28

101 13 0
                                    

Chương 28: Thế giới thực · Obelisk (Không có nhân vật chính)

   Ở một góc nào đó không rõ tên trên thế giới, một bút tháp khổng lồ đứng sừng sững giữa vùng sa mạc trắng được mệnh danh là "vùng đất chết".

   Đây là một công trình không thuộc về thời đại này, bởi vì từ mặt đất nhìn lên đỉnh của tháp, bất kể thời gian hay địa điểm, chóp của nó luôn nằm chính giữa mặt trời hoặc mặt trăng.

   Góc tạo thành là 63,83 độ vĩnh cửu, dù sử dụng thước kẻ đơn giản nhất hay công nghệ đo lường chính xác nhất của thời đại này, góc nhọn bí ẩn đó mãi mãi là 63,83 độ đáng nguyền rủa.

   Sự tồn tại như một phép màu này cho thấy sự bất lực của lý thuyết khoa học hiện có, là một sự chế giễu tàn nhẫn đối với trí tuệ của con người.

   Không ai biết nguồn gốc của nó, không ai có thể nói ra vị trí chính xác của nó, ngay cả sự tồn tại của nó cũng bị xóa khỏi bản đồ thế giới một cách giả tạo.

   Mà dưới tầng hầm của bút tháp bí ẩn này, là một căn hộ lớn có thể gọi là hùng vĩ, nơi tập trung các chuyên gia máy tính cao cấp được tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới, khuôn mặt họ phản chiếu ánh sáng xanh của màn hình, ngày đêm xử lý dữ liệu do vệ tinh truyền về từ không gian.

   Trong căn phòng rộng lớn, chỉ có tiếng gõ bàn phím khẽ khàng, ở đây, tất cả các giao tiếp của mọi người đều được thay thế bằng thông tin điện tử. Điều này là để thực hiện hiệp ước bảo mật nghiêm ngặt, tất cả nội dung giao tiếp của họ sẽ được siêu máy tính ghi lại.

   Trên đầu của những thiên tài hiếm có này là những camera giám sát được đặt khắp nơi.

   Hoặc có thể gọi là vũ khí giết người, bởi vì bất kỳ ai vi phạm thỏa thuận sẽ bị nó tiêu diệt không thương tiếc.

   Họ đã chứng kiến ​​nhiều trường hợp như vậy.

   Ting.

   Cửa thang máy văn phòng mở ra, hai người đàn ông mặc đồ đen bước ra.

   Họ đều đeo mặt nạ trắng, chiều cao giống nhau, bước đi giống nhau, như người nhân bản, bước ra thang máy, đi qua hàng loạt máy tính đang hoạt động hết công suất, đến chờ bên cạnh thang máy ở đầu kia của tầng hầm.

   Các nhà khoa học đang làm việc im lặng nhìn nhau, đồng loạt mở to mắt, dùng cách truyền đạt cổ xưa nhất để thể hiện sự kinh ngạc của nhau. Người ở tầng cao nhất của bút tháp rốt cuộc đã phát hiện gì rồi?

   Thậm chí còn gọi hai người này về trụ sở chính.

   Camera giám sát phía trên họ phát ra tiếng vo ve xoay chuyển, nhắc nhở họ tập trung vào công việc của mình.

   Các nhà khoa học nhún vai, bắt đầu tính toán ngày này qua ngày khác, dù sao những chuyện này cũng không nằm trong phạm vi công việc của họ, không cần thiết phải bận tâm.

   Hai người đeo mặt nạ có mật danh J và K bước vào thang máy dẫn lên tầng cao nhất, rất ăn ý đứng ở hai góc đối diện trong thang máy, hai tay họ đan vào nhau, ngay cả trong không gian kín mít, họ cũng không nói chuyện.

[Drop/vô hạn lưu/đm] Trò chơi vô hạn người đẹp quái vật - Quý Sương Tiểu ĐiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ