DJ Viper tên thật là Park Dohyun, anh bén duyên với sự nghiệp vào năm 2017 nhưng tới năm 2019 mới bắt đầu nổi tiếng nhờ nhan sắc đậm chất badboy và các bản remix EDM mà anh đã tự tay làm. Phải nói rằng khoảng thời gian đó nhạc EDM nổi lên như cồn, trendy ở các nước khác chứ không riêng gì Hàn Quốc. Khoảng gần cuối năm 2019 thì DJ Viper được mời đi lưu diễn khắp nơi, từ những nơi nhỏ xíu như bar, pub cho tới những festival được tổ chức hoành tráng ngoài trời. Đương nhiên là với sự ảnh hưởng rộng rãi này nên Viper được các fans đón nhận vô cùng đông đảo, bên cạnh đó anh sẽ không tránh khỏi bị soi mói về cuộc sống cá nhân, báo lá cải cập nhật tin tức về anh ngày càng nhiều, nhưng đâu ai biết được DJ Viper đã có người yêu.
Mặc dù anh đã có người yêu nhưng fans chưa bao giờ thấy Park Dohyun đi cùng người đó hay thậm chí các tấm ảnh anh đăng cũng chẳng có sự xuất hiện bóng dáng của người phụ nữ nào. Tuy làm DJ nhưng Dohyun khá lowkey trên mạng, trừ khi anh bắt đầu ra nhạc thì mới chịu ngoi lên up bài thông báo.
Sở dĩ các fans không thể soi được chuyện Dohyun có bạn gái là bởi vì người anh yêu chính là quản lý của mình - Choi Hyunjun. Hyunjun theo Dohyun từ thuở bắt đầu sự nghiệp, tới năm 2020 thì anh tỏ tình và tính đến thời điểm hiện tại cả hai người đã yêu nhau được bốn năm. Đã rất nhiều lần Dohyun khuyên Hyunjun từ bỏ làm quản lý vì anh không muốn cậu phải mệt mỏi vì đống lịch trình, tần suất chạy show của anh kín mít nên anh khá lo lắng nhiều về vấn đề sức khoẻ người anh yêu. Khuyên thì khuyên nhưng Hyunjun vẫn lắc đầu từ chối anh, cậu bảo rằng ngày nào Dohyun còn làm DJ thì cậu sẽ theo anh đến ngày đó, một bước cũng không tách rời.
Quanh năm suốt tháng DJ Viper của các chị em gái chỉ đi với quản lý Choi thì đào đâu ra tư liệu cùng hình ảnh để mọi người soi mói chuyện anh có bạn gái cơ chứ?
Choi Hyunjun kiểm tra lại đồ nghề cùng với trang phục cho buổi lưu diễn ngày mai cho bạn trai, xong xuôi thì kéo khoá lại rồi leo lên giường nằm vào lòng Park Dohyun.
"Con thỏ của anh có chuyện gì hả? Sao hôm nay lại chủ động chui vào lòng anh thế?" Anh đang nằm lướt SNS cũng phải bỏ điện thoại sang một bên để vòng tay ôm lại Hyunjun, thấy sắc mặt cậu không tốt lập tức lên tiếng hỏi.
"Từ ngày mai anh bắt đầu chạy show liên tục luôn... em lo là anh chịu không nổi thôi, chẳng phải dạo này anh bị bệnh lại đấy sao?"
Càng nghe Hyunjun nói Dohyun càng thấy thương, người yêu của anh có cần phải đáng yêu một cách quá đáng thế này không? Có lẽ anh nên tạm dừng chạy show để đưa Hyunjun đi du lịch, năm vừa rồi cậu cùng Dohyun chạy tour vòng quanh Châu Á nên anh cũng phải làm gì đó để đền đáp lại sự chăm chỉ này của cả hai mới được.
"Thôi không sao, hết tuần này anh sẽ ngừng kí hợp đồng để đưa Hyunjunie đi chơi, em chịu không?"
Hyunjun nghe tới đây phải ngước mặt lên để nhìn Dohyun, cậu hỏi: "Anh không sợ công ty chủ quản sao? Nghỉ chạy show lâu như thế sao mà kiếm tiền được..."
Dohyun cười trừ, nửa đùa nửa thật đáp lại cậu: "Anh cần công ty chủ quản chủ yếu là do về mặt pháp lý chứ tiền bạc anh vẫn dư dả nuôi em đến cuối đời." Nói xong còn đưa tay lên véo nhẹ vào cặp má mềm của Hyunjun, sau đó dịu dàng hôn lên trán cậu, tiếp đến là môi xinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
• Viper x Doran • Collection 'Us'
FanficỞ đây chỉ có Park 'Viper' Dohyun và Choi 'Doran' Hyunjun. Viết cho những ngày tháng đôi đồng niên này chung team Hàn Hoa Sinh Mệnh 🥺✨ Thấy duễ thương nên ship và viết ra cái fic nì, vui lòng không đục sự "duễ thương" này của mình ^^ Thân ái.