Lịch trình bận rộn từ khi nhóm tách ra solo, Kim Seokjin lâu lắm rồi, chắc cũng gần hai tháng, chẳng gặp mặt được cậu người yêu Kim Namjoon của mình. Tối qua hai người có tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi một chút của bản thân mà nhắn tin hỏi han nhau, cả hai đã nắm được lịch trình của đối phương, cuối tuần này có lẽ họ sẽ có thể ở bên cạnh nhau được tầm bốn tiếng đồng hồ sau khi Namjoon chạy xong event và trước khi Seokjin phải đi quay talkshow.
Thấy đã đến giờ hẹn nhưng Namjoon vẫn chưa liên lạc gì với anh, nên Seokjin đành nhắn tin hỏi thử, thực ra anh không muốn làm phiền cậu đâu, do cả hai đều hiểu tính chất công việc của nhau mà.
Muối Biển 🌊
Em xong việc chưa?Cua Béo 🦀
Chưa ạ. Có chút trục trặc nên bên chương trình đang kiểm tra lại thảm đỏ ạ.Muối Biển 🌊
Lịch quay của anh cũng bị dời lên sớm một tiếng rồi. Có lẽ chúng ta phải dời hẹn khi khác gặp nhau thôi.Cua Béo 🦀
Dạ. Anh giữ sức khỏe, nhớ nghỉ ngơi, ăn đúng giờ, uống nhiều nước nha.Thế là cuộc hẹn của cả hai bị hủy vào phút chót. Seokjin chán nản, vậy thôi, anh tranh thủ thời gian đọc lại kịch bản và lời thoại của bộ phim anh sắp tham gia thêm lần nữa cái đã. Đầu tuần sau là bấm máy rồi.
Kịch bản lần này cũng khá hay ho, bộ phim xoay quanh cuộc đời của nam chính Dongyoon (Jang Dongyoon), Seokjin thủ vai bạn thân của nam chính ở câu lạc bộ trượt tuyết tại trường đại học và hai nhân vật này đều được chọn vào đội tuyển Quốc gia để tham dự Olympic mùa đông của Hàn Quốc. Phim nói về đề tài thể thao, đáng ra anh đã vào vai nam chính, nhưng thời gian quay dự kiến khá lâu và Seokjin còn bận lịch trình khác sau đó nữa nên anh chỉ nhận vai này thôi.
~~~~~~~
Đã bốn tháng, bốn tháng rồi Kim Namjoon và Kim Seokjin chưa hề gặp nhau. Sau cái hẹn không thành ấy, Seokjin bận quay phim, Namjoon thì bận sản xuất âm nhạc. Dù chung công ty, nhưng cả hai cảm tưởng rằng mình như đang yêu xa vậy.
Hôm nay có một cảnh quay ở Elysian Gangchon Ski Resort, một trong những khu trượt tuyết lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc. Khu nghỉ mát tọa lạc trên núi Gangchon, cách thủ đô Seoul khoảng hơn một giờ lái xe. Seokjin sẽ cùng Dongyoon đến khu trượt tuyết này để luyện tập.
Các diễn viên đã tham gia khóa học trượt tuyết từ trước, có đủ những kỹ năng cần thiết để quay hình. Sau khi thay đồ và ekip set up xong cảnh trí, Seokjin và Dongyoon bắt đầu trượt xuống. Cả hai làm rất tốt, nhưng vì có khá nhiều cảnh phải ghi hình ở đây nên cả đoàn sẽ ở núi Gangchon tầm một tuần. Năm nay mùa đông Hàn Quốc đến sớm hơn, bình thường thời tiết sẽ bắt đầu trở nên lạnh giá vào tháng mười hai, nhưng năm nay, đầu tháng mười một thì mùa đông đã đến rồi, tới tầm giữa tháng là tuyết bắt đầu rơi nhiều. Seokjin bận đến mức con chẳng nhớ ngày mai là sinh nhật của bản thân.
Sau khi kết thúc một ngày làm việc dài và mệt mỏi, Seokjin trở về căn phòng nghỉ mà ekip đã chuẩn bị cho mình, anh vốn khá là sợ cái lạnh và rất dễ bị cảm cúm nên bây giờ mũi anh đã nghẹt mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Couples - Oneshot Series
FanfictionĐây là Series về các câu chuyện nhỏ lẻ, nơi tổng hợp tất tần tật những idea khùng điên của con Cúc dành cho Bangtan. Vì con Cúc ship chính ba cặp là: Kim Namjoon - Kim Seokjin Min Yoongi - Jung Hoseok Kim Taehyung - Jeon Jungkook Nên là Jiminie sẽ...