Anh vuốt từ trên cổ cậu xuống dưới eo, làn da mềm mịn trắng hồng mát rượi. Thở hắt một phát rồi hỏi cậu,
" Tên gì? "
" Winny, Thanawin "
" Luôn muốn thắng sao? "
" Điều đó phải hỏi ba mẹ tôi chứ "
" Đanh đá, là gu của tôi.! "
Cậu không nói gì, xoay mặt đi. Ban nãy còn nói này nói kia tôi, bây giờ muốn người ta hết dỗi hả, không có đâu nha.!
Thật tình anh cũng muốn cậu hết dỗi, nhưng mà bỏ ra 50 triệu Baht như vậy phải xài cho đáng chứ..
Cuối xuống cắn một bên vành tai của cậu, khiến nó đỏ ửng lên không biết là do đau hay do ngại. Liếm nhẹ vết cắn thôi cũng làm cậu run lên. Hai tay anh ôm eo cậu từ từ áp chặt lên vai, trói tay cậu lên đỉnh đầu, hạ xuống hõm cổ cắn một cái rồi liếm nhẹ lên nó, bên dưới anh mở chân cậu ra một cách chậm rãi. Lấy dây nịch bên dưới sàn buộc chặt tay cậu lại, sau đó đưa hai tay xuống bên dưới đầu gối cậu nhấc lên, anh nhìn lên cậu, ánh mắt biến thái vô cùng." Tôi có cần mang bao không? "
" Hỏi câu vô duyên vậy? Mang vô đi "
Cậu hấc cằm về phía dưới gối" Chỗ đó, mang vô đi chứ "
Anh trông có vẻ không thích lắm, miễn cưỡng đưa tay xuống dưới gối lấy ra mặc trước mặt cậu, đây cũng không phải là lần đầu cậu thấy cảnh này nên cảm thấy vô cùng bình thường nhưng ánh mắt cậu chợt dừng lại,
" A- anh, sao to vậy?? "
" Hửm? To? Của tôi vẫn có size mà, vậy là bình thường "
Chưa kịp hỏi tiếp anh đã lao bổ lên người cậu, nhấc chân trái cậu lên trước, đưa gel vào trong nhướng người lên hôn cậu, nụ hôn nhẹ nhàng như cánh hoa hồng đặt lên môi, đối với cậu thật sự cảm giác này quá mới lạ, những người khác chưa ai hôn cậu mà lại có cảm giác như này, giống như một cặp tình nhân thật vậy. Vẫn còn đang u mê trong nụ hôn thì cậu giật bắn mình. Anh không nương tình mà thúc thẳng vào, môi cũng rời đi ngay sau đó, và tiếp diễn chỉ là những âm thanh " bạch bạch " cậu nghiến răng, nắm chặt lòng bàn tay lại, nhìn anh lúc này khác hoàn với lúc nãy, sao bảo là không đau? Đau chết đi được ấy.! Cậu bám hai tay lên vai anh, cào gần như hết phần lưng thì anh mới đưa tay đến nắm lấy tay cậu,
" Thả thả lỏng ra đi, cái lỗ của cậu, chặt quá rồi đó "
Dường như tâm trí cả hai đang bị dục vọng lấn át, tuy đau nhưng cậu vẫn không muốn anh dừng lại, nghe lời thả lỏng ra. Lúc cậu cảm thấy đang dần quen được thì anh lại rút ra, sau đó phóng ra một lượng chất trắng đục.
" Sao vậy? "
" Tôi không muốn cậu bị đau bụng "
" Anh.. mà cũng biết nghĩ như vậy sao?? "
Anh bực bội cắn eo cậu một cái rõ đau,
" Muốn tiếp không? "
Anh nhìn lên hỏi cậu," Tiếp đi.! "
Sau mấy hiệp thì cậu cũng mệt mà ngủ thiếp đi, anh ân cần thay ga trải giường, giặt khăn lau người cho cậu, còn cẩn thận mặc lại đồ cho cậu và cả anh rồi mới lên giường đi ngủ. Thật sự anh chăm cậu kỹ còn hơn em bé.
Sáng sớm tinh mơ, bên phòng Ohm với Nanon đã có tiếng xả nước, là cậu dậy sớm đi vệ sinh cá nhân.
" Cậu dậy từ lúc mấy giờ vậy? " Anh vừa dụi mắt vừa nhìn vào phòng tắm.
" Chỉ mới nãy thôi à, chắc tầm 5 giờ gì đó "
" Vậy hả, ờ.... ừm....... " Anh đi ra lười biếng nằm lên giường.
" Anh còn mệt vì đêm qua sao? " Nói xong cậu cười nhẹ, ngồi lên giường đối diện anh,
" Buồn cười rồi đó, Người Đẹp.! "
Cậu nhìn anh một cách đăm chiêu, ánh mắt như đang nung nấu một ý định gì đó..
Cậu nhấc chân lên giường, từ từ đi đến dưới đũng quần anh, một ngón chân nào đó của cậu chạm đến cái lỗ của anh, tức thời nó nóng lên.." Cưng chắc chưa? "
" Nếu không chắc thì tôi sẽ làm như này sao.? Hửm??
" Người đẹp à~ "
Anh cởi áo ngay tức khắc, tay đồng thời cũng đè cậu nằm xuống giường. Cậu dùng chân mình nắm ở một mép quần anh kéo xuống, thân hình rắn chắc lộ ra trước mắt cậu,
" Ohm~ "
" Hửm"
" Hahhh, chơi tôi đi.! "
Cậu đưa tay phải lên chạm vào gò má của anh, nhìn từ ngoài vào thì trông rất đẹp, không một góc chết nhưng chạm vào rồi mới biết, hóp háp vô cùng, chắc anh nghiêm khắc với bản thân lắm đây..
Anh thấy cậu như vậy có chút lo lắng," Sao vậy, mất hứng rồi à? "
" Hừm.., không có gì, tiếp đi.! "
Anh nghe được câu trả lời ưng ý liền cười một cái rồi nói,
" Lần này tôi khác đấy nhé "
Nói xong anh lấy cà vạt từ đầu giường trói hai tay cậu lại, cầm một đoạn của chiếc cà vạt kéo lên, choàng tay ôm lấy eo cậu. Bất chợt xoay người ra sau cậu lại ép vào tường, hai tay cậu bây giờ vẫn một mực bị anh giữ chặt, những nụ hôn và vết cắn bắt đầu xuất hiện trên khắp vai, cổ, sau gáy và cả ở eo của cậu nữa. Anh kéo hai tay cậu xuống, cởi bỏ chiếc cà vạt ra khỏi tay cậu, nâng gương mặt kia lên, nhìn cậu bây giờ khát tình thật, trong mắt ánh chỉ hiện hữu mỗi dục vọng." Thích bạo dâm không? "
Anh bình tĩnh hỏi cậu," Thích.! "
Anh nhếch mép, mở một ngăn tủ bất kì ở cạnh giường, quả thật như anh dự đoán, có còng, có xích, có cả tai mèo nữa này..
Anh không kén chọn, đầu tiên xích hai tay cậu vào thành giường, rồi dùng còng cố định lại, sau đó lấy dưới gối một cái mang vào, banh chân cậu ra một cách thô bạo, anh thực sự thích việc được liếm cái lỗ nhỏ của cậu, nghe tiếng rên của cậu đứt quãng cũng là một thú vui đối với anh. Khi cảm thấy không chịu được nữa, cậu cố gắng cất chất giọng khàn khàn," Nhanh nhanh- đụ tôi đi- tôi...... không chịu nổi- "
Anh nhanh chóng đưa vật đang căng cứng kia vào bên trong, cậu dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước nhưng vẫn bị giật bắn mình, anh giờ như người điếc, đâm liên hồi vào điểm G của cậu, dù người bên dưới có rên la thế nào thì đối với anh nó cứ như chất kích thích câu dẫn anh.
Sáng sớm mới ra, anh hành cậu từ 5 giờ rưỡi đến 6:40 mới thôi, còn bên Satang thì chắc sẽ ngọt ngào hơn nhỉ??
________________________
Satang sẽ rất cưng Winny, nhưng mỏ ảnh thì không =))))
Đọc dui dẻ nhe <3
BẠN ĐANG ĐỌC
| SatangWinny | Thuê Tình Nhân
RomanceĐêm đầu ta gặp nhau.. it's so hot Không có thật, chỉ theo tưởng tượng. Có lúc Hot, có lúc dễ thương ngọt ngào.! Hy vọng mn ủng hộ, ko phải gu vui lòng bỏ qua <3