《Ích kỉ》

1.9K 110 13
                                    

Note: rào trước là chap này có chút hint của Choker, tại hai ảnh là nguộn ngành công cuộc ghen tuông của khầy Viper :)))))

"Anh yêu em bằng cả sinh mệnh và trí tuệ của anh."
[Hãy nhắm mắt khi anh đến - Đinh Mặc]

Chuyện yêu đương thầm kín của hai tuyển thủ nhà Hanhwa Life Esports là Viper và Doran thì chỉ riêng hai người biết, cả đồng đội thi đấu chung lẫn huấn luyện viên đều không một ai nhận ra điểm bất thường này cả. Thông thường mỗi lần dính máy quay thì cả anh và cậu đều rất ngại ngùng, tương tác phải nói đếm trên đầu ngón tay. Nhưng đâu ai biết được mỗi lần về kí túc xá liền bám lấy nhau không rời, mồm miệng xưng hô anh anh em em ngọt sớt.

Dohyun vừa kết thúc stream xong đã thấy Hyunjun mặc xong cái áo hoodie xám, anh bèn hỏi: "Tối muộn thế này rồi mà em còn đi đâu vậy Hyunjunie?"

"Thằng nhóc Jihoon đồng đội cũ của em thông báo có chuyện quan trọng nên muốn gặp mặt thôi, nếu muộn quá thì em xin ở lại trụ sở của GenG cũng được." Hyunjun nói nhưng không hề để ý đến khuôn mặt đã đen hơn đít nồi ai kia, Park Dohyun chính là có máu ghen ngầm đấy.

Anh rời khỏi ghế stream tiến đến chỗ cậu, Hyunjun có chút giật mình khi thấy tâm trạng không được vui vẻ hiện trên mặt Dohyun. Cậu khẽ bật cười, sau đó ôm lấy hai bên má anh mà hôn lên, trấn an con người to xác kia: "Yên tâm là không có chuyện gì xảy ra đâu, em đi rồi sẽ về với anh mà Dohyunie."

Ai nói anh sẽ yên tâm? Dù sao Hyunjun với Jeong 'Chovy' Jihoon cũng từng là đồng đội cũ với nhau dưới trướng GenG, đã vậy hai người này còn được fans ghép đôi lẫn ship sủng gì đấy đến chướng cả mắt. Dohyun tiếp tục: "Anh cũng từng là đồng đội cũ của nó mà sao nó không mời? Chắc chắn mời riêng em là có ý đồ rồi."

Hyunjun không biết phải giải thích thế nào sao anh chàng ADC họ Park này hiểu. Cậu chỉ biết xoa đầu trấn an Dohyun phút chót: "Thật ra đây cũng chỉ là một bữa tiệc nhỏ để các tuyển thủ nhà GenG gặp mặt nhau thôi, sẵn tiện thằng Jihoon muốn giới thiệu người yêu mới của nó. Chẳng qua nó có mời cả Wangho hyung với nhóc Hwanjung nhưng vì anh ấy bận quá nên từ chối rồi, thế nên chút nữa em sẽ đi cùng Hwanjung." Cậu biết người yêu mình có máu ghen ngầm khá cao, đã vậy còn thêm cái tính chiếm hữu nên cậu đành chọn cách vuốt lông kiểu này.

Thấy Hyunjun nói cũng có lý nên Dohyun tạm thời không kìm hãm cậu, có thêm nhóc Hwanjung nữa nên anh đỡ lo phần nào.

"Thế hai anh em đi cẩn thận nhé, nếu mà gặp nguy hiểm ngay lập tức gọi điện cho anh đấy."

"Em biết rồi mà~ Yêu anh nhất." Nói xong lập tức nhướn người hôn vào môi Dohyun, biết người kia đã vui vẻ chấp nhận thì Hyunjun mới rời khỏi phòng. Từ nãy giờ cậu để Hwanjung đợi mình khá lâu, thế nên phải tăng tốc độ chạy nhanh hơn nữa để không phải nghe cái miệng tía lia kia sấy cậu.

"Nhân dịp cả team GenG lẫn T1 có mặt đông đủ ở đây thì hôm nay Jeong Jihoon xin phép được giới thiệu luôn với mọi người là cái vị đang ngồi bên cạnh tôi đây - Lee Sanghyuk - hiện tại đang là người yêu của tôi. Vỗ tay đi mọi người."

• Viper x Doran • Collection 'Us'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ