1.

472 47 17
                                    

Annyeonghaseyo, tớ là Zanh (Zahh), mọi người gọi tớ tên nào cũng được ạ. Tớ sinh năm 2oo?, tầm cỡ không quá 18, tớ là..nữ. Đây là bộ đầu tay của tớ, mong là có gì sai sót, mọi người có thể bỏ qua và hoan hỉ nhắc nhở ạ. Vì là bộ đầu tay nên tớ chưa dám viết gì cho nó quá ghê gớm, đơn giản về chuyện tình học đường, một dạng plot khá đại trà trong nền tảng fic otp của TXT nói riêng và các nhà khác nói chung. Văn phong của tớ cũng không gọi là đỉnh như nhiều au khác, mà tớ viết do trí tưởng tượng và đam mê ấy. Nhưng lần nữa tớ vẫn mong mọi người đón nhận nó với tinh thần thoải mái, vui vẻ và giải trí ạ!

Tớ khá thoải mái trong việc mọi người cmt bình luận về đoạn fic đó hay cả chương đó, nhưng mọi người hãy cẩn trọng và sử dụng ngôn từ cho đúng mực ạ. Tớ không cấm chửi tục chửi thề vì trong fic này của tớ cũng có, nhưng mọi người hãy tiết chế lại câu từ của mình thì chúng ta sẽ có một môi trường đọc fic văn minh hơn. Còn những góp ý hay nhắc nhở của mọi người tớ xin tiếp thu để sửa đổi, đừng quá đáng là được ạ. 

Cảm ơn mọi người vì đã ghé qua fic của tớ. 

Written by Zanh.

________

"CHÚNG MÀY MOI TIỀN QUỸ LỚP RA ĐÓNG CHO BỐ NHANH LÊN XEM NÀO!!"

Yeonjun - lớp trưởng 12A2, đang phải gào mồm để thu tiền quỹ lớp, đi đến đâu anh cũng phải đập vào mặt tụi trong lớp để nó đóng tiền quỹ lớp. Ừ thì mọi chuyện diễn ra suôn sẻ nhưng không bình thường, đâu đó bóng dáng to bự lướt ngang qua, hẳn là lướt ngang người Yeonjun để rồi cọc tiền lẻ trên tay anh rớt xuống lả chả như lá khô mùa thu rụng. Yeonjun tức hộc máu, quay lại nhìn là ai thì đó là Choi Soobin, cái tên chuyên đi gây rối trong trường. 

"Đứng dậy đứng dậy, lẹ làng nhanh chân."

"Cái đéo gì?"

"Mày đứng lên nhanh cho tao!"

Yeonjun trừng mắt, người nọ cảm thấy rất phiền nhưng vẫn miễn cưỡng đứng lên. Hắn cao hơn anh cả một cái đầu, nhưng tư duy ý thức lại thấp bé hơn anh rất nhiều. Yeonjun dùng hết sức bình sinh mười tám năm ăn cơm mẹ nấu đấm vào cái mặt vênh của hắn, dù chẳng hề hấn gì với hắn nhưng anh cứ đã tay thì đấm trước đã. 

"Biết là mày không đau, nhưng tao hả giận. Cái dm mày có thấy tao đang thu tiền quỹ không? Tiền rớt một đống là vì cái thân trâu bò của mày đấy. Bố tiên sư nhà mày."

"Xong chưa? Mày chửi xong chưa? Nhanh tao còn đi ngủ, khổ lắm nói mãi."

Soobin xua tay, hành động hời hợt còn không thèm xin lỗi anh một câu. Yeonjun thở dài, chóng nạnh nhìn hắn đang thoải mái trên bàn nhắm mắt, nhìn cái mặt đẹp trai hơn anh là thấy ghét rồi. Yeonjun hét vào tai Soobin mấy từ ngữ kì lạ rồi hậm hực quay lại lụm hết chỗ tiền rơi vải trên đất. Đi đến chỗ mấy thằng trẻ trâu trong lớp chúng nó còn tiện chân đạp lên tay Yeonjun một cái, rồi vờ như là vô tình chứ không cố ý. 

Anh quen rồi, vốn cái lớp chó chết này chẳng mấy ai ưa Yeonjun cả. Anh giữ chức danh lớp trưởng từ năm lớp mười đến giờ, làm mệt bở cả hơi tai. Hồi đó anh dễ thương lắm, tính tình hiền lành tốt bụng. Giờ Yeonjun vẫn vậy, chỉ là cái độ hung dữ kèm mỏ hỗn nó lên đến level max, như vậy là anh còn kiềm chế lắm rồi. 

୧soojun୨ ê, thằng lớp trưởng! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ