♀Chunji's POV
I'm here sa house namin. Yeah, iba pa yung house ko sa house kung nasan ako ngayon.
Magpapaalam na ako kila Mommy at Daddy about sa kasal namin ni Ahreum.
Kinakabahan nga ako eh, syempre ang unica iha nila ikakasal na. Lels xD
Omma: Ji, namiss ka ni Mommy!!!
Then mom hugs me .. oh I miss you too Omma.
Chunji: Nado bogoshipeoseo Omma.
Appa: Napadalaw ka anak?
Chunji: Ah kase Appa, gusto ko lang po humingi ng permiso sa inyo ni Omma.
Appa: Para saan?
Chunji: Gusto ko na po magpakasal Omma , Appa.
Omma/Appa: MWO?!
Chunji: Kasal po.
Omma: Bakit ang aga naman anak?!
Gulat na gulat sila sa sinabi ko. See I told yah! They will get shock becuz of this ...
Chunji: K-kase Ma, gusto ko na po makasama ng habang buhay ang girlfriend ko.
Appa: Wow anak. May girlfriend ka pala?
Chunji: O-oo naman po Pa! Ano akala mo s-saken? B-bakla?!
Appa: Oo anak eh. Papayagan pa naman sana kita kung bakla ka.
WAAH. Ang daya! Bakit ngayon ko lang nalaman na pwede pala ko magladlad sa family ko? Hanubeyan~ tss.
Chunji: PO?! Sayang ...
Appa: Anong sayang?
Chunji: Hah? W-wala po.
Omma: Anak, parang padalos dalos ka naman yata. Hindi pa nga namin nakikilala ang girlfriend mo tapos magpapakasal ka na agad sa kanya.
Chunji: Gusto nyo po ba sya makilala?
Omma: Aba syempre! Sinong hindi diba?!
Appa: Oo nga anak. Sige, ipakilala mo muna samin ang girlfriend mo.
Chunji: Then pwede na po kami magpakasal???
Omma/Appa: OO NAMAN!!!
♀♂Chunji's Omma & Appa's POV
Magpapakasal na ang anak namin? Ang buong akala namin eh bakla sya kasi he never had a girlfriend.
Ang dami na pala naming hindi alam sa anak namin. Sa sobrang busy namin sa trabaho, at sya din sa pagkabusy sa pamana namin sa kanya.
Hindi talaga kami makapaniwala, magpapakasal na agad sya. Hindi kaya dahil ... nabuntis nya yung girlfriend nya? Kaya pakakasalan nya? Naku. Eh di may apo na agad kami! Kaexcited naman. Hehehe.
♂Sohyun's POV
Minhyun. Niligawan na ako ni Minhyun ngayon. Sagutin ko ba sya?
Sohyun: Sangdunji, help me please? Sagutin ko ba si Minhyun?
Ahreum: (Naku ikaw ang bahala dyan Twin, pero he looks kind naman why dont you give him a chance?)
Bigyan ko ng chance? Bigyan ko ba???
Sohyun: Bibigyan ko sya ng chance?
Ahreum: (Hinde! Bigyan mo sya ng regalo!)
Sohyun: Sangdunji naman eh!!!
Ahreum: (Ah basta, I like him for you Twinnie! Sagutin mo na, nang hindi ka naiinggit samen ni Channie babe.)
Babe daw oh! Di kaya nagkakagusto na si Ahreum kay Chunji? Hoho, parang maganda yun ah!
BINABASA MO ANG
She's My Boyfriend?!
FanfictionMeet Ahreum Lee, perfect creation na sya kung tawagin. Maganda,matalino,mayaman at talented. Halos lahat na ay nasa kanya,pinakakinaiinggitan ng lahat sa Loen University. Pero may isa bagay ang nakakapagpasira ng image nya, ang mga BAKLA. Meet Chun...