Sau khoảng thời gian điều trị hơn 1 tháng, thì điều mà cậu không mong chờ nhất cuối cùng cũng đã đến, cậu phải xuất viên vì sức khoẻ đã bình phục. Nhưng cậu nào muốn biết sau đấy cậu còn gặp phải chuyện kinh khủng - cậu sẽ bị bán vào cuộc đấu giá của giới tài phiệt. Đó chính là một cuộc đấu giá bất hợp pháp. Nhưng chính phủ chẳng thể làm gì do họ đều là những thế lưc mạnh.
Quang Anh đợt này khá ránh, cộng thêm cả lời dụ dỗ của Thế Anh, cũng đã đồng ý đi. Mong muốn tìm thứ gì đó hay ho. Cùng với Công Hiếu và Trung Hiếu, anh cũng đã đi đến buổi đấu giá.
Bên này, Đức Duy sau khi biết tin này, cậu sốc đến nỗi mà buông bỏ mọi thứ, cậu nở một nụ cười lạnh, nhìn nơi góc tường u tối hệt như tương lai cậu. Cậu cứ mặc họ kéo vào phòng trang điểm, chỉ là mot chút phấn bắt sáng đã đủ tôn lên vẻ đẹp vốn có của cậu.
Buổi đấu giá bắt đầu, Quang Anh cùng với nhóm bạn đã ngồi vào ghế VVVIP. Buổi đấu giá bắt đầu, anh ngán ngẩm với mấy thứ rẻ tiền ban đầu. Nhưng rồi đến tiết mục đấu giá cuối cùng, chính là đấu giá người.
Lúc Duy bước ra, quả thật cũng nhiều người thích cậu đấu giá liên tục. Quang Anh tò mò ngước lên, tự hỏi xem đó là gì, anh ngạ nhiên khi thấy đó là cậu, Đức Duy. Mặt anh tối sầm lại, cầ bảng giả quyết liêt. lúc này đã đấu giá lên 4 tỷ 3
5 tỷ - Quang Anh
5 tỷ 5
8 tỷ - Quang Anh
9 tỷ
10 tỷ
15 tỷ - Quang Anh
15 tỷ lần thứ nhất, 15 tỷ lần thứ hai. Xin chúc mừng quý ông sô 808.
Sau đấy thì Công Hiếu và Trung Hiếu cũng không kém cạnh. Công Hiếu bỏ ra sương sương 10 tỷ để sở hữu Đức Trí, Trung Hiếu thì bỏ ra 8 tỷ 5 để Thanh An về bên mình.
Bên này, Quang Anh đang tức tốc chạy đi gặp Đức Duy. Vừa mới thấy cậu, anh vui mừng vô cùng. Anh chạy lại ôm cậu, cụng đầu mình với cậu như cả 2 đã là hồi bé. Đức Duy thấy vậy thì khóc oà lên, Quang Anh thấy vậy thì cũng đau lòng lắm. Suốt chuyến đi, anh ôm cậu, còn cậu thì mệt mỏi và thiếp đi. Anh thủ thỉ vào tai cậu: "Hồi bé em bảo vệ anh, giờ thì đến lượt anh rồi."
--------------
Xin lũi vì đã drop hơi lâu. Củm ơn 132 con người và mong con số sẽ tăng lên đã ủng hộ truyện tui viết, tuy nó có hơi xàm xí.