Có chơi có chịu (Guhends)

1.6K 96 47
                                    

Gumasuyi x Lehends
Warning: tà đạo tà đạo tà đạo, occ, seg, trôn có lài, a little bit drug, tục
Đừng áp vào ngoài đời 🙏🏻
Hãy đọc warning! không chịu được clickback ngay và luôn, không có ý định tiếp người đục thuyền và lên cfs vì viết 'seg' 👌🏻

---------------------

Lee "Gumayusi" Minhyung, xạ thủ tài năng của T1, ở trong game hắn là một tuyển thủ đáng tin cậy, là chỗ dựa tinh thần cho mọi người, là một ad carry vững chắc để đồng đội có thể trông cậy vào, còn ở ngoài đời thì có ngu mới tin vào hắn ta. Ở đây không nói về vấn đề đạo đức làm người của tuyển thủ Gumayusi mà là đang nhắc đến vấn đề tình cảm của anh chàng xạ thủ này. Đúng vậy, Lee Minhyung là một tên fuckboy chính hiệu, hắn không ngại có những buổi tình một đêm hay cặp kè fwb để giải toả stress và một điều nữa là trai gái đều có thể lọt vào tầm ngắm của vị xạ thủ này.

Những con mồi đã rơi vào tầm ngắm thì đều không thoát khỏi tay Minhyung, à thực ra là có đấy đó chính là cậu bạn support cùng nhà. Gu của Minhyung là mấy người nhỏ nhắn, xinh xắn và vừa hay người bạn đồng niên cùng team lại rất vừa ý. Chỉ mỗi tội chưa kịp ra tay chấm mút gì thì cậu bạn support với thằng nhóc đi top cùng team đã công khai mối quan hệ mà theo lời họ là "rất healthy và balance". Vậy nên Minhyung từ bỏ, hắn cũng không khốn nạn đến mức xen vào mỗi quan hệ của người khác, với cả chỉ là ý định vui đùa thoáng qua nên hắn cũng không có tiếc lắm.

Thực ra, Lee Minhyung không có ý định tìm những người cùng là game thủ như hắn. Lý do là vì nhỡ đâu dây dưa không rõ rồi gặp nhau trên sàn đấu thì sẽ rất khó chịu. Cả bốn người đồng đội cùng nhà nhiều lúc cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán nhưng mà nếu xả được stress mà không ảnh hướng đến vấn đề thi đấu thì họ cũng mắt nhắm mắt mở cho qua thôi vì tuyển thủ esport cũng đâu phải idol mà cần quản lý chặt chẽ hay cấm cản. Công ty cũng chuẩn bị sẵn sàng những biện pháp đối phó nếu có tin đồn nổ ra rồi, nhưng mà họ cũng thấy thần kì khi mà chưa có bất kì ai đăng bài phốt về 'Đời tư không sạch sẽ của tuyển thủ Gumayusi'. Điều này khiến người đi rừng của đội là Oner cũng phải thắc mắc.

"Ê làm cách đéo gì mà mày chơi nhiều thế mà không bị phốt nhỉ?"

"Người ta gọi đó là bí thuật em ạ"

"Eo tởm lợm, cút mẹ mày đi em em con cặc"

"Mày hỏi thì tao trả lời thôi mà, gắt gỏng quá"

"Mày cứ cẩn thận, đi đêm có ngày gặp ma đấy, không sớm thì muộn cũng bị nghiệp quật"

"Haha tao đang rất mong chờ đấy"

Nhưng mà có vẻ cái nghiệp này đến hơi sớm thì phải. Chuyện là dạo gần đây Lee Minhyung đang nhắm được một con mồi mới và người này đã phá vỡ quy tắc không chơi người cùng nghề của hắn, đó chính là tuyển thủ Lehends, người chơi support hiện tại của GenG.

Chính ra, hắn cũng có ý với anh từ hồi 2022 rồi, lúc đấy T1 và GenG chung kí túc xá nên việc gặp mặt là không tránh khỏi và tất nhiên mẫu người bé bé, xinh xinh, mỏ hỗn là đúng gu hắn luôn. Nhưng mà hồi đấy việc diễn ra không hề dễ dàng vì chỉ cần Son Siwoo bước ra ngoài là sẽ luôn kè kè bên cạnh 1 đến 2 'vệ sĩ' là đồng đội cùng team của anh. Đặc biệt là Park Jaehyuk và Han Wangho, người anh xạ thủ thì cứ quấn quýt bên cạnh Siwoo như một con cún còn người anh đi rừng thì không khác nào mẹ đang chăm con. Mà người anh họ Han tuy không giống cún như Park Jaehyuk nhưng lại như kiểu đánh hơi được mùi cờ đỏ từ người Minhyung nên chỉ cần chỗ nào có Gumayusi thì Lehends sẽ bị kéo tránh xa cả chục mét. Đến cả việc nếu tình cờ đi chung thang máy với Minhyung thì Son Siwoo cũng được bao bọc đằng sau lưng Han Wangho và Park Jaehyuk như một adc yếu đuối cần được bảo vệ trước sự tấn công của team địch. Tưởng là hết rồi nhưng không còn cả người anh đi mid giống mèo họ Jeong nữa. Anh này thì cũng bám dính lấy vị support chỉ khác là gặp ai đến gần cũng khè chứ không phải mỗi Lee Minhyung.

Bị đin à sao mà xinh thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ