(☆A/N: Kyaaaaah! Natutuwa ako! Lols xD ngayon ko lang nabasa yung 3 comments saken about SMB!!! Haha, kahit 3 lang silang nagcomment parang ansaya narin sa feeling! Ngayon lang ako nakarecieve nyan eh,(pagbigyan na!) Hoho^^ Hello po senyo! I know mga kpop fans silaaaa~ hihi si Chunji bias din nila! Thank you po talaga sa comment and thank you din dahil nagustuhan nyo ang SMB!)
---------------------
Now I know who is Sir Luhan to Sehun ... </3 hahaha. Oh mga malisyoso? Magbestfriend with benefits lang DAW sila! But tingin ko, same na sila with Baekhyun and Chanyeol^^ haaay naku mga EXO! Bakit sila nagkakaganyan?
Pero kainggit sila infairness, kase lumalovelife sila! Eh kami ni Chunji? Eto, nganga! *O*
At andito kami ngayon, sa bahay namin! Yeah right xD sa bahay mismo namin ni Chunji!
Pinilit ko sya na dito magstay eh. Hoho^^ effective ang pagpapacute ko sa kanya!
Chunji: Ahreum...
Ahreum: Oh?
Chunji: Crush mo talaga si Sir Luhan?
Ahreum: Ye, wae?
Chunji: Ah? W-wala.
Ahreum: Oi,bat hindi ka pa gumagawa ng assignment mo hah? Sige ka,magagalit sayo sir nyan bukas!
Chunji: Magagalit? Hmm. Para lang kay Sir Luhan kaya nagsisipag ka eh! Ikaw hah! Inspired ba talaga?
Tignan mo to'! Piling close lang? Haha, joke. Natutuwa ako sa ginagawa nya ngayon.
Ahreum: Yah! Manahimik nga! Nag-aaral na ko ng mabuti noh, at chaka isa pa, ang dami kong absent kaya kelangan ko bumawe ngayon.
Chunji: Wuju! Hahaha.
Kyaaaah! That smile!
Masnob na nga to'. Natutuwa na sya masyado eh >_<
Aish. Buti naman nanahimik na.
Hehehe. Di ako makapagconcentrate eh! Nag-aaral talaga ako ng mabuti...para magpasikat kay Sir Luhan! XD
Napansin ko may hinahanap si Chunji ~ I wonder what is it.
Chunji: Eto!!! Haha,nahanap ko narin!
Ahreum: Yung ano?
Chunji: Yung notebook ko.
Ahreum: Tch. Notebook lang pala kung matuwa ka kala kung ano meron dyan.
Chunji: Hindi lang kase basta notebook to'!
Ahreum: Ano ba kase?
Chunji: Mga composed kong songs.
Really?! (⊙o⊙)
Ahreum: T-talaga? Marunong ka pala magcompose ng kanta?!
Chunji: Hmm, actually hinde. Ewan ko. Alam ko nacomposed ko yan date,kase sobrang inlove ako eh.
Omo!
Ahreum: Talaga? Para kanino?
Chunji: Malamang dun sa girlfriend ko!
Sino kayang girlfriend?
Ahreum: Kantahin mo nga.. hehe.
Chunji: Eh?
Mukhang nahiya pa oh! >_<
But seriously ang galing nya, nakapagcompose sya ng kanta. Ako nga di ko magawa yun eh!
Ahreum: Oy wag ka madaya, these days ilang beses kitang kinantahan Chunji!
Chunji: Hehe. Kelangan ba kantahan din kita?
BINABASA MO ANG
She's My Boyfriend?!
FanfictionMeet Ahreum Lee, perfect creation na sya kung tawagin. Maganda,matalino,mayaman at talented. Halos lahat na ay nasa kanya,pinakakinaiinggitan ng lahat sa Loen University. Pero may isa bagay ang nakakapagpasira ng image nya, ang mga BAKLA. Meet Chun...