Ai là người may mắn (kết)

1.4K 81 7
                                    

Chỉ sếch thôi thì mất vui :)))
Cứ phải thêm tý thuỷ tinh vô :)))
Cảnh báo: occ cực mạnh, không chịu được xin mời click back

--------------------------

Sáng hôm sau Siwoo tỉnh dậy một mình với cơ thể đau nhức, hai cổ tay đã bầm tím lại hằn lên dấu dây trói. Thân dưới của em cũng đau nhói, toàn thân gần như không còn tý sức sống nào. Cũng may là 3 con người kia chưa đến mức vô tâm quá khi Siwoo cảm nhận được là cơ thể đã được vệ sinh sạch sẽ cũng như chăn, ga, gối cũng đã được thay. Cố gắng ngồi dậy dựa vào đầu giường, càng nghĩ Siwoo lại càng không hiểu tại sao 3 tên kia lại phát điên lên như vậy đã thế bây giờ còn không có tên nào ở cạnh em. Lúc này cửa phòng đột nhiên mở ra, người bước vào là Jihoon.

"Anh tỉnh rồi à, đã đói chưa mình đi ăn trưa nhé"

Nhìn thấy đứa em mình chăm sóc tỉ mỉ, cưng chiều trước mắt, Siwoo lại nhớ về những việc xảy ra tối qua và đột nhiên mọi sự ấm ức dồn lên não khiến em bắt đầu rơi nước mắt. Jihoon nhìn thấy anh mình khóc thì cuống quýt cả lên vội vàng chạy đến ngồi xuống giường muốn ôm lấy Siwoo nhưng không biết em lấy sức ở đâu ra nên đã đẩy Jihoon ngã xuống giường.

"Cút"

Khi bị đẩy ngã, tay cậu va phải chiếc cốc đang đặt trên tủ đầu giường khiến nó rơi xuống đất. Nghe thấy tiếng động, Dohyeon và Jaehyuk vội bỏ các công việc ở trong bếp và chạy vào phòng ngủ. Đến nơi chỉ thấy Siwoo ngồi trên giường khóc nức nở còn Jihoon vẫn đang ngồi bàng hoàng dưới đất. Cả hai vội chạy đến bên giường ôm lấy Siwoo, lần này thì em không còn đủ sức để đẩy ra nhưng vẫn cố gắng giãy dụa dù việc này khiến cơ thể càng đau hơn.

"Siwoo à, em bình tĩnh lại đã, có việc gì vậy Jihoon"

"Em không biết, em chỉ vừa mới bước vào"

"Công chúa bình tĩnh, đừng khóc nữa, em nhìn tao này, ngoan"

Jaehyuk vừa nói vừa lấy tay ôm mặt Siwoo để lau nước mắt, lúc này em đã quá mệt mỏi và đau nhức để giãy tiếp. Cố gắng hít thở sâu để dừng lại việc khóc lóc, em ngước đôi mắt đỏ ửng lên nhìn Jaehyuk.

"Tại sao?"

"Tại sao gì công chúa?"

"Chuyện tối hôm qua, tại sao? Cả 3 thằng chúng mày lên cơn cái đéo gì hả? Tại sao lại làm như vậy? Tao có đồng ý chưa hả? Sao chúng mày tự nhiên phát điên như vậy? Bây giờ việc làm đau tao là điều khiến chúng mày vui à? Hả?"

Siwoo gần như hét lên, em nhìn từng người một, những người em luôn tin tưởng là sẽ cưng chiều em, nghe theo ý em và sẽ không bao giờ làm đau em. Nhưng cả 3 con người này đều đã khiến lòng tin của em trở nên lung lay. Nghe vậy Jaehyuk liền vội ôm em vào lòng, Dohyeon bên cạnh cũng vùi đầu vào vai em mà vuốt ve, ở phía bên này thì Jihoon đã trèo lại được lên giường và cầm lấy bàn tay em xoa nhẹ vào vết hằn ở cổ tay.

"Em bình tĩnh đã, bọn tao có thể giải thích"

"Nói"

"Chuyện là hôm qua cả 3 đứa nhắn tin rủ em đi chơi, nhưng em lại không đồng ý cả 3 mà em cũng không nói là mình đi với ai nên bọn tao mới nghĩ là..."

Bị đin à sao mà xinh thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ