Sau đó, Moon Hyeonjoon được Choi Wooje dìu về giường.
Trước khi rời đi, cậu cũng cúi xuống hôn nhẹ vào môi của hắn.
"Nhanh nhớ về em nhé"
Trở về địa ngục, cậu vừa đi vừa cười trông ngốc ngếch vô cùng.
"Có chuyện gì vui sao"
Một giọng nói phát ra sau lưng của cậu, có lẽ vì nghĩ tới chuyện đó mà Choi Wooje chẳng để ý đến xung quanh nữa.
"A làm em giật cả mình"
"Sao? Có chuyện gì giấu giếm hay gì"
"Đâu có đâu"
"Này, mày đi gặp nó đúng không?"
Nhắc đến "nó" thì Choi Wooje có chút chột dạ.
"Đâu có đâu"
"Rõ ràng là có mùi của nó. Mày không nhớ lời dặn của anh à, anh đã bảo rằng đừng có gặp nó nữa. Nhớ lại đi, vì ai mà phụ thân đang nằm thoi thóp ở kia hả"
"Chuyện cũ rồi anh đừng có nhắc lại nữa. Còn anh không phải nói em cũng biết anh cố ý giết Moon Hyeonjoon đúng chứ Zeus"
Nhắc đến đây Zeus có chút chột dạ.
"Rồi sao? Tinh lực bên trong nó chẳng phải rất mạnh sao"
"Anh dừng lại đi, nếu không thì coi chừng em. Nếu anh đụng đến anh ấy thêm một lần nữa thì em sẽ không tha cho anh đâu"
Zeus là người anh trai sinh đôi của Choi Wooje. Cậu biết rằng Zeus một phần ghét cậu vì lần đó nhờ cậu mà phụ thân của hai người phải chia một nửa sinh mạng để cứu sống cho cậu. Một phần vì tinh lực của Moom Hyeonjoon dồi dào nên hắn vừa muốn trả thù nhưng cũng lời vì hút tinh lực của Moon Hyeonjoon.
Năm đấy, có một Choi Wooje rất nghịch ngợm, đặc biệt cậu rất thích lén lên thiên đường chơi, cậu thấy thiên đường như một thế giới hoàn toàn mới lạ đối với dưới địa ngục. Mà cái gì càng lạ thì càng thu hút.
Trong một lần, Choi Wooje suýt chút nữa đã bị bắt lại nhưng thật may nhờ có Moon Hyeonjoon mà cậu đã thoát được và những lần sau đó cũng một tay nhờ hắn giúp cậu.
Moon Hyeonjoon như là một thiên sứ trong lòng cậu, hắn có một tấm lòng bao dung và tốt bụng.
Và thế là Choi Wooje đem lòng thích hắn.
Hai người dần thân với nhau và trò chuyện qua một chiếc vòng, chiếc vòng này là Choi Wooje tặng hắn, nó có thể xem như là một chiếc điện thoại theo ngôn ngữ của người hiện đại là như vậy, nhờ vậy mà hai người có thể dễ dàng trò chuyện với nhau, khác là chiếc vòng này có thể đưa cậu đến nơi của hắn và hắn có thể đến nơi của cậu.
Chỉ khó một điểm đó là đối phương chỉ có thể tới chỗ của người kia nhưng chẳng thể biến về lại chỗ của mình. Thế nên mỗi lần lên chơi với Moon Hyeonjoon thì khi về phải nhờ hắn giúp cậu trốn ra khỏi cung điện trên đó để bay xuống lại địa ngục.
Phải thú thật rằng Choi Wooje rất thích ở cùng hắn vì chỉ có hắn là chịu nghe những lời tâm sự hay lời trò đùa nghịch ngợm của cậu mà chẳng hề la mắng gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
On2eus | Cầu cơ
FanfictionCầu cơ là một phương pháp giao tiếp với thế giới tâm linh hoặc những thế lực huyền bí bằng cách sử dụng một tấm bảng có viết các chữ và số, và một miếng gỗ nhỏ hình trái tim (cơ). Những người tham gia chiêu hồn đặt một ngón tay lên cơ sau đó thông q...