Biển hiệu: Cửa hiệu BigFamily cần tìm kiếm một Chu Xà.
Lý do: Bố Big - Mẹ Ly lo lắng.
Nội dung:
Chẳng là sắp tới em bé của bố mẹ có lịch trình bên Mỹ, mà bố mẹ lại chẳng đi theo được, nên bố mẹ hết cách, đành gửi gắm đứa gái rượu cho ba anh lớn.
Anh Dương nhỏ nhất trong các anh, nhưng bố mẹ biết, cũng là người chiều em bé nhất. Em bé thích một, anh sẽ mua tận mười, anh cưng em bé nhất, cũng là sẵn lòng chiều em bé hư.
Anh Chương to đầu thứ hai trong nhà, cũng là anh chàng quậy phá nhất. Anh là người luôn bày trò trước, dụ em bé chơi cùng, đến khi bị phạt thì vắt chân lên cổ mà chạy, để em bơ vơ một mình. Tuy nhiên, anh Chương cũng thương em không kém cạnh anh Dương đâu, anh Chương trông bặm trợn, trông ba gai như vậy thôi, nhưng cưng em thì không ai cãi được. Trời đất có chứng giám, ai mà gọi lệch tên anh thôi, thì anh lên cơ anh đánh cho chạy không kịp. Ấy thế mà lại có anh nào đấy cười tít mắt khi có nhỏ nào lạch bạch chạy đến, trên đầu lưỡi lúc nào cũng: "Anh Gai ~".
Anh Trường to đầu nhất, ấy thế mà bé con nhất. Anh Trường sang Mỹ sau, nhưng cũng không cần lo về anh. Anh này thì ít nói nhưng làm nhiều. Anh sẽ không đút em, cũng không bày trò vui cho em, nhưng sẽ luôn là người chậm rãi theo dõi em mỗi khi em rời vòng tay. Anh đôi khi sẽ xoa tai em, sẽ nghịch chiếc cài tóc của em, sẽ mượn em chiếc kính để xăm soi, nhưng tuyệt nhiên sẽ không phiền em nghỉ ngơi.
Cách thương của ba anh khác nhau, nhưng chung quy lại vẫn xem em bé là ngoại lệ. Em bé là liễu yếu đào tơ, mấy anh đem ấp trong lòng còn sợ vỡ, ngậm ở đầu lưỡi còn sợ tan, nên người ta thấy mấy anh hung hăng khi em bị làm khó dễ cũng là điều dễ hiểu.
---
Mấy ngày đầu, lúc anh Trường chưa qua Mỹ, anh Chương còn chăm chỉ ngày nào cũng đăng hàng chục cái tin để thông báo về Việt Nam, anh Dương thì chỉ lẳng lặng đăng hình ba anh em đu chân, ai cũng nghĩ là anh em sống ảo, có ai mà biết là do bố Big mẹ Ly phút nào cũng gửi cả chục lời hỏi thăm.
Mẹ Ly còn hận không mua vé đi theo, chẳng là đã có lịch trình lên sẵn, mẹ bất khả kháng mới đi, nếu không thì cũng không mất công phải chạy vạy hỏi han như vậy.
May mắn thay em bé nhà bố mẹ vẫn ăn no ngủ kĩ, chiếc má so với ở Việt Nam còn phính ra tận 1 cm, xem ra cũng có thành tựu trở về nước.
Lại nói về anh Chương, thời điểm anh Trường qua đến nơi thì anh chàng ít đăng về em bé hẳn. Ai cũng nghĩ hẳn anh Chương bận, thật ra là bận thật. Vì anh Trường hâm nọ vừa sang liền bắt hai anh em nhà Chương - Dương quỳ gối vì vỗ mãi mà em bé không phính ra được miếng thịt nào, nói nhau cả nửa buổi sáng mới nguôi giận mà đi ăn cùng em, bỏ mặc hai anh em nhà sá xị ủ rũ nối gót theo sau.
Kể từ đó đến tận khi về nước, chỉ có anh Dương tần mần tẩn mẩn chụp hình gửi cho bố Big mẹ Ly, còn anh Chương tiếp tục một vai hai túi xách đỡ cho em bé, vì anh chàng sợ cái nhìn "trìu mến" từ anh hâm dở nào đấy cơ.
"Trời đã sinh Chương sao còn sinh Trường ??!"
Cuối cùng, kết thúc câu chuyện, bố Big mẹ Ly nhận về được một viên phấn hồng tròn căng, được gửi bởi hai người gầy đét như khô mực và vài người cùng đoàn.
---
Cập nhật: Chương - Dương - Trường cất biển hiệu rồi.
08|04|2024|Lluvia
Mãi với vào được W.
VN nóng vỡ đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BigTeam x Pháp Kiều] Biển hiệu: Cửa hiệu BigFamily cần rao bán một Chu Xà
RomanceCặp vợ chồng BigLy cần bán một đứa con gái.