♀Chunji's POV
Naguguluhan ako!
Sobraaaaaaaaaaaa!!!
<(`^')>
Hindi ko alam kung bakit umiiyak si Ahreum! Simula pa nung contest. Hindi nila ako tinawag para bumalik sa school,instead pinabayaan nila akong mag-isa dun. >_<
Nakakainis lang,kasama nila ako eh tapos pagkabalik ko dun sa room wala na sila? Mukha kaya akong tanga nun kakahanap sa kanila sa buong school.
Pagkauwi ko ng bahay nun,nakita ko tulog na si Ahreum ng sobrang himbing. Ang ganda talaga nya. Siguro sobra syang napagod kanina. Nung inannounce na sya yung winner over Jiyeon,sobrang saya ko! I'm so proud of her! I feel sorry nga lang yesterday kasi hindi ako pinaalis ni Jiyeon sa tabi nya kaya hindi ko sya nabati agad.
Speaking of Jiyeon,masaya ako dahil bumalik sya. Bumalik daw sya dahil gusto nyang humingi ng sorry saken. Alam nya daw na sobra kong nasaktan noon. Kahit papano pala inaalala nya ko.
Dahil sa sobrang pagkaexcited ko sa kanya,nakiss ko sya ng di-oras.Hehe :) She asked me if we can bring back the old us. I said yes kaagad kase sobra ko syang namiss. Pero iba palang old us yung ibig nyang sabihin. >_< Nahiya naman tuloy ako sa ginawa ko! Haha. She want to be friends na daw with me! Masaya naman ako sa sinabe nya.
Yung feeling ko din yesterday, I was just infatuated. Akala ko nung nakita ko sya mahal ko na ulit sya eh. Pero nung sinabe nyang friends nalang daw kame, nag-iba na feel ko.
Narealize ko ibang-iba feeling ko kay Ahreum, sobrang iba!
Kapag nakikita ko sya, sobrang saya ko eh!!! Yung para bang nasa langit ako? Walang problema. :))
Kaya nga kahapon ng umaga,ginawan ko sya ng breakfast. Pero tinanggihan nya and worst tinapon pa nya. ㅠ.ㅠ
Nung narinig ko yung pagtapon ng tray,umakyat agad ako. Akala ko kung napano na sya. Pero pagdating ko dun,narinig ko sya umiiyak. Parang ang bigat ng pakiramdam nya sa pag-iyak >_<
I asked her why she's crying,
instead of answering me in a weak style.
Sinigawan nya ko,that was the worst thing na nakita ko kay Ahreum! T.T
Sabi pa nya, get lost na daw ako at wag na wag daw babalik.
Ang sakit nun ≧﹏≦. Yung sabihan ka ng taong mahal mo na lumayas sa harapan nya at wag nang bumalik.
No choice ako, so I left her.
Tinawagan ko si Sohyun para icomfort sya kase hindi ko naman yun magagawa.
Sana maging ok na si Ahreum~
♂Ahreum's POV
We're done with all! Haha~
ang astig!!! Blonde na hair color ko! Nagpamake up narin kame ni Sangdunji~ haha. Lakas lang ng trip namen eh noh? Wala lang,new look lang ang peg namin! xD
Sohyun: Omona Twinnie! Yeoppeodaaaaaa!!!
Ahreum: Same to you Sangdunji! Haha~
Sohyun: So let's go?
Ahreum: Where to go?
Sohyun: Umuwi ka muna, magpakita ka kay Chunji. Ihahanap muna kita ng date mo later! Haha.
Ahreum: Date?!
Sohyun: Oh yeah! Diba nga pagseselosin mo si Chunji? Leggo!
Ay oo nga pala >_<
BINABASA MO ANG
She's My Boyfriend?!
ФанфикMeet Ahreum Lee, perfect creation na sya kung tawagin. Maganda,matalino,mayaman at talented. Halos lahat na ay nasa kanya,pinakakinaiinggitan ng lahat sa Loen University. Pero may isa bagay ang nakakapagpasira ng image nya, ang mga BAKLA. Meet Chun...