Ningalk ente ee story ishtam akumo ennu ariyilla...
Please support me...
Ningalude oru commentum vote um okke kanumbo story ezhuthan oru prajothanam ann anne...apo engna thudangam.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.@kooks room...
Aval ntha angne cheythath...pakshe ewdeyo entho avale kanumbo. ....entho oru bandham pole.....
Aval kazhichond erunnapo kanicha karyam ikke avane vallathe disturb chythu....avan athoke orth chirichu....
Pettan avan....hey what HAPPEND kook...nee angne onum chinthikkaan padilla...she is ur sis more than like a daughter....
Angne oronn chinthichond erunnapo nde dooril oru knock....
.
.
.avan door thurann...dhe oru glass palumayi tini nilkunnu....
.
.
.
.
Flashback..Food oke kazhichu tini roomil vannu aval.chytha mandatharam orthond irikka apozhanu...mummy avale vilikkunnath....
Mole engot onn vanne....
Mummye sound kettappo aval thazhek chennu....entha mummy..?
Jena: Mole kook ee milk kudich illa ith onn kond kodukkumo...?
Tini: Njano enik vayya mamma......
Jena: darling pleasee I have work to do...
Tini manasilla manasode ath vaangichu....mukalilekku ulla steps kayari...avane face cheyyan ulla dairyam avalk illa....Present
.
.
.
Tini: milk kodukkathe poyath kond tharan vannatha....ithrem aval mukhathu nokathe ann paranjath. ....
Kook: Oh sry......thanku......avan aa milk avalude kayyil ninnum vaangichu....
Tini pokan thirinjathum......
TAE.............
Avalude hrudayam oru nimisham onn idichu....
Thirinju nokkn ulla shakthi illathath kond aval angne thanne ninnu....
Kook: entharunn dining table vech ?
Ath kettappo avalude hrudayam speedil idichu....
Tini pathiye thirinju thala kunichu ninnu.....
Tini: ath...im sry uncle kook......ini cheyilla.....njan ariyathe....sorry...athum parenju aval otta ottam....But entho kook nu ethoke ishtam ayath pole...avan punchirichu....
.
.
.
.
Tini roomil ethi...phone eduth thante utta suhruthine vilichu....
Da...............nammlk purath pokam....
Jerry: No way.....im going to my besties home...
Tini: oh njan ariyatHa vere ethu friend ah da...
Jerry :(eval pottiyano)Ah athoke und...so bye...
Tini: Oh sheri...bye....
Aval phone cut akki.....
Inn class illathath kond purath pokan vendi ann aval jerrye vilichath....
Anneram ann avalk ath manasilayth.....eh avan engott ale varunnath......
Oh My God......Njan enthoru dumb ann.......
Avalk avale orth chiri vannu.....
.
.
.
Ithe samayam kook thazhek chennu. ....avan avid ellam tiniye nokki kandilla anneram manasilayi aval roomil anenn....Avan avide oru sofa yil erunnu....avan phone eduthu....
Insta open cheythu...yes...avan oohicha pole aval active ann....
.
.
.
.
JungkookHi...
Avalude msg nte reply ku vendi..kaathirunnu...avan avalude inbox on aaki vechekkukayanu....enthinann avanu ariyilla aval reply tharathathil avanu irritation thonni....at last...Tinitae
Uncle kook need
any help?Avanu msg kndapo thanne avalk reply koduthu
Jungkook
Where are you tae...?come downstairs...hurry...Athrayum parenju avan phone thazhe vechu....avale kanan entho vallathe hrudayam idikunnapole....
Ithe time jungkook nte msg knda tae kannum thalli irikukayanu...nthina ipo enne vilikkunne...aval pathiye thazhek chennu....
Avale kandappo avante mukham onn thelinju...
.
.
.
.
.
.
.
Tae: uncle kook enth patti?
Ath kettappo avanu answer parayan onnum kittunnilla....thondayil entho kudungiya pole...avan umineer vizhungi kond parenju....
YOU ARE READING
UNCLE KOOK 💜
FanfictionIthoru sadarana kadha annu...edak okke alla thanum...ishtayal koode varanm tto Taekook aann