May mắn được gặp em - TaeKook

41 3 2
                                    

"Taehyung à, dậy đi học đi. Kookie ở dưới nhà đợi con nãy giờ rồi đấy!" Tiếng mẹ Kim vang vọng khắp hai tầng lầu, đây là chiếc chuông báo thức hàng limited của Kim Taehyung đấy.

Cục ỏn ẻn lăn qua lộn lại trong đống chăn thêm hai vòng nữa, cuối cùng cũng chịu ngồi dậy mà vệ sinh cá nhân để còn đi học.

À, về mối quan hệ của Taehyung và Jungkook thì ta phải quay lại thời điểm gần mười năm về trước. Vào một ngày trời quang, mây tạnh ở khu phố Gangnam, có một gia đình vừa chuyển đến, đó chính là gia đình của Jungkook. Em bé năm ấy đã gần sáu tuổi. Lúc Taehyung gặp em, thì em đang mặc một chiếc yếm vàng, hai chân ngắn củn cởn mà chạy theo sau mẹ Jeon trong một khoảng sân vườn, em tíu ta tíu tít như chú chim non bên cạnh chim mẹ vậy

"Ồ chào nhóc, con tên gì?" Mẹ Jeon thấy một cậu bé tóc ngắn, cao hơn Kookie một cái đầu, đang đứng ngây ngốc gần sân nhà mình nên liền thân thiện đến chào hỏi.

"Con là Kim Taehyung, mẹ hay gọi con là Hổ nhỏ ạ."

"Chào bé Taehyung nhé. Bé mấy tuổi rồi?"

"Dạ, con bảy tuổi rưỡi ạ!"

"Nhà con ở đâu?"

"Dạ đây ạ!".

Theo hướng tay của cậu bé, mẹ Jeon nhìn sang căn nhà phía đối diện mình. Hóa ra hai gia đình là hàng xóm, nhất định phải đến làm quen và biếu ít quà mới được. Mẹ Jeon nghĩ thầm như vậy, vì mới chuyển nhà từ Busan đến đây, nên cả nhà chẳng quen biết ai hết.

"Cô ơi, em ấy là ai vậy ạ?" Vẻ mặt ngây thơ của Taehyung, cùng hai chiếc má bánh bao, thành công làm tim mẹ Jeon tan chảy mất rồi.

"À, đây là Jungkook. Jeon Jungkook, con trai nhỏ của cô. Thỏ béo, chào anh đi con!" Mẹ Jeon nắm lấy bàn tay bụ bẩm, đẩy em ra trước để gặp mặt hàng xóm mới của mình.

"Em chào...chào anh ạ..." Bé con thoáng chút ngượng ngùng, em hơi sợ người lạ.

"Anh chào Jungkook nhé!"

Thế là tối hôm ấy, cả gia đình nhà Jeon qua thăm hỏi ông bà Kim cùng Taehyung. Cũng từ lúc đó, hình thành nên mối quan hệ thân thiết giữa hai nhà. Hổ nhỏ và Thỏ béo dần trở thành những người bạn của nhau, chứng kiến nhau trưởng thành. Chỉ còn mấy hôm nữa là sinh nhật tròn mười sáu của Jungkook rồi.

"Hôm qua anh bảo em đi trước rồi mà? Còn qua đây làm gì?" Taehyung đầu tóc còn bù xù, cau có với bé con trước mặt mình.

"Em...em muốn đi học cùng anh..." Jungkook thoáng nét buồn trên gương mặt. Em chẳng hiểu sao, tầm ba tháng đổ lại đây, Taehyung lúc nào cũng khó chịu và có xu hướng né tránh em.

"Cái thằng này! Kookie nó có lòng qua rủ mày đi học, mà mày nói chuyện kiểu đó à!?" Ba Kim vỗ một phát vào vai Taehyung. Con trai ông dám làm chàng dâu nhỏ của ông đau lòng à. Nói thêm một chút, thế giới bây giờ đã công nhận hôn nhân đồng tính, ba mẹ Kim lại rất thích Jungkook, nên hai bên nhà đã ngấm ngầm ship OTP này lâu rồi.

"Phiền phức, con đâu cần nó qua đây!" Taehyung cũng chẳng chịu thua mà nói lại.

"Thôi ạ, hai người đừng cãi nhau. Con thưa ba Kim, con thưa mẹ Kim, con đi học trước đây. Gia đình mình buổi sáng vui vẻ! Tạm biệt Taehyung hyung." Jungkook cố nuốt nước mắt vào trong, em không muốn ba mẹ Kim vì mình mà cãi nhau với Taehyung.

BTS Couples - Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ