25

93 13 0
                                    

Chương 25: Thế giới thực 1 (Bắt đầu từ chương VIP) [Trở về thế giới thực nghỉ ngơi vài ngày]

   "Không nên chơi điện thoại trước khi đi ngủ, tại sao lại như vậy? Chắc hẳn ai cũng rất quen thuộc với điện thoại, nhưng liệu bạn có nhận ra rằng trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường nghe câu nói: 'Trước khi đi ngủ không được chơi điện thoại'? Vậy thì hôm nay..."

   Chu Diễn mở mắt, thấy chiếc ghế màu xanh quen thuộc của xe buýt số 67, phía sau vang lên nội dung video ngắn của bác gái kia.

   Anh vội vàng nhìn sang bên trái, hộp dụng cụ màu đen đã biến mất!

   "Ặc..." Hệ thống chết tiệt!

   Đột nhiên, phía dưới xe buýt phát ra tiếng ma sát chói tai của lốp xe, lực va chạm mạnh khiến tất cả mọi người trong xe bị đẩy ngã nghiêng ngả, chưa kịp phàn nàn, giọng nói hoảng sợ của tài xế từ phía trước vang lên: "Thắng, thắng xe không ăn!"

   "Mọi người, mọi người bám chắc!"

   Tiếng la hét vang lên trong xe, tất cả hành khách không kịp than thở về sự bất hạnh của mình, họ hoảng loạn bám chặt vào bất cứ thứ gì xung quanh có thể bám vào.

   Sao lại xảy ra chuyện này?

   Trong lúc nguy cấp, chiếc điện thoại trong túi Chu Diễn đột nhiên phát ra âm thanh thông báo mà anh chưa từng nghe thấy.

   Âm thanh đó như có dư âm lâu dài, mang theo sóng điện từ vang vọng trong đầu anh.

   Chu Diễn có một linh cảm xấu, tai nạn xe buýt chắc chắn có liên quan lớn đến âm thanh thông báo này.

   Anh lấy điện thoại ra, mở màn hình khóa, một tin nhắn hiện lên trước mắt ——

   [Người chơi thân mến, chúc mừng bạn đã vượt qua bài kiểm tra sơ cấp của chúng tôi và sống sót hoàn toàn, tiếp theo xin vui lòng mở liên kết bên dưới, tải ứng dụng dành riêng cho bạn.]

   [www.▇▇▇▇▇▇▇▇.▇▇m/▇▇▇▇/▇▇▇▇/▇▇▇▇]

   [Nếu không, sau 10 giây, bạn sẽ chết.]

   [10]

   [9]

   [8]

   [7]

   [6]

   Thời gian đếm ngược ngày càng ít, tốc độ xe buýt càng lúc càng nhanh, tiếng la hét kèm tiếng khóc của hành khách vang lên không ngớt, Chu Diễn không còn thời gian để nghĩ đến chuyện khác, trong cơn lắc lư dữ dội, anh nhấn vào liên kết đó.

   [Chúc mừng người chơi, bạn đã đưa ra quyết định đúng đắn.]

   Chiếc xe buýt đột ngột dừng lại giữa đường, tất cả hành khách bên trong theo quán tính đều ngã về phía trước. May mà họ đều nắm chặt tay vịn và ghế ngồi, nên không bị ngã xuống đất.

   Tài xế thở phào nhẹ nhõm, hét lên: "Thắng, thắng xe lại hoạt động rồi! Mọi người nhanh xuống xe! Nhanh lên!"

   Cùng với tiếng xì hơi, cửa trước; cửa sau đồng loạt mở ra, hành khách thoát chết, chân tay run rẩy bám vào tay vịn xe, từ từ bước xuống.

[Drop/vô hạn lưu/đm] Trò chơi vô hạn người đẹp quái vật - Quý Sương Tiểu ĐiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ