Bên phía Ohm, anh được Nanon dẫn lên tầng 3, trên đây toàn những căn phòng sang trọng. Nếu mở một cánh cửa bất kì có thể nghe tiếng ái ân ngay lập tức.
" Ở đây phòng nào cũng đều được cách âm sao? "
" Dạ phải, anh đang lo lắng điều gì sao? "
" Không cưng ạ, tôi chỉ thắc mắc thôi, và.. "
" Anh sợ tôi không làm anh vui vẻ được sao? " Cậu dừng bước, xoay người lại nhìn anh. Ánh mắt ấy, thật làm Ohm điên chết mất.
" Tôi thích phiên bản này của em hơn đấy! "
" Vậy thì anh sẽ còn thích tôi nhiều~ "
Anh thật hứng thú với cậu trai này mà, nhưng có lẽ hơi bất lịch sự rồi, còn chưa biết tên cậu..
" Người đẹp, em tên gì? "
" Nanon, Nanon Korapat Kirdpan "
" Sao đến tên em cũng đẹp "
Nghe vậy thì Nanon biết là anh chết mê chết mệt cậu rồi, cười thầm một cái, mở cửa phòng. Bên trong thực sự rất lộng lẫy, cách thiết kế của căn phòng như khách sạn 5 sao, như này thì Ohm phải đến thường xuyên rồi.
" Phòng đẹp nhỉ " Anh đi xung quanh căn phòng mà xem xét
" Anh muốn tắm trước không? "
" À, có "
Cả hai khoác lên mình bộ đồ tắm rồi cùng bước vào phòng tắm, sao cơ thể cậu yêu kiều đến thế chứ.., nó mảnh khảnh nhưng không thể nào so sánh nó với ' củi khô ' được. Từng tế bào của anh chẳng thể nào kìm chế nỗi, bước đến sau lưng cậu, nhẹ nhàng lấy tay phải chạm vào vai cậu, tay trái thì ôm nhẹ eo. Cả hai đứng dưới làn nước lạnh, thật yên bình..
" Anh- anh, sao lại về trễ như vậy? " Cậu nói gì cậu còn không biết, sao lại dám hỏi khách hàng như vậy chứ??
" Tôi chán khi thấy bố mẹ tôi lúc nào cũng nói về chuyện kinh doanh "
" Nhà anh làm kinh doanh? "
" Phải, chắc hẳn cậu đã nghe đến họ nhà Chittsawangdee ? "
" Vậy.., anh là Pawat, người con duy nhất của họ? "
" Phải, nhưng cậu đừng nói thế, tôi không thích danh phận đó chút nào "
" Được, tôi sẽ không nói thế nữa đâu "
Anh xoay người cậu, đối mặt với mình. Đặt môi lên cánh mũi của cậu, cậu bám tay lên tóc anh, hôn lên môi anh, cả hai đều chìm vào nụ hôn ấy. Chính cậu, cậu cũng có chuyện buồn, nhưng hơn ai hết, cậu hiểu cảm giác của anh..
Cả hai rời môi, luyến tiếc bước ra khỏi phòng tắm. Anh chỉ mặc một cái boxer nằm trên giường nhìn từng hành động của cậu, cậu đứng trước giường từ từ cởi bỏ lớp áo choàng tắm ướt sũng. Cậu có sở thích khá kì lạ, cậu trước khi làm tình đều thích cạ đồ vào thân thể người còn lại. Nhưng có lẽ ai cũng thích việc đó nên Nanon hay không hỏi mà làm luôn.
" Anh mệt chưa~ "
" Cưng à, em muốn tự xử sao? "
" Anh muốn không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
| SatangWinny | Thuê Tình Nhân
RomanceĐêm đầu ta gặp nhau.. it's so hot Không có thật, chỉ theo tưởng tượng. Có lúc Hot, có lúc dễ thương ngọt ngào.! Hy vọng mn ủng hộ, ko phải gu vui lòng bỏ qua <3