Thèm ăn (Kiihends)

1.4K 102 20
                                    

Thiết lập cakeverse (đọc cmt để biết thêm chi tiết)
Warning: mọi chi tiết đều là ảo tưởng, occ, không hợp xin hãy clickback ngay và luôn 🙏🏻
Truyện mừng GenG vô địch và Kim Kiin được FMVP 💗

-------------------------

Kim Kiin đang cảm thấy rất lo lắng.

Chuyện là GenG vừa dành được chức vô địch LCK lần thứ 4 liên tiếp và Kiin cũng đã leo được lên tới mức cao nhất của toà tháp thành tích tại LCK, đã vậy hắn còn được vinh danh là FMVP của trận chung kết. Toàn bộ tập thể GenG đã cùng nhau đi ăn mừng, uống rượu vui vẻ cười nói, và hiển nhiên nhân vật chính là 5 tuyển thủ được mọi người chăm sóc rất nhiệt tình bằng những lần nâng ly chúc mừng.

Vậy nên 5 người đều say, đặc biệt là Lehends, vì anh là đội trưởng nên không chỉ giúp đỡ trong game mà ngoài đời anh cũng là người đỡ cho các em mấy ly. Kiin là người uống ít nhất chắc có lẽ do mọi người thấy hắn khóc thương quá nên cũng không muốn ép, cũng vì vậy mà đến cuối cùng hắn được nhận nhiệm vụ đỡ hỗ trợ của team về. Bề ngoài thì có vẻ như Siwoo luôn thích trêu chọc Kiin và hắn thường sẽ tỏ vẻ không thích thú gì, nhưng tận sâu bên trong hắn biết là mình cũng rất thích mấy trò đùa ấy (hay đúng hơn là thích người trêu mình).

Toàn bộ cơ thể của Son Siwoo cứ như động vật không xương mà dính trên người Kim Kiin vậy, khiến hắn cũng khá vất vả mới mang được anh về phòng. Thả Son Siwoo xuống giường cũng là lúc Kiin muốn kiệt sức, phần nhiều là do hắn cũng lâng lâng trong người rồi chứ con khỉ kia thì được bao nhiêu cân đâu chứ. Cúi đầu nhìn anh đang vùi mình vào chiếc gối, mồm vẫn còn lẩm nhẩm những câu vô nghĩa, hắn lại đành phải hoàn thành nốt trách nhiệm của người em cùng nhóm (chứ không phải do hắn lo) đó là thay quần áo và lau người để tránh mồ hôi có thể khiến anh ốm vào hôm sau.

Trong khi lau người giúp Siwoo thì trong đầu Kiin bỗng nổi lên suy nghĩ 'Son Siwoo thơm quá, muốn cắn một miếng ghê', điều này khiến hắn giật mình suýt nữa làm rơi chiếc khăn đang lau cho anh 'Mày đang nghĩ cái chó gì vậy Kim Kiin'. Vội vàng hoàn thành công việc, bỏ qua mùi hương chocolate thoang thoảng trong không khí, bỏ qua những suy nghĩ quá phận trong đầu, Kiin nhanh chóng đắp chăn cho Siwoo rồi chạy về phòng mình. Khi nằm trên giường trái tim của hắn vẫn đang đập mạnh mà hắn cũng không hiểu tại sao, nhưng mà vì quá mệt mỏi nên Kiin cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.

Quay trở lại hiện tại thì Kiin đang cảm thấy rất lo lắng bởi vì sau một đêm ngủ dậy, hắn dường như bị mất đi vị giác. Kiin đang nhìn bát mì trước mặt mình với một biểu cảm hết sức khó coi, điều này khiến cậu em đường giữa đang ngồi ăn cùng cũng phải để ý.

"Kiin hyung sao thế? Mì không ngon à? Nhưng mà đây vẫn là loại bình thường chúng ta hay ăn mà nhỉ?"

"A-à không, anh chỉ đang nghĩ chút chuyện thôi." Kiin giật mình trả lời, nhưng vẻ mặt hoảng hốt dường như đã bán đứng hắn khiến cả Geonbu và Suhwan cũng phải để ý.

"Có chuyện gì vậy mấy đứa?"

Bầu không khí trầm xuống được phá bỏ bởi một giọng nói và người bước vào phòng ăn là Son Siwoo, cả 3 đứa nhóc khi thấy anh đến thì thở dài một hơi bởi vì nếu có ai đó có thể khiến mọi thứ trở nên vui vẻ hơn thì đó chính là Son Siwoo.

Bị đin à sao mà xinh thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ