Bí cap r

19 2 0
                                    

-Mày bỏ vợ tao ra.Quang Anh cọc cằn nói.

Ớ kìa, sao anh mắng em thía! Anh chuyển nhượng cho em quán C,C & C (Cat,Cactus & Coffee)đê, ròi em trả vợ cho anh.

-Mày có thể bỏ vợ t ra trước ròi mới hả họng ra xin tao cái quán được không????

Ờm.

Cai nhau một hồi thì không thấy Duy đâu, Quang Anh cũng chỉ nghĩ cậu đã về phòng, thì đúng rồi, cậu đã về phòng, nhưng sau đó nhận được cuộc điện thoại từ số lạ, cậu cũng tò mò nhờ bác quản gia sắp xếp xe mà ra địa chỉ người lạ gửi.

Ra đến nơi, quả nhiên là một quán coffee khá gần gũi với tông chủ đạo là màu nâu trầm, tạo cho người ta một cảm giác rất ấm áp.

Cậu đảo mắt nhìn quanh, thì thấy cái đầu màu trắng của ai đó trông quen quen, cậu tò mò mà tiến lại gần, tròn mắt kinh ngạc:

-Đức Trí. 

Đức Trí thấy cậu thì cũng ôm chầm lấy cậu. Mặc cho ai kia đang sôi máu.

Ai đó: Êy, mày bỏ tay ra nha mày, có gì từ từ nói chịn nhe chứ ban ngày ban mặt đi cướp vợ của người ta trắng trợn vậy mà coi được hả??????

Cái kết của ai đó chính là nhận được ánh nhìn viên đạn đến từ embe Trí dthuong.

Anh Duy, lâu không gặp, anh ổn chứ.

Anh ổn.

Hai người cứ thế cười nói với nhau vui vẻ, cậu bỗng chợt hởi Trí:

-Trí này, có phải em đã gọi anh đến đây theo số này không???

-Không anh ơi, em với ai kia chỉ qua đây ngồi chút thôi mà.

-Ừa, anh biết rồi, cảm ơn em.

Bóng lưng Duy xa dần, bỗng có tiếng phụ nữ goi cậu lại:

- La tôi đã goi câu ra đây.

Tưởng ai, hoá ra lai la con nhỏ Trương Ha. Ả ta tiến lai, chua loét cái giong nói:

- Ai cho câu cướp Quang Anh của tôi???

Duy nghiêng đâu tỏ vẻ không hiểu, la ai cướp của ai chứ, Quang Anh vốn la của câu ma.

Ả thấy biểu hiên của câu thi tức tối không thôi,nhưng ả vẫn lam ra cái vẻ nguy hiểm, nói:

-Gi chứ, môt thăng điếm như câu ma cũng đoi lên măt vơi tôi sao, tôi la thiên kim tai phiêt, con câu chỉ la môt thăng điếm không hơn không kém.

Nói rôi, ả ta lấy môt xấp tiên đâp lên trên ban, ả hất căm,

-Đây coi như chút bố thí, biết điêu ma tránh xa Quang Anh ra, không thi đưng trách!

Bỗng có môt giong nói đâu đó, găn tưng chữ sau lưng ả ta:

-Câu ấy, KHÔNG THIẾU TIÊN!

-----------------------------------

Hiên tai máy tg đang liêt phím, các bn đoc đỡ nha.

Đoán coi ai sau lưng ả ne

Hơi ngắn xí

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RhyCap] Tình yêu vụt quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ