Biển hiệu: Cửa hiệu BigFamily cần rao bán một Chu Xà.
Lý do: BigTeam 2.0 đang cảm thấy bị hắt hủi.
Nội dung:
Trong căn phòng chật hẹp mấy mét vuông, vậy mà chen chúc nhau đến tận hơn mười người. Hơn chục cái đầu ngồi bệt dưới đất, mắt tròn mắt dẹt nhìn người đang thao thao bất tuyệt trước mặt, không khỏi trầm trồ.
Tất Vũ đang ra oai ra tướng với học trò mới, chợt ở phòng bên cạnh có tiếng người gọi vọng sang.
- Anh ơi đi đón con đi.
- Em đón hộ anh hôm nay đi.Phương Ly mặc tạp dề nhịp nhịp chân đứng trước cửa, nụ cười mang đầy sát khí nhìn thẳng vào phòng, trực tiếp bỏ qua đám học trò mới của chồng.
- Một là ông đón, tôi nấu cơm, hai là tôi đón, ông móm.
Tất Vũ nhìn đám nhóc trước mặt, lủi thủi lấy chìa khoá đi đón con.
- Mấy đứa về đi, mai lại tiếp.
---
Hôm sau, đám người tiếp tục quay trở lại. Vừa lục tục ngồi xuống, còn chưa ấm mông đã thấy Tất Vũ đứng dậy cùng điện thoại.
Chẳng rõ vị huấn luyện viên đã xem được gì, chỉ biết khuôn mặt đang mệt mỏi bỗng vui vẻ lạ thường, lăm lăm trong tay chùm chìa khoá bước ra khỏi phòng.
Đám học trò tọc mạch tranh nhau hóng hớt, nhìn thấy Hương Ly đi từ phòng ngủ của hai bé nhỏ ra, ngơ ngác chất vấn.
- Ông đi đâu đấy ? Đang họp vòng Hai mà ?
- Đi có việc gấp.
- Việc gì gấp ?
- Đi đón con.
- Hai đứa nó ở nhà cả ngày, bây giờ ông đi đón ai ? Lẫn à ?
- Không phải hai đứa này, đứa khác cơ.
- Ông còn đứa nào ?
- Còn.Hương Ly lập tức vỡ lẽ.
- Bé nó gọi à ?
- Nhắn tin.
- Đâu xem nào.Pháp Kiều
Bố ơi, bố có ở gần nhà anh Tee không ạ ?Trần Tất Vũ
Bố đang họp với BigTeam 2.0, sao thế em ?Pháp Kiều
Em đặt xe không được, mà em không biết đường ra khỏi khu này 🥺Trần Tất Vũ
Em đợi bố chút, bố đến đón emPháp Kiều
Thôi bố họp đi, em đi tìm bảo vệ là ra được ngay màTrần Tất Vũ
Đám nặc nô này chờ được, em của bố thì không nên chờ
Trời nắng chang chang thế này, chờ đợi bên ngoài có mà ngất không ai biếtPháp Kiều đã thể hiện cảm xúc 🥺 với tin nhắn của bạn.
Trần Tất Vũ
Chiều em có đi diễn ở đâu không ?Pháp Kiều
Dạ khôngTrần Tất Vũ
Thế lên nhà ăn cơm với bố, với mẹ Ly với hai em nhá ?Pháp Kiều đã thể hiện cảm xúc ❤️ với tin nhắn của bạn.
Pháp Kiều
Dạ ❤️😘Hương Ly đọc xong tin nhắn, đồng ý thả chồng đi.
Vị phu nhân nọ quay sang nhìn đám đang núp ở cửa, mỉm cười.
- Mấy đứa muốn chờ hay về ?
- Thầy đi đâu vậy ạ ?
- Đi đón Bình rượu quý.Tám thí sinh ồ lên như bò, ù ù cạc cạc bàn nhau xem nên ở hay nên về.
Rốt cuộc vẫn là ở, vì họ còn muốn làm việc khác.
- Thế chúng mày ở hay về ?
- Ở ạ. Bọn em muốn uống thử rượu mới.Hương Ly đầy ẩn ý dặn dò.
- Tí về nói câu y chang thế đi là được.
- Thật ạ ?
- Mày còn không tin chị à ?Thế là cả bọn ngồi lêu hêu chờ.
Mãi mới nghe tiếng cửa mở, lập tức tám đứa học trò lao nhao la làng cả lên.
- Thầy ơi em muốn uống rượu mới !!
- Thầy ơi em muốn nếm thử rượu mới !!!
- Thầy cho em uống xem bình rượu mới với !!!Tất Vũ đang cởi giày, nghe thấy bọn nhóc nói như vậy chỉ mỉm cười bước đến, cho mỗi đứa một cái đá vào mông.
Mấy ông con ngờ nghệch nhìn thầy, quay ra cửa liền thấy Thanh Pháp bẽn lẽn chui vào, nom qua chẳng khác gì chú thỏ bông.
- Ủa ?
- Ủa Kiều ?
- Kiều ? Đi mô rứa ?
- Ủa ?
- Vậy bình rượu ... À là Bình rượu mơ ! Trời ơi !Tám người thấy em liền lập tức vỡ lẽ, hề hề cười cho qua chuyện.
- Thôi mấy đứa ở đây rồi thì vào họp nhanh đi cho anh còn ăn cơm.
Lại quay sang nhìn em, thay đổi tông giọng.
- Em đợi bố một tí, bố họp xong với các anh em rồi bố lại ra ăn cơm với mấy mẹ con nhá !
Thanh Pháp ưng bụng lon ton vào bếp, ngoan ngoãn đứng phụ mẹ Ly làm cơm.
Cập nhật: Ông To cất biển hiệu rồi.
- Cái đám giặc này chỉ được cái bày trò vô bổ. Mai ông lại giao deadline mới cho làm. Hừ !!
27|11|2024|Lluvia
BẠN ĐANG ĐỌC
[BigTeam x Pháp Kiều] Biển hiệu: Cửa hiệu BigFamily cần rao bán một Chu Xà
Lãng mạnCặp vợ chồng BigLy cần bán một đứa con gái.