SMB 25: AmmaFightWithHer

163 7 0
                                    

♀Chunji's POV

Puro mga boys ang kasama nya!!! At ako'y nagse---- este naiinggit pala! Psh. Hindi nya man lang ako inalala na baka nag-aalala ako sa kanya!!!

Chunji: Saan ka galing?

Ask her pagpasok nya sa bahay ...

Ahreum: Somewhere .. let's sleep na Channie. I'm tired eh~

Chunji: Psh. Di mo pa sinasagot tanong ko Reumie. Where did you go?

Ahreum: Psh. Nagbar lang po. Oh nasagot ko na ah? Tara na!

Chunji: Hindi mo man lang ako inalala?! Kahit tinext man lang Reumie?

Ahreum: Psh. That don't need. Ok naman ako eh, at nakauwi ako ng buhay so don't argue on me Channie.

Chunji: Nag-alala ako sayo Reumie! Baka kung ano na nangyare sayo. Hindi ko alam kung saan ka nagpunta tapos ganyan lang isasagot mo saken?

Ahreum: Sinagot naman kita eh! Pagod ako Channie!!! Psh.

At tinalikuran nya ko! Grabe to'ng babaeng to'! I'm so worried on her, lalo na't di ko sya kasama. Nagpunta sya sa bar ng mag-isa?!?

Mahirap na ngayon ah! Lalo na't ganyan sya kaganda tapos mag-isa syang nasa bar? Hindi ba nya iniisip kung ano pwede mangyare sa kanya?

Chunji: Walanjo ka talagang girlash ka! Grrrrr. Hay naku Reumie!!! Sa susunod nga magpapaalam ka saken kung saan ka pupunta hah?

Ahreum: .......

Chunji: Hoy Reumie kinakausap kita!!!

Ahreum: Ano ba Chunji?!? What's the big deal ba sa pag-alis ko? As if you care naman. Life ko to' ok, pabayaan mo ako. You're not even my blood related family to worry like that on me!!!

OUCH </3 No Chunji! Don't give up on Ahreum! Kaya mo sya right?

Chunji: Psh. I care kaya!

Ahreum: And so? I don't care. I guess hindi mo pa alam kung ano ang real Ahreum Lee talaga. Ok, I'll explain, I'm Ahreum Lee isang spoiled brat na party go lucky! I go to some bar every night. I don't go to school cuz it sucks. And lastly, I don't like gays like you!

Chunji: Reumie sobra ka na ah??!? Parang nag-aalala lang naman ako sayo eh! Kung ano-ano na sinabe mo dyan.

Ahreum: Eh sa makulit ka eh! Nakita mo namang ok ako diba?!

Chunji: Aish. Nako Ahreum! Ewan ko sayo!!!

Iniwan ko muna sya sa kwarto nya, naiinis ako! ≧﹏≦ano nangyare sa kanya?!

She's My Boyfriend?!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon