Chương 2

429 39 2
                                    

Đại tá Quân khu Weiner? Vậy đây là Weiner? Những kẻ đáng chết đó thực sự đã gửi anh đến đây. Kaveh quay đầu lại, không nhìn hắn nữa, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi không phải, anh đừng coi tôi là nô lệ mua vui cho anh."

"Anh không có tư cách từ chối." Alhaitham cởi trói sợi dây trên người Kaveh, ngón tay chạm vào da thịt liền cảm nhận được nhiệt độ cao bất thường, hắn hơi nheo mắt lại, trầm giọng nói: "Omega, anh nóng đến vậy. Nếu ngoan ngoãn, tôi có thể cho anh pheromone mà anh muốn. "

"Không cần."- Tay chân Kaveh cuối cùng cũng được tự do, anh ngồi dậy, cử động cổ tay, chịu đựng cơn đau do kỳ phát tình gây ra, nói: "Cho dù tôi có đau đến chết đi nữa, tôi cũng không cần pheromone của anh an ủi."

"Anh có thành kiến với tôi sao?" Alhaitham trầm giọng nói: "Anh không nên thù ghét tôi, ngược lại nên cảm ơn tôi mới đúng. Nếu tôi không mua anh thì có lẽ giờ này anh đang ở trên ghế thí nghiệm của quân khu Hainer rồi."

"Tốt lắm." Kaveh nghiêm khắc nói: "Alpha các người có bao nhiêu tốt lành, anh nên mừng vì hiện tại tôi không còn chút sức lực nào, nếu không tôi sẽ giết anh."

"Ồ? Vậy sao?" Alhaitham tiết ra một ít pheromone, pheromone hương chanh nhanh chóng phảng phất. "Tôi hy vọng một ngày nào đó anh có thể giết được tôi thật, hỡi omega xinh đẹp."

"Anh!" Da đầu của Kaveh tê dại vì pheromone, anh ngã vào vòng tay của Alhaitham, tựa đầu vào vai hắn, trên má nóng bừng. Không biết tại sao, anh thực sự cảm thấy rất thoải mái, giống như người khát khô trên sa mạc uống được ngụm nước ngọt thanh..

Kaveh chưa từng trải qua cảm giác này, trước đây khi kỳ phát tình đến anh sẽ trực tiếp dùng thuốc ức chế, hiện tại anh không thể không thừa nhận omega phải phụ thuộc vào pheromone của alpha thật đáng sợ, Alhaitham vừa mới tiết ra một ít pheromone, nó có thể khiến toàn bộ cơ thể anh bị ảnh hưởng, trở nên yếu đuối. Anh hiện tại vốn đã không còn chút sức lực nào, dáng vẻ hung dữ ban nãy đã bốc hơi, bây giờ anh chỉ muốn dựa vào cánh tay của alpha, muốn có thêm càng nhiều pheromone.

Alhaitham dùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve lưng anh, may mắn thay hắn là người có lý trí, nếu đổi lại là một alpha khác gặp phải tình huống này, hẳn đã sớm đánh dấu vĩnh viễn omega trước mắt.

"omega, anh rất xinh đẹp, tôi cũng rất thích anh nên quyết định cho anh thêm một cơ hội nữa." Alhaitham liếc nhìn anh rồi nói tiếp: "Anh có cần tôi giúp không?"

Hai tay Kaveh tê liệt, ngửi thấy mùi pheromone trên người hắn ta, tuy khát cầu nhưng vẫn không chịu cúi đầu, "Không... không cần, anh thả tôi ra..."

"Omega không ngoan sẽ bị phạt." Alhaitham thở dài rồi buông tay, đứng dậy như chuẩn bị rời đi, "Tôi quyết định lấy lại tình yêu của mình dành cho anh."

Rời khỏi vòng tay của alpha, cảm giác thoải mái dần dần giảm bớt, mùi hương chanh cũng nhạt dần, rút ​​​​lại tình yêu của hắn rõ ràng là muốn dụ dỗ anh cầu xin sự thương xót.

Kavi nắm lấy góc quần áo của Alhaitham, mím môi, nói bằng giọng nghẹn ngào: "Đại tá, làm ơn... giúp tôi."

"Tôi đã cho anh cơ hội." Alhaitham dùng ngón tay giữ lấy má Kaveh và nhìn anh với ánh mắt trịch thượng, "Bản thân anh đã từ chối."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Dịch) [Haikaveh] Omega dâng tận cửa sẽ được đánh dấu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ