avanu athrak priyam aano...?
Athum avanu ariyilla.....
.
.
Avante swasam avalude nettiyil pathikunnund....
Pakshe avan avale sparshichitilla...
Ini tar yude side nokam....
Aval ee avoid cheyyunnathinu oru karanam und....
.
.
Flashback.......🪄
Innale jerry okke poyi kazhinj aval roomil chennu..kidann apo avalde manas full uncle kook aarunnu....nerathe knda illumination pole veendum kanan thudangi....avalude body heat  akan thudangi.....avalk ariyam avalude kook uncle ne pati vere onum chinthikaruth enn...pakshe...avalude manasum shareeravum athinu anuvadhichilla. ...avante musculine shareerathodu chernn kidakunne aval orth poyi....she feel...something...tingling in her stomach....
Njan paranjallo aval dirty minded aann....pakshe orikkalum aval vere onnilekum avalde mans poyittilla...adhyam ayi...avalk avale sparshikkaan thonni....she started to touch  herself....avalde kook uncle ne orth kond....
Vere onnum aa samayam avalude mind il illa...
Like vere etho spirit  avale control cheyyunna pole...
She began to destroy her clit for first time..avalk ath orupad ishtayi...aa feeling...avalude kook uncle um avalum mathram ann ipo avalude manasil.....lifil first time she doing this....avalude shareeram okke virakkan thudangi....climax adukkum thorum aval shiver chythu...last entho onn thurann vitta ashvasam avalk kitty....
Anneram aval subodathil vannath....aval ntha cheythath enn.....avalod thann avalk irritation thonni.......avalude kook uncle ne aval vere reethiyil. Chinthichu...but.....enthu kond aval angne chinthichu avalk ariyilla.....
Rathri avalk urangan kazhinjilla....avalk avant mukhath nokkn madi aayi.....avane orthanalloo aval inale...ennoru chintha...

Flashback end..

Jungkook: tae.....pathinja swargathil avan vilichu. ....
Ath sound kettathum avalude shareerathil oru goosebumps indayi...aval pathiye avante mukathekk nokki....
Jungkook: why are u not  talking to me?why are you avoiding me?
Avalude thondayil shabdam kudungi....
Tae: Ath......njan.....avoid cheyth illaloo?
Jungkook: nee cheythille....?
Tae:kannu iruki  adachu.....njan avoid chythilla  uncle nu thonni yatha.....
Jungkook onnum alojichilla....avan avlide nadaluviloode kai ittu avanilekk aduppichu....avalude nenj avante musculine chest il idichu......randperudem hrudayam idipp aa kunj roomil niranju....
Aval kannu adachu ninnu.....avan avalude cheviyude aduth avante thalakond vannu vechu. ...please dont avoid me...icnt...
Avan nthina angne parenje....?
Tae: Njan avoid chytha uncle nu ntha who am I to you ?
Aval randu kalpichu chodichu........

Jungkook nte kannukal vettil thurannu. ...avanu athinu ulla answer illarunnu.....avan avalude mukathekk  onnude nokki....avalude kannukalil ntho oru curiosity  kanan kazhinju.....
Aval thante aranenn  avanu ariyilla....she is just a young girl...avan chettane pole kaninna aalude makal....avante mol.....
Pinne nthina  avan engne okke.....avanu entho shwaasam muttan thudangi.....avan avalil ninn pidivitt door thurann purathek poyi....

UNCLE KOOK 💜Where stories live. Discover now