seokjin, t/b và 4 người nữa là một nhóm bạn thân, jungkook tiếp xúc với họ lần đầu vào buổi dã ngoại năm lớp 11. lúc đó đi vệ sinh xong, ra ngoài thì phát hiện lớp mình không thấy đâu nữa, cậu cứ lo lắng loanh quanh chỗ đó mấy vòng mới phát hiện ra nhóm bọn họ đứng một góc ăn vặt. seokjin nhìn thấy cậu lơ ngơ, vẫy tay kêu cậu lại gần, "sao đi một mình thế?"
"vừa đi vệ sinh ra không thấy lớp đâu nữa."
"vào trong kia mua đồ rồi, đứng đây chờ với bọn tao luôn đi."
cách chỗ dã ngoại mấy trăm mét có một gian chợ ngoài trời khá lớn, bán rất nhiều đồ linh tinh, cả đồ ăn, đồ chơi hay lưu niệm. cuối tuần thì đặc biệt đông, hẳn là mọi người sẽ ở bên trong ngắm nghía lâu, jungkook không muốn lạc thêm lần nữa nên cũng ở lại cùng bọn họ luôn.
cậu lúc này chưa chuyển sang lớp seokjin, nên cả nhóm đó chỉ quen mình cậu ấy, rụt rè đứng sau lưng người ta bấm điện thoại.
"ăn này." seokjin dí cạnh miệng cậu một miếng snack, jungkook cũng muốn cắn lấy, nhưng ở đây toàn người lạ, ngại quá, nên chỉ lắc đầu tỏ ý từ chối. seokjin thấy vậy thì thẳng tay nhét miếng snack vào miệng cậu, làm cậu không kịp phản ứng bị sặc một chút, rồi lại thỏa mãn nhấm nhấp vị mặn mặn trên đầu lưỡi, vẫn là loại snack khoai tây mà jungkook thích, hồi trước hai người thường lén ăn trong giờ học.
qua vài phút, cả nhóm cảm thấy im lặng quá khó chịu, nên một bạn nam chủ động bắt chuyện với cậu, "cậu với thằng này là bạn cấp 2 hả?"
"là bạn lớp 10." jungkook trả lời.
trường bọn họ mỗi năm học sẽ có đợt thi cuối kỳ để phân loại năng lực học tập và xếp lại lớp, seokjin trước khi chuyển đi từng là bạn cùng bàn của cậu hai tháng cuối năm lớp 10, mặc dù thời gian không dài, nhưng vẫn đủ để hai người thiết lập quan hệ bằng hữu bền chặt. lên lớp 11 không còn học cùng nhau, thỉnh thoảng đi ngang qua cậu ấy vẫn sẽ ló đầu chào cậu.
"vậy giờ cậu học 11C hả?"
"ừ."
không khí lần nữa rơi vào im lặng, jungkook lặng lẽ lủi sau lưng seokjin bấm điện thoại tiếp, không được bao lâu, lại có người bắt chuyện với cậu.
"cậu tên gì thế?"
"jeon jungkook." jungkook ngẩng đầu, nhìn thấy người hỏi mình là cô gái đứng cạnh seokjin, cô ấy mặc chiếc váy trắng dài đến mắt cá chân, đeo cặp chéo nhỏ, mái tóc nâu xõa bồng sau lưng, phía trên còn cài cặp tóc, nhìn qua có cảm giác tiểu thư ngọt ngào, giống như mối tình đầu của các chàng trai thời học sinh. thậm chí nhìn một chút, còn cảm thấy cô ấy và seokjin có vẻ rất xứng đôi.
"thế cậu có người yêu chưa?" cô ấy bước một bước tới trước mặt cậu, tươi cười hỏi.
jungkook đỏ mặt rồi, người trước mặt xinh đẹp quá, nhìn gần thế này mới thấy choáng ngợp, cậu có hơi ngơ ngác, chưa kịp trả lời thì seokjin nhướn mày nhìn cô, "con quỷ cái này?"
"hỏi vui thôi, vẫn yêu mày mà." cô ấy vừa nói, vừa vui vẻ ôm tay seokjin lắc qua lại, còn seokjin thì bày ra vẻ mặt ghê muốn chết, phủi tay đuổi cô như đuổi ruồi, "chê, không yêu, cứ để nói nhiều."
jungkook nhìn cả nhóm cười đùa trêu chọc, lại nhìn hai người kia vẫn vờn nhau qua lại, ngẩn ra, thắc mắc không biết hai người họ có phải người yêu hay không, cái này là trò chơi tình thú của mấy đứa yêu nhau à?
"không phải người yêu tao đâu nha, nói thật." có lẽ là đọc được suy nghĩ của cậu, hoặc là còn tính toán gì khác, seokjin lập tức quay qua nói, nhất quyết không thừa nhận mối quan hệ bất chính với kẻ đang vò đầu mình.
"không sớm thì muộn." cô ấy không hề nản chí, còn ôm hai má seokjin kéo tới trước mặt cậu, "đẹp trai như này, kiểu gì cũng phải làm bồ tớ thôi."
...............
T/b = tên bạn
Các cậu chính là nữ "chính" trong câu chuyện này nhé, nên hai nam chính có đến được với nhau không chắc phải xem ý kiến của các cậu rồi ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
kookjin // my crush
Fanfictionjungkook crush một cô bạn trong lớp, nhưng cô ấy crush một cậu chàng trong lớp, và jungkook cũng chẳng hiểu cậu ta hơn mình ở điểm nào, vì vậy, cậu bắt đầu quan sát kĩ hơn