2

133 6 0
                                    

Yoshiden.

________________

"Nè Denji-kun, cậu biết Venice không? ".

"Hả? Vê-ni-ce? Đó là gì? Tên gì nghe hoa mĩ quá vậy? Là tên của mấy món ăn bên nước ngoài sao? ".

Denji nhìn hắn, cậu ta đưa đôi mắt nâu sáng màu về phía khuôn mặt hoàn hảo không tì vết của Yoshida Hirofumi. Hắn nở nụ cười như thường ngày, miệng hé ra.

"Không phải đâu Denji, Venice là thành phố của Ý, là thành phố đó, thành phố đặc biệt có nhiều kênh đào chảy xung quanh nó, nên người ta gọi là thành phố của những kênh đào".

"Wa, thành phố của những kênh đào sao? Ở đó có món gì ngon không? Chắc nhiều hải sản lắm ha".

"Denji lúc nào cũng chỉ nghĩ đến đồ ăn thôi ha".

Một cô gái cùng bàn từ đầu đã tham gia cuộc nói chuyện của hai người lên tiếng, cô gái là người ngồi cùng bàn với Denji, khuôn mặt có thể nói khá dễ nhìn tính tình năng động và rất hòa đồng với mọi người là một trong số những người bạn hiếm hoi của Denji. Mỗi lúc Yoshida đến lớp cậu ta cô ấy đôi lúc cũng cùng ngồi trò chuyện vài ba câu, rồi rời đi.

Lần này cũng vậy.

"Himeko-chan, mau về thôi".

"Mình biết rồi".

Himeko Kawasaki vội mang cặp sách, cô cười thật tươi với hai người bạn cùng bàn nói lời tạm biệt rồi đuổi theo nhóm bạn.

"Tạm biệt cậu Himeko, Hẹn gặp lại vào ngày mai".

Denji tiếc nuối vẩy tay tạm biệt cô gái đáp lại là vẫn là nụ cười đó, một nụ cười dễ thương Denji nói thầm. Yoshida bên cạnh cũng nhìn về phía cô gái gặt đầu, trước khi nhóm bạn khuất sau cánh cửa, một ai đó choàng tay qua vai cô thì thầm điều gì đó, Himeko cũng vui vẻ đáp lời.

"À là Yoshida Hirofumi cạnh lớp của Sasuri-chan đó, gì chứ cậu thích cậu ta đúng không? ".

Giọng cười trong trẻo vang lên, dường như Denji cũng nghe thấy cuộc trò chuyện, cậu ta khó chịu quay mặt nhìn hắn, tự hỏi tại sao lúc nào mọi người cũng chỉ để ý mỗi hắn, cậu ta trừng mắt đe dọa. Yoshida vẫn mỉm cười càng làm cậu ta khó chịu hơn.

"Tao về trước".

"Denji-kun biết không Venice rất đẹp đó".

"Tao có đến đó bao giờ đâu mà mày cứ nói về nó mãi vậy, mày phiền thật đó".

"Ở đó có nhiều loại mặt nạ tinh xảo được chế tác rất công phu, vậy nên Venice còn được gọi là thành phố của những chiếc mặt nạ".

"Thành phố gì mà lắm tên quá vậy? Mà mặt nạ sao? Nếu nói vậy thành phố đó hợp với mày quá còn gì. Nhìn mày cứ như đang đeo cái mặt nạ vậy chẳng bao giờ tao thấy bất kì biểu cảm nào khác ngoài cái nụ cười không miếng cảm xúc gì của mày hết".

"Thật vậy sao? Tôi lại thấy Venice giống cậu hơn đó Denji-kun ".

"Hả? ".

Khung cảnh xung quanh cả hai rất lãng mạn, sắc trời chuyển sang một màu cam đỏ, cái màu thông báo một ngày sắp kết thúc, giống như màu mắt của Denji vậy.

AlldenjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ