Mẩu chuyện đầu tiên được truyền cảm hứng từ cái clip OTP xuyến nhau trong lounge, cũng chính là moment kéo tui lên thuyền. Nhân đây tui cũng xin gửi lời cảm ơn đến thuyền trưởng SaoVbiz vì những bát cơm hết sức chất lượng dành cho shipper 🥹
Chúc mấy má đọc zuiii 🫶
__________________Không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội cuối năm quả thực là một dịp thích hợp để tận hưởng những cuộc vui về đêm. Sau khi đẩy hết công suất cho lịch quay dày đặc, dàn cast Chị Đẹp liền được ban tổ chức săn sóc tận tình bằng một bữa no say tại quán lounge ấm cúng.
Chỉ cần 1/3 trong số các Chị Đẹp hội ngộ, nơi đây đã đủ sức biến thành một tụ điểm vui chơi vô cùng huyên náo. Chưa kể là một khi bước vào, vây quanh tứ phía đều là các "ngọc nữ" tài sắc vẹn toàn của giới giải trí. Đến cả các thành viên trong ban nhạc của quán còn phải trầm trồ hướng ánh nhìn mê luyến về phía họ.
Đêm nay thật khiến người ta muốn quên hết sự đời mà nhảy nhót cười đùa bên hội chị em. Nhịp nhạc xoay vòng từ xập xình đến du dương, khiến vài ba cô nàng cứ đứng ngồi không yên mà phải lên ca vài bản giao lưu góp vui. Lại có người chỉ ngồi một chỗ nhâm nhi vang đỏ, thi thoảng cười mồi theo mấy câu chuyện phiếm. Cũng có hội hăng máu kháo nhau cá cược bằng trò vật tay, để rồi ê chề vì thua kèo mà phải khao cả nhóm chầu Ốc Quận 4.
Ô kìa, ở sát sân khấu nhỏ cũng có đôi bạn tình thâm đang thoả thuê tận hưởng đêm tiệc. Chốn đông người tưởng chừng như chốn không người. Họ hết nhảy đầm rồi đến ôm hôn thắm thiết, chẳng rõ là đã cạn hết mấy ly mà chị em lại "cà thơi hoá" lẫn nhau. Lẽ nào đây chính là cảnh tượng "thẳng nữ" vờn nhau mà người ta thường thấy trong các hộp đêm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabbles] 1989s | Anh x Pháp
FanfictionMột bộ fanfic real life được truyền cảm hứng từ chị Diệp ở Anh và chị Trang ở Pháp 🌊