2.

244 35 12
                                    

Hôm nay trên đường về nhà Yeonjun gặp biến thái, tội cho bọn nó là không thành công để gạ được anh. Thân thể Yeonjun tuy nhỏ nhưng nhanh nhẹn, chính bản thân anh còn tự tin là mức chạy của anh ngang ngửa Soobin. Với cả, Yeonjun có học võ, và dòng máu đấm đá vốn có của một người con trai nên anh dễ dàng giải quyết bọn chúng. 

Về đến nhà mệt muốn khùng, hôm nay là cái ngày quái quỷ gì không biết. Nghĩ đến Soobin anh vẫn còn tức lắm, từ chiều giờ anh muốn kiếm chuyện với hắn nhưng Soobin lại chẳng thèm xin lỗi một câu nên cũng đành im lặng, rõ ràng cái tôi của ai cũng quá cao. 

[ Thằng chó điên ]

Soobb
ê cho xin lỗi đi.

Yazzn
người như mày cũng biết xin lỗi à?

Soobb
Lắm chuyện, có xin lỗi
là may rồi.

Yazzn
ok thôi, bạn biết mở mồm
xin lỗi thì bạn thắng. tao
không để bụng làm gì
cho nặng.

Soobb
ừ vậy đi.

[ Kết thúc tin nhắn ]

Yeonjun là người chẳng hay để bụng mấy vấn đề cỏn con đấy, bị nhiều anh cũng quen rồi. Với ai chứ với Soobin càng nhây nhưa là có chuyện với hắn. So với bọn trong lớp thì Yeonjun là người đôi khi có thể khiến hắn nghe lời, và nhìn vào thì hắn và anh như thể bạn thân chí cốt các kiểu. Thân ai nấy lo, cốt ai nấy hốt.

Kết thúc tin nhắn bằng cách nhạt nhẽo, Yeonjun cũng muốn có người để tâm sự. Thế là anh đánh liều ấn gọi Soobin, may mà hắn từ chối. Làm gì có, hắn gọi ầm lại buộc Yeonjun phải nghe máy.

"Mày dở hơi à? Tao gọi thì từ chối, rồi gọi nổ cả máy tao."

"Câm mồm. Nói nhiều."

Cách nhau một cái màn hình nhưng Yeonjun vẫn cứ thấy cái thái độ lòi lõm đó của Soobin, rõ là muốn đấm cho phát. Gọi hắn để nói mà bảo người ta nói nhiều, hắn nói nhiều nhiều thì có!

Sau đó thì là chuỗi tâm sự của Soobin với Yeonjun, nhưng chưa được mấy câu là tâm sự, còn đâu là chửi nhau thôi. Yeonjun bực dọc, đập điện thoại lên giường không thèm nghe nữa, thằng điên!

Khoảng...bao nhiêu phút đó không biết thì hắn gọi lại, cốt để chọc Yeonjun cho bớt chán. Chợt nhớ, sáng mai có bài kiểm tra Toán mà hắn thì chúa ghét môn này rồi, điểm tối đa của hắn trong các kì thi Toán là một phẩy năm. Cao lắm hên lắm thì ba, bốn không thì bẻ đôi ba, bốn điểm ra.

"Lại phải nhờ thằng khó ưa này, bực nhở?"

"Tao đéo chỉ đâu, tự học đê."

"Bạn bè cả mà, chỉ nhau cái chết ai? Mày rõ giỏi Toán, gánh hộ bài ngày mai."

"Đéo. Ai bạn mày? Mày toàn ăn hiếp tao, cút cho không khí quanh tao quang đãng."

୧soojun୨ ê, thằng lớp trưởng! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ