Chương 2: Ngôi nhà ấm áp 1
Gunda là cái tên do anh đặt riêng cho quái vật.
Chu Diễn cũng không gửi gắm hi vọng con quái vật ngoài hành tinh này có thể nghe theo mệnh lệnh của anh, anh chỉ dựa vào trí nhớ biết được sức mạnh và bản năng tàn bạo của nó mà cáo mượn oai hùm.
Người cách quái vật Gunda gần nhất là Vivian, mục tiêu công kích đầu tiên phải là ả ta.
Cho dù thế nào, nếu để ba người kia sinh ra ảo giác nghĩ anh có thể điều khiển con quái vật, thì anh sẽ có một tia hi vọng sống sót.
Con quái vật trong hình dạng gã đàn ông to con đột nhiên duỗi cánh tay cơ bắp cuồn cuộn ra, nắm lấy cổ Vivian.
Con ngươi Chu Diễn co rụt lại, suy đoán của mình chính xác, Gunda thật sự sẽ tấn công mục tiêu có lực uy hiếp lớn nhất trước.
Anh cố gắng làm chậm nhịp thở, bình ổn nhịp tim của mình, nhưng trong mắt không nhịn được lộ ra một tia thần thái cuồng nhiệt, quái vật do anh sáng tạo thế mà sống sờ sờ xuất hiện ở trước mặt!
Đây là một loại cám dỗ không thể cưỡng lại đối với bất kỳ người sáng tạo nào.
"Dừng tay!" Ellen đang ngồi thẳng người lúc này đã không còn giữ được bình tĩnh, anh ta đột ngột đứng dậy, trừng mắt nhìn Chu Diễn tức giận quát: "Cậu để gã ta dừng lại!"
Tính mạng đồng bạn đang nằm trong tay tên to con kia, anh ta sợ năng lực đặc biệt của Chu Diễn nên không dám sử dụng công kích tinh thần.
Chu Diễn cố giả bộ trấn định, giữ im lặng, Gunda là một sinh vật thần bí ngoài hành tinh, nó chỉ có bản năng sinh tồn và giết chóc, cũng không phải là thứ mà anh có thể khống chế.
Cổ họng bị gắt gao bóp lấy Vivian không phát ra được âm thanh nào, tay quái vật Gunda tựa như sắt thép không cách nào rung chuyển, ả ta chỉ có thể dùng ánh mắt cầu xin nhìn về phía Ellen.
Con ngươi Ellen biến thành hai đạo vòng xoáy màu xám, quanh thân anh ta nổi lên từng vòng từng vòng không khí gợn sóng trong suốt.
Cảm nhận được địch ý của Ellen, quái vật Gunda phẫn nộ quay đầu, trên cổ nổi lên gân xanh, con mắt nó sung huyết nhìn về phía Ellen, quát: "Ngươi!"
Nương theo tiếng rống giận này, phần quần áo ở bụng nó đột nhiên vỡ tan, làn da lộ ra biến thành một lưỡi dao màu thịt, đâm vào Ellen với tốc độ cực nhanh.
Gunda bất ngờ tấn công khiến Ellen không kịp né tránh, máu tươi róc rách xuất hiện trên ngực trái, đôi mắt xám của anh ta hiện ra biểu cảm không thể tin nổi.
"Ngươi..."
Mùi máu tươi ngai ngái phun lên cổ, trong miệng anh ta phun ra một cỗ máu tươi, Ellen chậm rãi cúi đầu mắt nhìn vết thương trên ngực.
Cái chi mở rộng của con quái vật Gunda đâm sâu vào cơ thể anh ta, lấy ra một trái tim đỏ như máu vẫn đang đập, dùng sức bóp nát.
Trong nháy mắt hai mắt Ellen chuyển sang màu xám trắng, thân hình cao lớn vô lực ngã xuống.
Kiếm tu cũng ngồi không yên, gã triệu hồi thanh kiếm được chạm khắc hình rồng, vung nó về phía con quái vật Gunda.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop/vô hạn lưu/đm] Trò chơi vô hạn người đẹp quái vật - Quý Sương Tiểu Điểu
Bí ẩn / Giật gânCó thể sẽ không mượt, cân nhắc trước khi đọc.