Đừng kết thúc hôm nay

27 1 0
                                    

Inspired by "Đừng kết thúc hôm nay" of Orange.

⚠️🔞 Warning: Có yếu tố selfharm nên mọi người cân nhắc trước khi đọc nhé.

.
.
.
.
.
.
.

Đôi mắt trĩu nặng của tôi dần hé mở, mùi thuốc sát trùng cùng không gian trắng toát khiến tôi biết mình đang ở đâu. Chà, lần này tôi hơi quá tay nhỉ? Để tôi kể lý do tại sao mình lại ở đây cho các bạn nghe ha.

~~~~~~~

Một ngày mệt mỏi nữa lại trôi qua, tôi vẫn không biết thực sự mình chọn ngành học này để làm gì. Ừ, tôi là một sinh viên ngành Kinh tế học, là đứa trẻ thứ tám trong chiếc tổ ấm bé xinh này - Bangtan's Home.

Để tôi nói một chút về những thành viên của ngôi nhà chung này nhé. Tôi có bảy người anh trai. Anh lớn nhất tên là Kim Thạc Trân, hiện tại đang là diễn viên, với vẻ ngoài cuốn hút cùng nét diễn chân thật nên anh đã nhanh chóng tìm được vị thế cho bản thân mình. Người anh thứ hai của tôi là một nhạc sĩ, producer, rapper, được mệnh danh là thiên tài nên việc tạo hit với anh không khó, chỉ là anh có thích hay không thôi, anh ấy tên Mẫn Doãn Kì. Tiếp đến là hai anh trai tuổi Tuất của tôi, Trịnh Hiệu Tích và Kim Nam Tuấn, hai người bằng tuổi nhau nhưng sở thích của mỗi người lại cực kỳ khác. Anh Tuấn thì lúc nào cũng lẽo đẽo theo anh Kì để làm nhạc chung hết, hai người cứ đóng đô ở trong studio, hại nhỏ em này ngày ngày phải mang cơm đến để cứu rỗi hai thân già. À, anh Tích thấy vậy thôi chứ không có cô đơn đâu, anh ấy là một dancer tài năng với sở trưởng freestyle trên mọi nền nhạc, tôi nói anh ấy không cô đơn vì anh ấy luôn có một tệp đính kèm mỗi khi tới phòng tập, chính là người anh thứ năm của tôi, Phác Trí Mân, anh Mân múa cực kỳ đẹp đó nha, uyển chuyển và dẻo dai lắm. Tôi còn hai người anh nữa, họ đều là ca sĩ nổi tiếng hết, một người tên là Kim Tại Hưởng và người còn lại tên Điền Chính Quốc. Sơ lược thì như các bạn đã thấy, bảy người anh này của tôi đều đắm chìm vào nghệ thuật, họ hằng ngày cống hiến hết mình, để mang lại những tác phẩm cực kỳ công phu và đẹp mắt cho người hâm mộ.

À, lý do tại sao có mái ấm Bangtan ư? Chúng tôi vẫn có đầy đủ cha mẹ hết đó nha, nhưng do chúng tôi chọn nơi phố thị xa hoa này để lập nghiệp nên đành phải xa họ một thời gian. Rồi dòng đời đưa đẩy, chúng tôi gặp được nhau và chọn sống chung với nhau như một gia đình. Tôi là em út của các anh nên mọi người cưng chiều tôi lắm, gần như là muốn gì được đó luôn. Nhưng mà tôi không có hư đâu à.

Thực ra thì tôi cũng thích hát lắm, nhưng tôi tự ti, tôi không có vẻ ngoài xinh đẹp, sợ chốn đông người và không biết cách ứng xử khi gặp những tình huống bất chợt xảy ra. Nên việc tôi vào showbiz, giống như kiểu tự chôn chính mình vậy, vì có ngày tôi sẽ bị dư luận đạp xuống khi những scandal nổ ra. Tâm lý tôi chịu không nổi đâu...

Vì vậy tôi chọn cuộc sống của người bình thường, trở thành một cô gái học kinh tế tại một trường đại học cũng khá ổn ở thành phố này. Nhưng hết năm nhất thôi, tôi đã nhận ra mình sai rồi. Lý do thì có lẽ mọi người cũng hiểu, nếu không chết vì dư luận thì tôi cũng sẽ chết vì những con số. Nhưng tôi chọn giữ im lặng và lúc nào cũng tỏ vẻ mình rất ổn trước mặt cha mẹ và mấy ông anh kết nghĩa này của tôi.

BTS Couples - Oneshot SeriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ