Trước thời khắc sinh tử

28 4 1
                                    

Từ sau khi chính thức trở thành một cặp với Muichirou, tâm trạng tôi tốt hơn rất nhiều. Đến nỗi Giyu còn lo lắng vì tôi luôn miệng cười với anh, một điều tôi hiếm khi làm trong khoảng thời gian này. Nhưng tôi chợt nhận ra tình yêu của tôi và cậu hiện tại có thể chẳng tồn tại được bao lâu, vì chúng tôi phải gấp rút chuẩn bị cho cuộc chiến tổng lực cuối cùng. Một trận chiến mà tôi không biết bản thân có sống sót nổi không, và tôi cũng không biết liệu diễn biến của nó có như ban đầu hay không. Là một người từ thế giới khác đến đây, hơn tất thảy mọi người, tôi sợ hãi nhiều hơn. Mỗi khi chìm vào giấc ngủ, tôi lại mơ thấy khung cảnh tang thương ấy, điều đó khiến tôi chẳng tài nào chợp mắt nổi. 

Dù được Muichirou quan tâm nhưng sau một thời gian ngắn, tâm trạng của tôi vẫn giậm chân tại chỗ, không tốt lên thêm một chút nào nữa. Cũ lại hoàn cũ, giờ đây trong đầu óc tôi chỉ quanh quẩn với một từ "chết". Nếu tôi không thể khiến cốt truyện trở về như ban đầu, hoặc tôi làm nó tồi tệ hơn, thì mọi người có chết cả không ? Liệu chúng tôi có thể tiêu diệt Muzan, khi có thêm tôi, một con người hầu như chẳng có gì đặc biệt ? 

- Namiko...Namiko !

Đắm chìm trong mớ suy nghĩ bấn loạn của mình, tôi không nghe được tiếng gọi của Muichirou bên tai. Đến khi cậu đứa tay nhéo má tôi một cái, tôi mới bừng tỉnh và rối rít xin lỗi cậu :

- Mình xin lỗi...mình không nghe thấy...

- Dạo này cậu mất tập trung quá, còn phờ phạc hẳn đi nữa - Muichirou nhíu mày nhìn tôi - Chẳng nhẽ việc chúng ta trở thành một đôi lại ảnh hưởng xấu đến cậu như vậy sao ? 

Thấy cậu có vẻ hơi giận dỗi, tôi liền vươn tay ra vuốt ve má của cậu và nở một nụ cười để xoa dịu bầu không khí :

- Không có đâu ~ Chỉ là mình...hơi mệt chút thôi...

Muichirou tận hưởng việc bàn tay tôi vuốt ve một bên má cậu rất thoải mái, đoạn cậu nhắm hờ mắt và ngả người nằm lên đùi tôi. Cảm tưởng như những khoảng thời gian yên bình như thế này, đối với tôi mới thật dễ chịu làm sao. Không có nguy hiểm, không có những con quỷ, chỉ có tôi và cậu, nằm bên nhau và ngắm những cánh hoa tử đằng ở trong sân theo gió mà rơi xuống. Tôi muốn được sống mãi ở phút giây này, tuy nhiên thời gian không cho phép tôi làm điều đó. 

Muichirou nhận được lệnh triệu tập đến biệt thự của nhà Ubuyashiki, cùng với những trụ cột khác để tổ chức một cuộc họp. Tôi nhíu mày, tôi tưởng cuộc họp phải diễn ra trước khi cuộc đặc huấn diễn ra rồi chứ ? Chẳng lẽ lại có chuyện gì xấu tới mức phải có thêm một cuộc họp nữa ? Bất ngờ hơn, tôi cũng được triệu tập đến cuộc họp đó, với tư cách là cựu Thập Nhị Quỷ Nguyệt. 

Phải ha, tôi từng lấy lòng tin của Muzan và đã thành công một cách không tưởng, được đứng trong hàng Thượng Quỷ và khắc số lên mắt. Nhờ tôi cung cấp thông tin, chị Shinobu đã phần nào nghiên cứu được loại thuốc có thể biến quỷ trở lại thành người bằng việc lấy máu của tôi, cộng với chuyện ngài Kagaya đã gửi lời đề nghị đến cô Tamayo cùng hợp tác, tôi nghĩ khả năng chiến thắng và bảo toàn mạng sống của chúng tôi đã được tăng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 02 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Đồng nhân Kimetsu ) Tiena Alis [Đang ẩn chương sửa chữa]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ