t/b là một cái tên rất đẹp. lần đầu gặp, jungkook vẫn chưa biết tên cô ấy, khi nghe điểm danh trên lớp, cậu cảm thấy cái tên này rất có hồn, rất thơ, nhưng chờ mãi không thấy chủ nhân của nó đáp lời, cậu còn nghĩ cô gái này bất cẩn quá, buổi học đầu tiên lại đi muộn. đến khi nhìn t/b ở phía xa đang ăn vụng bị bạn học huých mấy cái nên giật mình hô có, cậu mới biết tên cô ấy là t/b.
chỉ biết cảm thán, đúng là người đẹp như tên.
sau buổi gặp gỡ vô tình vào chuyến cắm trại lớp 11, rồi đến sự chăm sóc của seokjin khi lên lớp 12, jungkook đã tình cờ gia nhập được vào nhóm bạn hắc ám này lúc nào không hay. cũng từ đây, cậu biết được rằng t/b thích seokjin, rất rất thích, cô ấy công khai theo đuổi seokjin một thời gian dài rồi, mặc dù bị seokjin từ chối quyết liệt, cô ấy không hề nản lòng, mỗi ngày đều nói kiên trì sẽ thành công. mà chuyện này cũng không ảnh hưởng đến tình bạn của bọn họ, t/b thì vẫn thả thính, seokjin vẫn né, 4 người còn lại vẫn trêu chọc ủng hộ, còn jungkook vẫn âm thầm ghen.
trong một lần nói chuyện, jungkook từng hỏi t/b vì sao lại thích seokjin, bởi vì chỉ có hai người ở đó, nên cô ấy có vẻ thành thật hơn nhiều, "đẹp trai thì tất nhiên rồi, còn học giỏi nữa, nhưng tao vẫn thích nhất là tính cách, tốt bụng lắm, chu đáo nữa, bạn bè thích ghét cái gì hay có thói quen gì nó nhớ hết ấy. đỉnh điểm là đợt đi du lịch với lớp tao bị say xe mà quên mua thuốc, nó thì không bị, thế mà lại lấy thuốc trong cặp ra cho tao uống, chuẩn bị cả cam với kẹo cao su cho tao nữa, nó kêu tao bảo tao say xe nên nó mới mang cho tao, nhưng tao nói chuyện đấy đúng một lần duy nhất thôi, mà lâu rồi." t/b nói một tràng dài, jungkook dường như thấy đôi mắt cô ấy ngày càng dịu dàng hơn khi nhìn vào seokjin trong lớp, "nó mang cả nước dưa hấu thằng sunghoon thích uống, trời nóng mà ba đứa tao hay thả tóc dài nên nó có cả mấy cái cặp tóc trong túi, kiểu, tinh tế vãi ý, mày hiểu đúng không."
jungkook không nói gì, đưa tầm mắt cùng cô nhìn người đang thu dọn cặp sách bên kia, vì một bạn học được phân công trực nhật hôm nay gặp tai nạn mới đây, chân bị thương không tiện đi lại, seokjin liền thay người này trực nhập cuối buổi cho lớp. hai người khác trực nhật xong đều đã ra về, chỉ có seokjin vẫn cố dọn dẹp kĩ cho gọn gàng ngăn nắp, dọn mãi mới chịu dừng tay.
người tốt bụng đến vậy, tâm lý đến vậy, yêu ghét cái gì đều hiện rõ ra ngoài, luôn quan tâm hỗ trợ cậu khi chuyển tới lớp học mới, còn không ngần ngại cho cậu mấy cái "quyền lợi", "đặc cách" mà cả lớp cầu xin khản giọng mới có, jungkook cũng cảm thấy bản thân thật nhỏ nhen nếu ghen tị với cậu ấy chỉ vì chuyện t/b thích ai. có đều tình yêu thì luôn phức tạp, con người khi yêu sẽ không được tỉnh táo, jungkook giờ chỉ biết seokjin là tình địch, t/b mới là người cậu hướng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookjin // my crush
Fanficjungkook crush một cô bạn trong lớp, nhưng cô ấy crush một cậu chàng trong lớp, và jungkook cũng chẳng hiểu cậu ta hơn mình ở điểm nào, vì vậy, cậu bắt đầu quan sát kĩ hơn