6 giờ sáng, Winny cựa quậy tỉnh dậy, cậu khẽ ngồi dựa vào thành giường dụi mắt. Nhìn sang tên đại gia bên cạnh vẫn còn ngáy ngủ. Cậu nhẹ nhàng bước xuống giường, mặc đại một cái áo choàng tắm rồi bước vào nhà vệ sinh.
Tiếng nước chảy lôi Satang tỉnh dậy khỏi giấc mơ, mở mắt ra tìm xem cậu đang ở đâu., sờ tay qua phần giường bên cạnh, vẫn vương lại chút hơi ấm từ người kia..
" Winny.? "_ Anh nửa mê nửa tỉnh gọi lớn
Điều mắt sang phòng tắm bên cạnh, đoán rằng cậu ở đó, anh bước xuống giường rót một ly nước lọc thong thả uống. Anh để lại cọc tiền nhỏ cạnh ly nước, cứ thế mở cửa phòng bước ra về..
* Khoan đã *
Satang đi được vài bước, dường như quên gì đó..
Anh gõ lên cửa phòng tắm 2 lần, nói vọng vào:
" Bây giờ nhà tôi có cuộc họp gia đình, tôi để tiền ăn sáng cho cậu trên bàn.! Tối tôi đến, nên đừng lén phéng với đứa nào.! "
Sau đôi lời của tên đại gia kia, Winny nghe một cái Rầm của cánh cửa gỗ cách âm. Bước ra ngoài, nhìn thấy độ dày của xấp tiền, cậu hoảng hốt chạy lại xem,
" Chỗ này.., cũng gần 200 nghìn baht.! Cái gì mà tiền ăn sáng chứ??? Cái gì mà đừng lén phéng với người khác chứ..? Anh là bố tôi chắc.?? Còn số tiền này, tôi xài hết cho anh xem.! "
Nói rồi cậu vội thay đồ, bộ đồ sinh viên vốn có của cậu. Không quên nhét hết tiền anh cho vào cặp, nhanh chóng chạy xuống nhà xe phóng tới trường. Cậu học khoa Luật, là một học sinh rất sáng giá, đã tham gia nhiều cuộc thi chủ đề Luật và mang rất nhiều danh hiệu về cho trường, được đông luật sư đánh giá là có tố chất của thiên tài.
Chạy chân này quàng chân kia, suýt thì ngã.. cuối cùng cũng yên vị được chỗ ngồi trong lớp. May là giảng viên chưa vô nhưng đi vội quá mà cậu quên ăn sáng.
Đúng lúc đó, cô bạn cùng lớp thân thiết của cậu đã xuất hiện với thịt nướng trên tay.
" Này, cho mày.! Mới mua, còn nóng đấy "
" Uiii, cảm ơn bạn hiền.., chỉ có mày là hiểu tao muốn ăn gì "
" Cô vô, cô vô "
Cả hai dẹp đồ ăn vào cặp, tập trung lấy sách ra học.
Nanon, Winny và Like là nhóm bạn thân 3 người, cùng nhau lớn lên chung một khu phố. Tuy nhiên, nhà của Like có điều kiện tiền bạc rất tốt nên bố mẹ cô cũng không thích Nanon với Winny mấy, thế là chỉ nói chuyện với nhau ở trên trường thôi.
Hết tiết, Like vỗ vai Winny hỏi:
" Êy, nay tao có qua khoa nấu ăn mà không thấy thằng Non đâu cả "
Winny nhăn mặt, bạn cậu mà bỏ tiết á.??
" Chắc nay nó không có tiết sáng, chắc thế ? "
" Ờ, nó có bao giờ bỏ học đâu "
Cậu lơ đãng gật đầu rồi kéo cô ra căng tin, cùng ngồi xuống ăn sáng
" Ê Winny, may mà tao với mày đều học Luật, có gì còn tám được. Chán Non thật chứ, gặp nó còn khó hơn gặp người nổi tiếng nữa "
" Đó là với mày, tao với nó cùng làm việc ở quán bar.! Gần như là gặp nhau mỗi ngày. "
Like bĩu môi tỏ vẻ tuổi thân, cô cũng muốn 3 đứa cùng thân như lúc nhỏ, nhưng mà lớn rồi, ai cũng có việc, còn gọi nhau là bạn thân thì an tâm rồi.
Ngồi ăn cùng Like, tự nhiên Nanon gọi cho cậu..
" Winny, alo? " _ giọng cậu khàn yếu cất lên _
" Tao nghe, làm gì mà nói như sắp chết vậy.? "
" Sắp chết cái đầu mày, nay tao nghỉ cả ngày, kêu con Like đừng đứng trước khoa tao hú hết tên tao nha.! "
" Ủa sao nghỉ?? "
" Thì mệt đến nỗi không đi được đây.! Bye "
" Từ đã.., Non- "
Cậu lắc đầu kể lại cho Like nghe, cô cũng bất ngờ, làm gì mà không đứng lên được luôn vậy ta.?? Ghê thiệt..
Quay lại Nanon,
Sau khi bị hành lúc sáng sớm mai, cậu được Ohm bế đi vệ sinh cá nhân, thay đồ rồi chở đi ăn sáng. Anh cũng muốn đưa cậu lên trường lắm, nhưng tình hình này chắc vô thang máy còn té nữa là.., Anh ngỏ lời muốn cậu về nhà anh nghỉ một hôm. Nanon từ chối vì dù hôm nay có đi học hay không cậu cũng có lịch dạy thêm một - một.
Đành vậy, Ohm đưa cậu đến lớp học thêm do cậu tự mở, tân thiết bị đều được làm từ kim loại tốt, nhìn chung thì tiền cậu đổ vào đây cũng không ít.
Anh trở về nhà, thật trùng hợp thay bố anh lại có chuyện muốn nói.
Nanon chân đi khập khiễng tấc bậc chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn cho học viên của mình. Cậu vừa loay hoay làm việc vừa chán bản thân không biết kiểm soát lí trí.
Tiếng cửa kéo phát ra,
" Chào thầy.! "
" Mix, treo áo khoác lên kia như thường lệ giúp em nhé, hôm nay chân em hơi đau.. "
____________________________
Hello mọi người, thi xong hết rồi mới nhớ tới đứa con này của mình.
Chắc đợi lâu lắm, nay tạo bùng binh =))))
Cảm ơn các bạn đã chọn truyện của mình.!
BẠN ĐANG ĐỌC
| SatangWinny | Thuê Tình Nhân
RomanceĐêm đầu ta gặp nhau.. it's so hot Không có thật, chỉ theo tưởng tượng. Có lúc Hot, có lúc dễ thương ngọt ngào.! Hy vọng mn ủng hộ, ko phải gu vui lòng bỏ qua <3