Anh ngồi thẫn thờ nhớ về cô người yêu cũ, thật ra chỉ mới chia tay 2 tiếng trước..
2 tiếng trước:
" Sao em làm vậy!????? "
" Tôi thích, anh cấm được tôi à ? "
" Anh đã gửi em 20 triệu Baht rồi cơ mà, sao lại đòi chia tay ? "
" Tôi chán!, anh ngoài tiền ra thì đéo có gì thú vị hết "
" Đấy là lí do em bỏ tôi sao ? "
" Ừ!! từ lúc tôi quen anh đến nay, tiền anh gửi cho tôi cũng kha khá rồi. Giờ thì tránh ra để tôi về với Người Yêu tôi "
Cô ta nói rồi đẩy anh tránh sang một bên, ung dung kéo vali xuống nhà, định mở cửa ra thì anh chạy tới nắm lấy cổ tay cô,
" Em à, em muốn bao nhiêu tiền, anh sẽ đáp ứng đủ. Chỉ cần đừng chia tay anh, Anh Yêu Em!! "
" Mày thấy mày ngu không? Một thằng đàn ông như mày thì ném ra đường cũng không ai thèm ngó, Cút "
Cô đạp vào chân anh rồi bỏ ra ngoài. Từ trong nhà anh nhìn ra sân vườn rộng lớn, cô người yêu mà anh hết sức cưng chiều yêu thương giờ bước lên một chiếc xe hơi rẻ tiền, trong lòng anh đau đớn, một phần xót cho cô vì phải lên chiếc xe tầm thường, một phần vì vừa bị đá.
Anh nằm ra đất, lấy điện thoại gọi cho đám bạn thân,
Satang: " Alo, bọn mày.. "
Ohm: " Sao thế? Khóc à? "
Mix: " Khóc cái gì? Chuyện con bồ mày à? "
Satang: " Em ấy vừa đá tao rồi "
Mix: " Mối tình đầu đẹp đấy "
Ohm: " Muốn đi uống không? "
Satang: " C- có "
Ohm: " Tự xách đít đi đi, ở chỗ High Sky ấy. Mày đi không Mix? "
Mix: " Đi chứ "
Anh đến High Sky, ngồi trên phòng VIP. 2 thằng bạn của anh thì thi nhau trêu chọc mấy cô gái, anh vẫn một mực suy nghĩ về cô..
* Sao mình tốt như thế.., bây giờ nếu cô ấy quay lại thì bao nhiêu tiền mình cũng đều có thể chi được. Cô ấy đào mỏ, lừa tình và không cần mình nữa.. nhưng sao bản thân mình lại lụy cô ấy đến thế??? Giờ em muốn gì tôi cũng chịu, chỉ cần quay về bên tôi.*
Trên tay cầm ly Tequila Silver, nhìn xuống bar bên dưới. Thấy 2 thân ảnh, một là một cậu trai trẻ đáng yêu, còn lại là một ông già tầm 40 tuổi. Cả 2 cứ thân thân thiết thiết kiểu gì ấy, anh chau mày mà uống hết ly rượu.
Satang: " Ey bọn mày, gọi gì đó mạnh hơn đi "
Ohm: " Ghê~, nàng tiên xanh luôn không? "
Mix: " Thôi cái đấy tao xin "
Ohm: " Mày nhát thế Mix, mày thì sao Satang? "
Satang: " Chơi luôn sợ gì "
Ohm: " OK, em ơi cho anh 2 ly nàng tiên xanh, một là ' Đốt Đường ' hai là ' Tẩy Trần ' nha "
Cô phục vụ gật đầu rồi rời đi, sau 5 phút 2 ly nàng tiên xanh đã ở trước mặt anh. Không kiêng dè cầm một ly lên uống.
Ohm: " Sao? Cô tiên xanh xuất hiện chưa? "
Satang: " Thằng quần, mày uống đi kìa "
Ohm: " Đây đây "
Uống xong là cả Satang và Ohm đều quay cuồng, nằm như chết trên ghế. Mix mệt mỏi mở điện thoại ra xem thì đã 11h đêm, lại kêu 2 thằng bạn dậy mà chắc tụi nó chết luôn rồi, Mix mệt mỏi mặc kệ đi về trước.
Nanon đang đi lên để chuẩn bị dọn phòng của 3 người thì thấy Mix đi xuống, tưởng mọi người đã ra khỏi phòng, cậu tháo khẩu trang rồi tiến vào bên trong. Mở cửa ra thì thấy Ohm đang mặc áo khoác, cậu vội lấy khẩu trang ra đeo lại, nhưng hoảng quá lại làm rơi xuống sàn. Ohm thấy thế xoay người về phía cửa, khuôn mặt khả ái của Nanon khiến anh không thể rời mắt, vì có cồn trong người nên anh tiến lại bắt chuyện với cậu.
" Chào người đẹp "
" Dạ dạ chào anh, tôi.. "
" Em làm gì ở đây vậy? "
" Tôi là nhân viên dọn dẹp "
" Em đẹp như thế, sao lại đi làm nhân viên dọn dẹp "
" Thì, đôi lúc nếu khách hàng yêu cầu.. "
" Bình thường 1 đêm em lấy bao nhiêu? "
" 5 triệu baht "
" Tôi thuê em 10 triệu baht đêm nay được không? "
" Tôi xin lỗi, nhưng tôi đã nhận vệ sinh phòng này rồi, nên.. "
" 20 triệu! "
" Thành thật xin lỗi- "
" 30 triệu! "
" Chỉ đêm nay thôi nhé " Cậu vừa nói vừa đỏ mặt
" Được, thưa người đẹp "
" Để tôi báo với chủ bar đã, rồi lấy chìa khóa phòng nữa "
" Em dẫn đường đi "
Trong khi Ohm đi theo Nanon thì Satang vẫn nằm bất động trong phòng, sau tiếng đóng cửa mạnh bạo của Ohm, anh mới tờ mờ tỉnh, nhìn xuống dưới, cậu trai đó vừa bị ông già kia tát một cái rồi lão cầm áo khoác rời đi. Anh đi xuống ngay bàn của cậu.
" Cậu không chịu ông ta à? "
" Hả, anh là ai? "
" Nhìn sơ qua là biết lão ta là loại người gì "
" Nè nè, khoan đi, anh là ai vậy? "
Anh không trả lời, nhìn ngắm gương mặt cậu, nó thật thu hút, nhìn rồi sẽ khó rời khỏi. Cậu thấy anh không trả lời, bực bội đứng đậy đẩy anh ra bước đi. Anh nắm lấy tay cậu,
" Tôi thuê cậu được không? "
_________________________________
Tiện tay cho mình một sao nhé!! iu iu <3
BẠN ĐANG ĐỌC
| SatangWinny | Thuê Tình Nhân
RomanceĐêm đầu ta gặp nhau.. it's so hot Không có thật, chỉ theo tưởng tượng. Có lúc Hot, có lúc dễ thương ngọt ngào.! Hy vọng mn ủng hộ, ko phải gu vui lòng bỏ qua <3