Gooys.....ellarum engne poyal ngna....ee vayikunnavar...atleast vote cheyyumo. .
Please.....
🥺🥺🥺🥺🥺🥺
_____________________________________________________@kook 's room.......
Avalk sahikkaan kazhiyathe...last atha avide sambhavichu....
Yes!!!!!!!
She kissed him...like a hungry baby...avalude kai kal pathiye avante bicepsil pidutham ittu....
Ee samayam ellam kook shock ayit nilkukayanu..
Avanu enth cheyyanam enn ariyilla....ipo avante brain pravarthanam nirthiyathu pole.....At last avan right mindlekk vannu. ...anneram ellam.aval avane kiss chythond nilkukayanu....
He also started to liking that....
At last he responded.....
Avalude mrudulamaaya chundil avan mayangi poi enn thanne parayam.....avan avalude head onnum koode cherth vechu....oru hungry lion ne pole avalude chundine vetta adan thudangi....Oru nimisham avan ellam marannu...aval avanu aar anenn ullath ellam.....
They are eating their face.....avante body heat akan thudangi. ....
Torso yil ketti irunna towel nte ullil oral ezhunelkan thudangi....
Athonnum avan karyam aaki illa...now avar aa kiss il muzhuki irikukayanu....
.
.
.
.
.
Breath out aayappol avar randum forehead muttichu nilpayi....
Tae: Uncle.........Im sorry.....enik enik...ntho uncle ne kanumbol.....ariyilla....
Kook avalude uncle vili kettappo....avante right mind lekk vannath...avan ntha cheythath enn orth kuttabodham thonnan thudangi....
Athukond aval parenjath avan kettilla....
Tar: uncle........enik......uncle ne othiri ishtama.....I love you uncle....
Kook: Hey....Tae.......No...Angne onnum illa....nerathe sambhavichath....njn pettann. ...angne...ntho.....aaahhhhhhh ariyilla....
Pakshe nee vete reethiyil chinthikkenda....
Forgive me....
.
.
Ithokke kettittu avalude hrudayam thakarnnu poyi....aval kiss cheythapo aval oru hope oh de alla kiss cheythath...but avan thirich respond chythapo aval nthokeyo chinthichu....avasaanam avan ingne paranjapo. ..avalk ake pade ntho pole thonni....avalude hrudayamidipp koodi.....
Tae: Uncle......a.ng...ane pa..parayaruth....pi..pi...pinnee enth.....ina enne ki...s....s ch......eythath....?avalk vakukal kittunnundarunilla...Avalude avastha kndit avan panic akan thudangi....
Kook: hey tae calm down calm down...please...please avan avale cherthu oidichh....
Tae engaladichu karayan thudangi.....avalk avalod thanne veruppum thonniyath pole.....
Kook: Hey....tae....najn annerrnam nte right mind il all arunnu......njan ninte uncle annu......nammlk angne onum patilla. ....Tae: oh......nerathe athonnum orma vannille....???
Aval karanjond chodichu.....
Athinu avanu utharam illayirunnu....avan nthina apol angne cheythe enn chodichaal avale ishtam undayut thanneya....pakshe kire karyangal avane purakoot valikukayaanu....after 8 years aanu avan oru girl ne kiss cheyyunnath....avanod othiri girls ishtam anrnn paranjittund avaarodonnum thonnatha oru prathyeka feel ann avalod avanu thonunnath....athukond thanne ann avan avale kiss cheythathum....pakshe ipo avane kuttabodham vetta adukayanu..avan enthina angne cheythath ennu swayam ayi avan chodikukayanu....avalude ee state kandu nikkan avanu sadhikunilla....
Kook: tae karayalle...please....ne oru karyam cheyu roomilekku poku....arelum kmdal....sheri aakilla...
Athumkoode kettappo avalk samanila thettunne pole aayi....avalk avalod thanne deshyam thonni....shey ennoru feel....aval avane thanne kurach neram nokki ninn..enit avalude roomilekku poyi.....
Roomil chenna aval kathaku adachu.....karayan thudangi....like avalk entha pattiye enn....orth....
Orikkalum kook uncle ne kanandarunn enn....
Kurach munp sbhavichath orth avalk veruppum thonni.....
.
.
.
@kook room...Aval poyathum avan nere bed lek erunn...frustration karanam...thalamudiyil oode kai viral odichu kond kannu adachu erunn....
Roomil AC undenkilum avane nannayi viyarkunne undarunn....avante tae ne avan karayichu...avan karanam aval karanju...ath orkumbo avanu vallathe......
Hey kook what you did what you did to her ?
Avale thiruthrunnalo....why you kiss her....?why...
Aval pavam....njan avale hurt cheythu....why kook
Avane thanne pazhi parenj avan irikukayanu....
.
.
.
Tae anel karanj karanj urangi poyi....pavam...
Kook nu oru samdhnm illa avale kanjit...avan pathiye purathekku irangi. ..tae de room lakshyamkki nadannu....pathiye kathak thurannu...akathekku kayari....oru kunju shareeram bedil churundu koodi kidakkunnu....
Ath kndapo avanu sherikkum sankadam vannu
Avan pathiye avalude aduth erunnu.....kannuneer epozhum avalude kannil ninnum varunundarunn....avale vedhanipichathil avanu sankdam thonni....avalude thalayil pathiye thalodaan thudangi. ...pavam.....kire neram avalude aduth erunnit avan roomilekku poyi....
.
.
.
.
.
YOU ARE READING
UNCLE KOOK 💜
FanfictionIthoru sadarana kadha annu...edak okke alla thanum...ishtayal koode varanm tto Taekook aann