"Lance, Dot! Anh Rayne đến rồi nè!"
"Cảm ơn cậu đã nhắc"
"Ừm? Ủa mà sao nãy giờ tớ lại không thấy Dot lên tiếng vậy?"
"À cậu ta vẫn dính bùa chú đang nằm ngủ sõng soài ở kia kìa"
Có vẻ như trong lúc xảy ra sự hỗn loạn kia hai người đã quên mất sự hiện diện của Dot rồi. Cũng phải thôi, hết cậu ta làm loạn rồi tớ Mash tình cờ bắt gặp cả đám, ai mà bình tĩnh nổi sau mớ hỗn loạn kia chứ?
"Đùa à... Nãy giờ bọn mình không ai để ý đến cậu ấy luôn..."
"Không sao, kế hoạch vẫn chưa xảy ra chuyện gì bất thường cả. Để tôi gọi cậu ta dậy"
Nói rồi Lance bước tới chỗ Dot với bộ dạng đáng ngờ, không nói không rằng liền đá cậu ta mấy phát rồi mới hóa giải bùa chú.
*Đ-đây gọi là trả thù à...* Finn chứng kiến khung cảnh vừa xảy ra mà không khỏi sởn tóc gáy, Lance cũng thâm độc thật chứ, rất biết lựa thời cơ luôn...
"Dậy đi tên sâu ngủ"
"Argh-"
"Lance à... Đừng đá cậu ấy nữa..."
"Cái gì đang xảy ra vậy-"
"Dot à cậu dậy rồi thì mình tiếp tục thực hiện kế hoạch đi ha"
Finn cố gắng chen vào giữa hai người họ đánh lạc hướng tránh việc xảy ra xô xát vì cậu đoán chắc rằng hai tên này ở cạnh nhau vào giây vài phút thôi cũng đánh nhau chí chóe loạn hết cả lên rồi. Nhưng có vẻ như nỗ lực cứu cánh của cậu có phần hơi vô ích thì phải...
"Là tôi đánh cậu đấy đồ khó ưa"
*Đùa... Lance à đừng gây sự vậy mà...*
"Á à tên siscon chết tiệt này??? Có ngon thì nhào vô!!"
"Cậu đã thách thì tôi cũng không nể, tới đây"
Mọi việc dần mất kiểm soát y như cách tinh thần của Finn sắp bùng nổ vậy. Lần đầu tiên Finn mất kiên nhẫn như thế này trong suốt cuộc đời đầu biến cố của cậu.
"LANCE CROWN, DOT BARRET! HAY CẬU NGƯNG LẠI CHO TỚ"
"..."
"..."
*Sao im lặng quá vậy... Có phải nãy mình hơi quá đáng không?*
Finn lo lắng nghĩ thầm, đây là một trong những lần hiếm hoi cậu trở nên mất bình tĩnh như vậy. Tự nhận thấy hành động của mình có hơi quá đáng cậu liền nhanh chóng xin lỗi.
"... Tớ xin lỗi, tớ có hơi quá đáng"
Sau khi nói lời xin lỗi Finn đã chuẩn bị tinh thần để bị nạt lại rồi, có lẽ sâu trong thâm tâm cậu vẫn còn vướng bận một chút vấn đề về quá khứ của mình.
"Finn... Cho bọn tôi xin lỗi..."
"Hả?"
"Bọn tôi xin lỗi cậu vì đã làm loạn, thú thật bọn tôi có hơi quá đáng và bốc đồng, khiến cậu bị ảnh hưởng..."
Dot và Lance đồng thời cúi đầu xin lỗi Finn- một điều mà Finn không thể ngờ được sẽ có ngày tình huống này xảy ra trong hoàn cảnh hiện tại.
YOU ARE READING
Couple earrings 〚 RAYMASH 〛
FanficMash Burnedead thuộc về Rayne Ames và không ai có thể chối bỏ điều đó